Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng - Huế 4 ngày 3 đêm

1997 Views
Hy vọng lịch trình du lịch Đà Nẵng - Huế 4 ngày 3 đêm mà BestPrice cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.

Mục lục bài viết

  • 1. Thời gian lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng - Huế
  • 2. Phương tiện đi lại khi đi Đà Nẵng - Huế
    • 2.1 Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng bằng đường hàng không
    • 2.2 Phương tiện di chuyển giữa Đà Nẵng - Huế
    • 2.3 Phương tiện đi lại tại Đà Nẵng và Huế
  • 3. Khách sạn, resort nên chọn khi đến Đà Nẵng - Huế
    • 3.1 Khách sạn tại Đà Nẵng
    • 3.2 Khách sạn tại Huế
  • 4. Lịch trình tham quan Đà Nẵng - Huế 4 ngày 3 đêm
    • 4.1 Ngày thứ nhất: Đà Nẵng City Tour - Công viên giải trí Châu Á Asia Park
    • 4.2 Ngày thứ hai: Bà Nà Hills - Chợ đêm Helio
    • 4.3 Ngày thứ ba: Tham quan hệ thống lăng tẩm ở Huế: Lăng Tự Đức - Lăng Minh Mạng - Lăng Khải Định
    • 4.4 Ngày thứ tư: Chùa Thiên Mụ - Đại Nội Huế
  • 5. Những món ngon Đà Nẵng - Huế
    • 5.1 Những món ngon Đà Nẵng
    • 5.2 Những món ngon Huế

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng - Huế

Thời tiết ở Đà Nẵng và Huế đều chịu ảnh hưởng của vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên chia thành hai mùa: mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Thời gian lý tưởng nhất để bắt đầu một chuyến du lịch Đà Nẵng - Huế là từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm, khi thời tiết cả hai vùng đều là mùa khô, thuận lợi phát triển các hoạt động du lịch.

Phương tiện đi lại khi đi Đà Nẵng - Huế

Trong chuyến đi vừa qua, mình lựa chọn tới Đà Nẵng từ Hà Nội bằng đường hàng không, và di chuyển giữa Đà Nẵng - Huế bằng đường bộ.

Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng bằng đường hàng không

Di chuyển bằng phương tiện đường hàng không là cách thức nhanh nhất và thuận tiện nhất để tới Đà Nẵng, được hầu hết du khách tin tưởng lựa chọn. Từ hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đều có thể bay đến Đà Nẵng trong vòng chưa đầy 2 tiếng với mức giá vé chỉ khoảng 1.000.000đ - 4.000.000đ/ vé khứ hồi.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng có thể biến động theo hãng bay, chặng bay, thời điểm check và giai đoạn đặt vé. Do đó để có thể đặt được vé máy bay giá tốt và chủ động về thời gian thì bạn nên đặt sớm và để ý “săn” các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

Phương tiện di chuyển giữa Đà Nẵng - Huế

Quãng đường từ Đà Nẵng đi Huế dài khoảng 100km, đường đi thuận tiện nên có rất nhiều loại phương tiện có thể di chuyển như: xe máy, xe khách, xe bus, taxi, xe Limousine, tàu hỏa,...

Loại phương tiện mình lựa chọn là xe Limousine với mức giá vé chỉ từ 140.000đ đến 180.000đ. Ưu điểm của hình thức di chuyển này là tiện nghi, thoải mái, đón đúng giờ, không bắt khách dọc đường. Với mức chi phí không hề cao, đây là một hình thức di chuyển khá là lý tưởng nhé.

Phương tiện đi lại tại Đà Nẵng và Huế

Tại Đà Nẵng hay Huế thì phương tiện đi lại linh hoạt nhất là xe máy, với chi phí thuê xe từ 100.000đ - 300.000đ. Ngoài ra bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa taxi, xe điện, xe đạp, xích lô, ….

Khách sạn, resort nên chọn khi đến Đà Nẵng - Huế

Khách sạn tại Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá phòng thấp nhất từ 1.512.000đ/đêm

Trong 2 đêm ở Đà Nẵng mình đã book phòng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng là một tòa nhà gồm 41 tầng sừng sững tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, với vị trí trung tâm thuận tiện tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố hay nhà ga, sân bay, bến xe.

Khách sạn gồm có 583 phòng nghỉ sang trọng đạt chuẩn quốc tế được chia thành 4 hạng phòng chính từ hạng tiêu chuẩn Superior tới hạng cao cấp Grand Suite. Hạng phòng mình đặt là Deluxe Double giường đôi với giá 1.960.000đ/đêm. Mình rất ấn tượng với không gian phòng vô cùng hiện đại mà vẫn thân thuộc: nội thất chủ yếu là gỗ, kết hợp với tường sơn màu trắng đem đến một cảm giác bừng sáng cho căn phòng. Để hoàn thiện chuyến nghỉ dưỡng của du khách, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ nhà hàng, bar, gym, spa,... đẳng cấp. Ngoài ra dịch vụ lễ tân luôn hỗ trợ 24/24 cũng là một điểm cộng, bất cứ lúc nào bạn cần cũng đều được nhân viên phục vụ tận tình. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại Mường Thanh Luxury Đà Nẵng là lý do nếu có dịp trở lại Đà Nẵng mình nhất định sẽ nghỉ lại đây lần nữa.

>> Tiết kiệm tối đa khi đặt khách sạn Đà Nẵng tại BestPrice ngay hôm nay!

Khách sạn tại Huế

Vinpearl Hotel Huế

Vinpearl Hotel Huế

Vinpearl Hotel Huế

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá phòng thấp nhất từ 1.950.000đ/đêm

2 đêm còn lại trong chuyến đi tại Huế mình đã lựa chọn Vinpearl Hotel Huế. Khách sạn Vinpearl Huế được biết đến là nét chấm phá đầy cuốn hút trong kiến trúc khách sạn ở thành phố Huế. Tòa nhà 33 tầng nổi bật giữa trung tâm thành phố với hình tượng thiết kế tựa như một hình khối vững chắc, mạnh mẽ, không gian bên trong khách sạn gây ngập tràn hơi thở cổ kính xen lẫn hiện đại, nhờ sự kế thừa và phát huy những nét tinh hoa của kinh đô xưa.

Mình đặt một phòng Deluxe, giá 1.950.000đ/đêm dành cho 2 người, đã bao gồm buffet sáng miễn phí. Không gian nghỉ dưỡng tại Vinpearl chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng vì sự đẳng cấp, tinh tế và cách bày trí ấn tượng, đem lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoái mái nhất. Đặc biệt Vinpearl Hotel Huế sở hữu góc nhìn ra toàn cảnh thành phố Huế và dòng sông Hương hiền hòa níu chân biết bao du khách. Nếu có dịp đến Huế thì hãy một lần trải nghiệm Vinpearl Hotel Huế, bạn nhất định sẽ hài lòng và có những kỷ niệm đẹp đấy.

>> Tham khảo thêm: TOP các khách sạn Huế với mức giá tốt nhất tại BestPrice

Lịch trình tham quan Đà Nẵng - Huế 4 ngày 3 đêm

Ngày thứ nhất: Đà Nẵng City Tour - Công viên giải trí Châu Á Asia Park

- Chùa Linh Ứng: Chùa được xây dựng đỉnh núi thuộc khu vực Bãi Bụt, Sơn Trà, là điểm đến tâm linh linh thiêng không chỉ của người dân Đà Nẵng mà còn du khách thập phương. Nơi này còn nổi tiếng với bức tượng Phật Bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam cao tới 67m mang những giá trị tư tưởng Phật giáo lớn lao

- Cầu Tình Yêu: Điểm hẹn tình yêu của những cặp đôi. Điểm nổi bật của cây cầu là những lồng đèn treo dọc thân cầu, kết thành nhiều hình trái tim, tối đến khi lên đèn vô cùng lung linh, rực rỡ

- Tượng Cá Chép Hóa Rồng: Bức tượng được làm hoàn toàn từ đá cẩm thạch trắng tự nhiên, thể hiện rõ nét tín ngưỡng “cá chép hóa rồng” tiêu biểu của dân tộc ta

- Cầu Rồng: Biểu tượng du lịch nổi bật của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu được xây dựng dựa trên hình tượng con Rồng thời Lý đang mạnh mẽ vươn về phía biển

- Công viên giải trí Asia Park: Công viên chủ đề hoành tráng và hấp dẫn mang đẳng cấp quốc tế được chia thành 3 khu: Khu công viên giải trí ngoài trời, Khu công viên trung tâm và Khu công viên văn hóa.

Công viên châu Á Asia Park

Công viên Châu Á Asia Park

+ Khu công viên văn hóa: Điểm nhấn ấn tượng với phong cách của một “Châu Á thu nhỏ” đến từ kiến trúc, không gian, ẩm thực và những hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc trưng của hơn 10 quốc châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore.

+ Khu công viên trung tâm: Nổi bật với vòng quay Mặt Trời - Sun Wheel cao 115m, nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Ngoài ra còn có hệ thống tàu monorail đưa bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên và thành phố Đà Nẵng từ trên cao, và các tuyệt tác kiến trúc khác như Tháp Đồng Hồ, Thuyền Rồng, Tượng Phật,...

+ Khu công viên giải trí ngoài trời: Tổ hợp các trò chơi thú vị và sôi động, từ những trò nhẹ nhàng đến những trò chơi mạo hiểm như vòng quay ngựa gỗ, tàu lượn siêu tốc, đường ray lộn nhào, …

* Vé vào cửa công viên là 150.000đ/người lớn. Thời gian mở cửa từ 15h - 22h hàng ngày.

Ngày thứ hai: Bà Nà Hills - Chợ đêm Helio

Điểm đến đầu tiên trong ngày thứ hai của tụi mình là Quần thể vui chơi giải trí Sun World Bà Nà Hills.

Để vui chơi tại Bà Nà Hills bạn cần mua vé cáp treo, giá vé đã bao gồm vé vào cửa các hoạt động vui chơi giải trí. Giá vé cáp treo là 750.000đ/người lớn và 600.000đ/trẻ em (1m - 1m40)

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Bà Nà Hills:

- Cầu Vàng: Tuyệt tác kiến trúc ấn tượng của thành phố Đà Nẵng thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.

- Vườn hoa Le Jardin D’amour: Gồm 9 khu vườn kiểu châu Âu với vô vàn loài hoa khoe sắc rực rỡ, biến nơi đây thành điểm check in ấn tượng

- Hầm rượu Debay: Công trình duy nhất trên Bà Nà còn sót lại từ thời Pháp thuộc. Nằm sâu trong lòng núi với vật liệu xây dựng chính từ những khối đá nên nơi đây luôn giữ được mức nhiệt lý tưởng từ 16 - 20 độ để bảo quản các loại rượu, chủ yếu là rượu vang.

- Chùa Linh Ứng: Là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng của thành phố Đà Nẵng, chùa Linh Ứng Bà Nà sở hữu một không gian thanh tịnh, yên ả giữa trời mây.

- Làng Pháp: Nơi đưa bạn lạc vào trời Âu thứ thiệt với những con đường gạch nhiều màu sắc, những tòa biệt thự, lâu đài cổ kính, tráng lệ đậm nét Pháp cổ, Nhà thờ với kiến trúc Gothic tiêu biểu của những nhà thờ Công giáo phương Tây….

- Khu vui chơi Fantasy Park: Khu vui chơi giải trí ấn tượng với đặc trưng là những trò chơi mạo hiểm đầy lý thú đem lại sự sảng khoái cho du khách ưa cảm giác mạnh.

- Bảo tàng tượng sáp: Nơi trưng bày những bức tượng sáp mô phỏng người thật của những người nổi tiếng, chính trị gia, Hoàng gia, ….

Trở lại Đà Nẵng, buổi tối chúng mình ghé chợ đêm Helio. Chợ đêm sôi động và náo nhiệt nhất ở Đà Nẵng với các hoạt động ăn uống, vui chơi, giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

>> Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A-Z cho người lần đầu đi Đà Nẵng

Ngày thứ ba: Tham quan hệ thống lăng tẩm ở Huế: Lăng Tự Đức - Lăng Minh Mạng - Lăng Khải Định

Ở Huế có một hệ thống lăng tẩm nguy nga, cổ kính của Hoàng triều Nguyễn, tụi mình lựa chọn ghé thăm ba khu là Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định

* Lăng Tự Đức (Khiêm Lăng)

Địa chỉ: 7/69 Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, thành phố Huế

Giờ mở cửa: 8h - 17h

Giá vé: 150.000đ/người

Lăng Tự Đức

Lăng Tự Đức sơn thủy hữu tình

Lăng Tự Đức là nơi vua Tự Đức lúc sinh thời thường tới câu cá, ngắm cảnh, làm thơ, thưởng nhạc. Bởi ông yêu thích sự lãng mạn nên khu lăng tẩm này được xây dựng ở nơi có khung cảnh sơn thủy hữu tình, với nhiều loại chim muông, cây cối độc đáo. Quần thể lăng Tự Đức được đánh giá là đẹp nhất trong số những lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn

* Lăng Minh Mạng (Hiếu Lăng)

Địa chỉ: Quốc lộ 49, Xã Hương Thọ, Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên - Huế

Giờ mở cửa: 6h30 - 17h30

Giá vé: 150.000đ/người

Lăng Minh Mạng

Lăng Minh Mạng uy nghiêm, đậm đà màu sắc đạo Nho

Tọa lạc trên núi Cầm Kê, khu lăng tẩm vua Minh Mạng không chỉ mang dáng vẻ uy nghiêm của những cung điện, lâu đài nguy nga, đồ sộ mà còn phảng phất chút lãng mạn của núi rừng, sông nước xanh ngắt bao quanh. Các công trình kiến trúc trong khuôn viên lăng được xây dựng theo thế đối xứng nhau dọc theo đường Thần Đạo dài 700m. Vốn là một người có nề nếp gia giáo, thấu hiểu uyên bác về Nho giáo, nên màu sắc kiến trúc lăng đậm đà tư tưởng đạo Nho, phản ảnh rõ nét về tính cách, con người vua Minh Mạng.

* Lăng Khải Định (Ứng Lăng)

Địa chỉ: Xã Thủy Bằng, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế

Giờ mở cửa: 7h00 - 17h30

Giá vé: 150.000đ/người

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định - tuyệt tác kiến trúc lăng tẩm

Lăng Khải Định là tuyệt tác kiến trúc trong số 7 lăng tẩm của các triều vua Nguyễn, phá cách hoàn toàn so với kiến trúc lăng tẩm những vị vua tiền tiều. Được xây dựng và hoàn thành trong 11 năm bởi những người nghệ nhân tài hoa nhất, kiến trúc của lăng Khải Định đến hôm nay vẫn còn khiến người ta trầm trồ bởi những nét nghệ thuật quá sức tinh xảo. Vật liệu xây dựng để tạo nên lăng đều là những vật liệu tân thời nhất vào thời điểm đó như sắt, thép, xi măng, Ardoise,... nhập từ Pháp. 3 gian trong Cung Thiên Định nổi bật với những bức phù điêu đỉnh cao được ghép bằng nguyên liệu sành sứ, thủy tinh nhập từ Trung Quốc, Nhật Bản. Tất cả những chi tiết tạo tác nhỏ nhất tạo nên một tổng thể lăng tẩm lộng lẫy và tráng lệ, mang giá trị lịch sử - văn hóa - nghệ thuật vô giá.

Ngày thứ tư: Chùa Thiên Mụ - Đại Nội Huế

Ngày cuối cùng chúng mình ghé chùa Thiên Mụ và Đại Nội Huế.

Chùa Thiên Mụ xây dựng từ năm 1601, là ngôi chùa cổ nhất ở Huế và là linh hồn của cố đô Huế. Biểu tượng của chùa là Tháp Phước Duyên 7 tầng sừng sững. Ngôi chùa tồn tại qua hàng trăm năm đã chứng kiến cả một thời kỳ lịch sử vàng son của vương triều Nguyễn, là nơi lưu giữ và bảo tồn những chứng tích như bia đá, chuông đồng, hoành phi, câu đối, tượng,...

Chùa Thiên Mụ

Tháp Phước Duyên - biểu tượng của chùa Thiên Mụ

Đại Nội Huế - là cung điện của triều đình nhà Nguyễn khi xưa. Giá vé vào tham quan là 200.000đ/người lớn.

Cổng Ngọ Môn

Cổng Ngọ Môn - Di tích lịch sử vô giá còn sót lại của kinh thành Huế xưa

Đại Nội Huế nằm trong Quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Cụm di tích này ngày nay đã hoang phế khá nhiều, chỉ còn lại một vài công trình tiêu biểu như:

- Cổng Ngọ Môn: Cổng dẫn vào Đại Nội. Công trình được bảo tồn gần như nguyện vẹn, trở thành kiến trúc cổ kính vô giá của kinh thành Huế

- Điện Thái Hòa và sân Đại Triều Nghi: Nơi diễn ra những buổi tiếp đón sứ thần và những buổi triều nghi quan trọng

- Cung Diên Thọ: Nơi ở của Hoàng Thái hậu và Thái Hoàng Thái hậu

- Tử Cấm Thành: Nơi sinh hoạt của vua và Hoàng tộc gồm:

+ Điện Cần Chánh - nơi vua thiết triều

+ Điện Càn Thành - nơi vua ăn ngủ

+ Cung Khôn Thái (Điện Khôn Thái, Trinh Minh, …) - nơi ở của Hoàng Quý phi và các phi tần hậu cung

+ Thái Bình Lâu - nơi đọc sách, thư giãn của Vua, …

Ngoài ra còn có Duyệt Thị Đường, Điện Kiến Trung, Tả Vu và Hữu Vu, …

- Hiển Lâm Các: Công trình được xây cao nhất trong Hoàng thành, nơi kỷ niệm ghi nhớ công tích của các đời vua và các vị quan có công lao lớn.

- Cửu Đỉnh: 9 cái đỉnh, với con số 9 được xem như biểu tượng quyền lực, sức mạnh của đế nghiệp triều Nguyễn, đặt trước Hiển Lâm Các, đối diện với Thế Miếu

- Thế Tổ Miếu (Thế Miếu): Nơi thờ các vị vua trong triều đình nhà Nguyễn

Trong Đại Nội Huế, các công trình Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh và Thế Miếu thường được nhắc tới như là một tổng thể liên kết với nhau từ kiến trúc đến ý nghĩa biểu tượng

>> Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Huế mà ai cũng cần biết

Những món ngon Đà Nẵng - Huế

Những món ngon Đà Nẵng

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình, có những món ăn sau bạn nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng:

- Bánh tráng cuốn thịt heo: Từng lát thịt heo mềm ngọt được cuốn cùng rau xanh trong bánh tráng, ăn kèm với nước chấm mắm nêm đặc trưng làm nên hương vị đặc sản chỉ có tại Đà Nẵng

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Ẩm thực Trần, 4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

- Mì Quảng: Món mì đặc trưng của người dân miền Trung, với sợi mì giòn dai, chế biến cùng các nguyên liệu chính như rau sống, thịt heo, thịt gà, đậu phộng rang, hành lá, rau thơm, ớt, và nước dùng ninh từ xương heo

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Mì Quảng Bà Vị, 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mì Quảng

Mì Quảng Đà Nẵng

- Bún chả cá: Món ăn mê hoặc du khách nhờ vị chua ngọt nhẹ nhàng, thanh thanh, không ngấy. Nguyên liệu làm chả cá từ thịt cá hảo hạng, nước dùng cũng ninh từ xương cá nên có hương vị đặc biệt

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Bún chả cả Hờn, 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Những món ngon Huế

- Cơm hến: Nhắc đến Huế là người ta nhớ tới món cơm hến chế biến đơn giản nhưng lại mang phong vị đặc trưng của xứ Huế

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Cơm hến Hoa Đông, 64 Kiệt 7, Ưng Bình, Tp. Huế

- Bún bò Huế: Gồm các nguyên liệu chính là bún, thịt bắp bò, giò heo, mọc, nước dùng hầm từ xương bò có màu đỏ đặc trưng và được nêm mắm ruốc tạo nên hương vị rất riêng của bún bò Huế.

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Bún bò Huế bà Tuyết, 47 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế

Bún bò Huế

Bún bò Huế

- Bánh ram ít: Một món ăn của dân gian về sau trở thành món ăn quen thuộc trong cung đình Huế. Bánh ram ít là kết hợp của hai loại bánh làm từ bột nếp là bánh ram và bánh ít. Hai loại bánh béo ngậy, vừa giòn vừa dẻo khi ăn chấm cùng nước mắm chua ngọt truyền thống nên không hề có cảm giác ngấy. Bánh ram ít thật sự là thứ bánh ngon nức lòng du khách gần xa

Địa chỉ quán ăn gợi ý: Bánh Nậm, Lọc, Ram, Ít O Lé, Kiệt 104, Kim Long, Tp. Huế

>> Cập nhật tấn tần tất những kinh nghiệm du lịch Huế hữu ích nhất tại đây

Bài viết trên đây của mình sẽ rất hữu ích với những bạn hay đi du lịch tự túc, muốn chủ động lịch trình. Để có một chuyến đi Đà Nẵng - Huế tự túc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thì bạn nên tham khảo đặt combo du lịch Đà Nẵng hay combo du lịch Huế đã bao gồm cả vé máy bay khứ hồi và khách sạn vô cùng tiện lợi nhé. Còn nếu bạn lần đầu đi Đà Nẵng - Huế, không tự tin với khả năng du lịch tự túc của mình thì nên đặt tour du lịch Đà Nẵng - Huế trọn gói để có chuyến đi được chuẩn bị sẵn từ A - Z nhé.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

1997 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp