Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Khuyến mại: Miễn phí Taxi sân bay đến 1,5 triệu đồng

241745 Views
BestPrice dành tặng tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi siêu đặc biệt: Miễn phí Taxi ra sân bay tới 1,5 triệu đồng. Với chương trình này, khi đặt vé cho càng nhiều người, bạn sẽ càng tiết kiệm hơn và dễ dàng thanh toán hơn.

Để giúp cho việc mua vé máy bay của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, BestPrice đã triển khai chương trình khuyến mại vé máy bay: Miễn Phí Taxi ra sân bay.

Dịch vụ không chỉ mang đến cho bạn chuyến du lịch tiết kiệm, mà hơn hết chính là cảm nhận những tiện ích và sự phục vụ tận tình chu đáo từ BestPrice.

Chương trình miễn phí taxi ra sân bay của BestPrice

Chương trình miễn phí taxi ra sân bay của BestPrice

Chi tiết chương trình miễn phí taxi ra sân bay

Ưu đãi áp dụng ngay cho đơn hàng có từ 6 vé máy bay khứ hồi trở lên. Tùy theo số lượng vé máy bay khứ hồi, bạn sẽ được BestPrice quy đổi mức ưu đãi tương ứng thành tiền mặt và giảm trừ trực tiếp trên đơn hàng, chi tiết xem tại bảng dưới:

Chương trình miễn phí taxi sân bay

Chương trình miễn phí taxi sân bay

Để đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605 hoặc số tổng đài (024) 7307 2605 tại văn phòng Hà Nội, (028) 7307 2605 tại văn phòng TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay liên hệ để nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn của BestPrice.vn.
241745 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
tram, Trả lời

xin hoi , dich vu o day cho nguoi dan o viet nam hay bao gom viet kieu va nguoi tay

BestPrice Travel 1

Dạ chào chị ạ, các ưu đãi của BestPrice dành cho cả người Việt, Việt kiều và người có quốc tịch nước ngoài đều được áp dụng hết ạ.

Để được tư vấn chi tiết hơn, xin chị vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!