Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hãy cùng tôi đến và khám phá thiên đường Bali mộng mơ nhé!

5628 Views
Đảo Bali được biết là điểm đến lớn nhất của đất nước Indonesia có thị trấn Ubud là trung tâm nghệ thuật văn hoá chính của Bali. Tại đây, bạn có cơ hội tiếp cận được với thế giới của nghệ thuật điêu khắc dân gian cùng với vạn ngôi đền rải rác khắp các hòn đảo...Hãy đến và cùng tôi khám phá những điều hay ho tại Bali nhé!

Vẻ đẹp tại Bali

Vẻ đẹp tại Bali

Với vị trí nằm giữa đảo Java về phía tây và Lombok về phía đông, Bali vẫn giữ được vẻ đẹp riêng thơ mộng với bãi biển dài trắng xóa, dòng sông cuộn chảy cùng những ngọn núi lửa hiên ngang...khiến Bali không chỉ thu hút du khách bởi những nét đẹp về văn hóa mà còn cả về vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng.

Bãi cát dài trắng thơ mộng của Bali

Bãi cát dài trắng thơ mộng của Bali

Đây là nơi lý tưởng cho du khách tắm nắng, nghỉ dưỡng, cùng với hàng nghìn nhà hàng, quán bar với đồ ăn của Trung Hoa, Pháp, Italia, Ấn Độ có nhiều hương vị đặc trưng khác nhau, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của khách mọi lúc mọi nơi. phục vụ du khách mọi lúc mọi nơi.

Thiên đường mua sắm tại Bali

Thiên đường mua sắm tại Bali

Ngoài ra, khi đến với Bali ta không thể không nhắc đến chuỗi mua sắm từ các khu chợ nổi tiếng như Kumbasari và chợ Sukawaki đến các trung tâm mua sắm Bali Mall Galleria Kuta và Galleria Nusa Dua được coi là thiên đường của Bali với hàng loại sản phẩm thú vị đang chờ đón du khách lựa chọn như các mặt hàng tuyền thống về thời trang, rượu, thực phẩm, thuốc lá, quà lưu niệm...

Yen Nguyen

Nguồn ảnh: Internet

5628 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp