Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Hong Kong?

2964 Views
Hành lý cần thiết cho chuyến du lịch Hong Kong gồm những gì? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nhé!

- Trang phục: Tùy theo thời tiết từng mùa để chọn trang phục thích hợp, đừng quên ô hoặc mũ đề phòng có mưa bất chợt, ưu tiên chọn những bộ quần áo đơn giản, thoải mái, có thể kết hợp thành nhiều kiểu trang phục.

- Giày dép: Lựa chọn những giày dép thấp, mềm đi êm chân là tiện nhất.

- Đồ dùng cá nhân: Mang theo bàn chải, kem đánh răng, lược, các loại mỹ phẩm và các sản phẩm khác tùy theo nhu cầu sử dụng

- Thuốc: Nên mang theo túi thuốc cá nhân gồm các loại như thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống say, băng cá nhân,...và các loại thuốc đặc trị cho bệnh của riêng bạn (nếu có).

- Adapter (ổ chuyển đổi giắc cắm): Điện ở Hongkong là 220V-240V và ổ cắm 3 chân vuông, bạn nên có một ổ chuyển đổi đa năng để có thể sạc pin máy móc, điện thoại.

- Đồ ăn vặt: Đồ ăn ở Hong Kong khá nhiều dầu mỡ, không có nước mắm, có thể sẽ không phù hợp với khẩu vị người Việt Nam, bạn nên chuẩn bị sẵn ít mỳ gói hoặc bánh kẹo mang theo.

- Tiền tệ, thẻ visa: Ngoài tiền mặt thì bạn cũng nên có một chiếc thẻ để dự phòng trong trường hợp cần sử dụng đến. Tiền bạc, trang sức quý giá bạn tuyệt đối không để trong phòng, khách sạn không chịu trách nhiệm về các sự mất mát nếu bạn có khiếu nại.

- Lưu ý, hành lý đi Hong Kong bạn không được mang theo tư liệu Quốc gia, tài liệu mật, các vật dụng bằng kim loại, vật liệu nổ, vũ khí,...

- Đảm bảo tuân thủ quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi của hãng hàng không. Bạn nên khóa cẩn thận hành lý của mình cũng như ghi các thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại để tránh trường hợp thất lạc hành lý.

2964 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp