Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nên mua sắm ở đâu và mua quà gì khi đi Hong Kong?

1766 Views
Hong Kong là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm mua sắm bất tận từ các khu trung tâm thương mại cao cấp đến những khu chợ đêm bình dân.

Ở Hong Kong bạn có thể mua sắm những món đồ từ bình dân đến cao cấp với giá tốt và được miễn thuế. Những bộ quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện và mỹ phẩm hàng hiệu vào mùa sales chắc chắn sẽ khiến các tín đồ thời trang thỏa mãn vì mức giá quá hấp dẫn.

Mua sắm ở Hong Kong bạn có thể lựa chọn các trung tâm thương mại lớn với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá bán được niêm yết rõ ràng, không cần trả giá. Nếu mua tại chợ thường sẽ phải trả giá từ 20% - 60% tùy từng mặt hàng cụ thể. Lưu ý thêm hầu hết các tiệm quần áo nhỏ sẽ không có phòng thử đồ và không hoàn thuế, do đó bạn nên biết rõ kích cỡ và số đo của mình theo cách tính chuẩn Mỹ và Châu Âu để lựa đồ phù hợp.

Giờ mở cửa của các trung tâm này thông thường từ 10h00 đến 19h00. Riêng các cửa hàng trên đường Causeway Bay & Tsim Sha Tsui vẫn mở cửa trễ đến nửa đêm.

Một số khu mua sắm đồ hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Tòa nhà Prince, Charter House, khu mua sắm IFC, trung tâm Hang Lung,...

Ngoài ra một số sản phẩm tiêu biểu ở Hong Kong bạn có thể mua về làm quà như đồ khô, trà, đồ ăn vặt, các mặt hàng đồ chơi & lưu niệm, mỹ phẩm, nước hoa,...

1766 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp