Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Ở Hong Kong có những điểm vui chơi nổi tiếng nào?

1375 Views
Ở Hong Kong có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ đâu nhé!

Hong Kong có 3 đảo lớn Lan Tau, Kow Loon và Hong Kong tập trung chủ yếu khu vui chơi, mua sắm và các hoạt động du lịch khác. BestPrice sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến nhất định phải tới khi du lịch Hồng Kông nhé!

- Đỉnh núi Thái Bình (The Peak): Nơi ngắm toàn cảnh Hồng Kông đẹp nhất. Bạn có thể đến đây bằng xe bus, taxi hoặc xe điện.

- Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong): Khu phố nổi tiếng ở Hong Kong là nơi tập chung của các quán bar, casino, nhà hàng ăn uống,...

- Ngong Ping 360: Điểm đến của tín độ Phật giáo với bức tượng Phật lớn nhất Hong Kong. Bạn có thể trải nghiệm đi cáp treo đáy kính giá 700.000 đồng/người.

- Đại lộ ngôi sao (Avenue of Stars): Được mệnh danh "Hollywood của phương Đông", nơi ghi lại dấu ấn của nền điện ảnh Hong Kong và những dấu tay của các diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là tượng đài Lý Tiểu Long được dựng theo đúng kích cỡ người thật.

- Disneyland Hong Kong: Điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua để được gặp gỡ các hình tượng nhân vật Disney. Giá vé khoảng 1.800.000đ/người.

- The Star Ferry: Được National Geographic bình chọn là 1 trong 50 địa điểm du lịch mọi thời đại.

- Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds: Bảo tàng tượng sáp đầu tiên của châu Á, nơi trưng bày rất nhiều các bức tượng sống động như người thật của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng,...

- Đường đi bộ Tsim Sha Tsui: Điểm chụp ảnh lung linh vào buổi tối với những kiến trúc mới lạ.

- Chợ đêm Temple: Điểm tham quan mang nét đặc trưng riêng của địa phương với các gian hàng.

- Quảng trường Golden Bauhinia: Địa điểm mang dấu ấn lịch sử của Hong Kong.

Và để có thể khám phá trọn vẹn đất nước xinh đẹp này, đừng quên đặt các tour du lịch Hong Kong tại BestPrice nhé!

1375 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp