Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Hàn Quốc?

3702 Views
Đừng quên chuẩn bị hành lý đầy đủ và hợp lý khi đi du lịch Hàn Quốc để có trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé!

- Các giấy tờ bắt buộc gồm hộ chiếu, visa Hàn Quốc, và các giấy tờ tùy thân khác

- Quần áo: Tùy thời tiết từng mùa mà lựa chọn trang phục phù hợp

- Giày dép: Lựa chọn thích hợp nhất là giày thể thao hoặc các loại giày dép đế thấp, vì bạn sẽ đi bộ rất nhiều đó

- Đồ dùng cá nhân: Trong khách sạn thường sẽ trang bị sẵn các tiện ích tuy nhiên bạn nên mang theo khăn mặt, lược, bàn chải, kem đánh răng và các sản phẩm khác thì cân nhắc mang theo tùy nhu cầu sử dụng.

- Thuốc: Mang theo túi thuốc cá nhân gồm thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh, thuốc chống say, băng cá nhân,...và các loại thuốc đặc trị cho bệnh của riêng bạn (nếu có).

- Adapter (ổ chuyển đổi giắc cắm): Điện ở Hàn Quốc là 220V với ổ cắm 2 chân hoặc 3 chân tròn, bạn nên có một ổ chuyển đổi đa năng để có thể sạc pin máy móc, điện thoại.

- Đồ ăn khô, ăn vặt: Mang theo những đồ ăn dự trữ như bánh kẹo, mỳ gói,... để cứu đói trong trường hợp đồ ăn Hàn Quốc không hợp khẩu vị, đặc trưng các món ăn ở Hàn được chế biến có nhiều vị cay.

- Phim ảnh, sạc dự phòng: Nếu bạn mang theo máy ảnh hay camera thì nên mang theo phim, băng camera, pin, camera charger, và đừng quên sạc dự phòng

- Tiền tệ, thẻ visa: Bạn nên ước lượng và đổi lượng tiền phù hợp để mang theo. Cũng nên dự phòng một chiếc thẻ visa nữa.

- Hành lý khoá kỹ và đề tên trên vali để dễ nhận biết, tránh trường hợp thất lạc hành lý. Mọi đồ dùng cá nhân cần thiết nhất bạn nên để ở hành lý xách tay và phải đảm bảo tuân thủ quy định hành lý của các hãng hàng không.

- Không mang theo trong hành lý đi Hàn Quốc các tài liệu mật của Quốc gia, các vật sắc nhọn, vật liệu nổ,... và các mặt hàng thực phẩm bị chính phủ Hàn cấm vận chuyển. Nếu làm trái bạn sẽ phải chịu phạt theo quy định của Hàn Quốc.

3702 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp