Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khu du lịch Hakone

Hakone là nơi có nhiều cảnh quan xinh đẹp, bầu không khí trong lành, phong cảnh núi non trùng điệp và sông hồ trải rộng rất hữu tình. Ngắm vẻ đẹp hồ Ashi bên dưới chân núi Phú Sĩ từ trên những triền núi ở Hakone là cách thưởng lãm phong cảnh được nhiều du khách và người Nhật Bản yêu thích.

Ẩn mình giữa núi rừng Hakone là khu nhà nghỉ Đại Hà cổ kính, được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Để đến được với khu nhà ngỉ này, bạn phải dùng đến hệ thống cáp treo. Rất nhiều tạp chí du lịch thế giới đã bình chọn đây là một trong những nhà nghỉ ấm cúng nhất thế giới.

Đến với khu nhà nghỉ suối nước nóng Đại Hà, du khách sẽ có một kỳ nghỉ yên bình, thoải mái và còn được dịp thưởng thức những món ăn rất ngon. Khi đến đây vào bất kỳ mùa nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức hương vị các loại rau bản địa tươi ngon.

Dưới ánh nắng chiều bàng bạc, cả một cánh đồng cỏ bông lau Sengokuhara đong đưa theo chiều gió, tạo nên cảnh quan vô cùng hiền hòa, thơ mộng. Diện tích của cánh đồng cỏ bông lau Sengokuhara khoảng 180.000 mét vuông. Mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị nên nơi đây đã là điểm ngoạn cảnh nổi tiếng từ thời xa xưa.

Thung lũng Owakudani cũng là một thắng cảnh nổi tiếng của Hakone. Ngọn núi lửa Hakone phun trào lần cuối cùng vào khoảng 400.000 năm trước. Đặc sản nổi tiếng của thung lũng Owakudani chính là những quả trứng đen rất béo và thơm. Tương truyền, ai được ăn một quả trứng gà đen thì tăng thêm 7 năm tuổi thọ.

Ngoài thung lũng Owakudani, Hakone còn một điểm vô cùng nổi tiếng nữa là hồ Ashi. Hồ Ashi còn được gọi là hồ Ashimono hay hồ Hakone. Vì nằm dưới chân núi nên mặt nước hồ phản chiếu bóng của ngọn núi tuyết Phú Sĩ hùng vĩ. Để thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Ashi, cách tuyệt vời nhất là đi trên những chiếc thuyền buồm sang trọng mang kiểu dáng thời Trung cổ.