Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Nhật Bản?

3289 Views
Cùng BestPrice kiểm lại những món đồ cần thiết phải mang theo trong hành lý đi du lịch Nhật Bản nhé!

- Các giấy tờ bắt buộc gồm hộ chiếu, visa Hàn Quốc, và các giấy tờ tùy thân khác

- Quần áo: Tùy thời tiết từng mùa du lịch mà lựa chọn trang phục cho phù hợp

- Giày dép: Lựa chọn thích hợp nhất là giày thể thao hoặc các loại giày dép đế thấp phù hợp di chuyển nhiều

- Đồ dùng cá nhân: Trong khách sạn ở Nhật Bản thường sẽ trang bị khá đầy đủ các tiện ích, bạn cân nhắc mang theo các đồ dùng cá nhân khác tùy nhu cầu sử dụng.

- Thuốc: Mang theo túi thuốc cá nhân gồm thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống say, băng cá nhân,...và các loại thuốc đặc trị cho bệnh của riêng bạn (nếu có).

- Adapter (ổ chuyển đổi giắc cắm): Điện áp ở Nhật Bản là 100V với ổ cắm 2 chân dẹt, bạn nên có một ổ chuyển đổi đa năng để có thể sạc pin máy móc, điện thoại.

- Đồ ăn khô, ăn vặt: Đặc trưng đồ ăn nhạt, ít cay, nếu sợ không hợp khẩu vị bạn có thể mang thêm những đô ăn vặt như mì gói, bánh kẹo,...

- Phim ảnh, sạc dự phòng: Nếu bạn mang theo máy ảnh hay camera thì nên mang theo phim, băng camera, pin, camera charger, và đừng quên sạc dự phòng

- Tiền tệ, thẻ visa: Bạn nên ước lượng và đổi lượng tiền phù hợp để mang theo. Cũng nên dự phòng một chiếc thẻ visa nữa.

- Hành lý khoá kỹ và đề tên trên vali để dễ nhận biết, tránh trường hợp thất lạc hành lý. Mọi đồ dùng cá nhân cần thiết nhất bạn nên để ở hành lý xách tay và phải đảm bảo tuân thủ quy định hành lý của các hãng hàng không.

- Không mang theo trong hành lý đi Nhật Bản các tài liệu mật của Quốc gia, các vật sắc nhọn, vật liệu nổ,... và các mặt hàng hoa quả cùng như thực phẩm tươi sốngg bị chính phủ Nhật Bản cấm vận chuyển. Nếu làm trái bạn sẽ phải chịu phạt theo quy định của Nhật Bản.

3289 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp