Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hòn Lao (Đảo khỉ)

Khu du lịch Hòn Lao Đảo Khỉ là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

Giới thiệu về khu du lịch Hòn Lao Đảo Khỉ

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 15km về phía Bắc, đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở Vịnh Nha Phu thuộc xã Ninh Hòa, tình Khánh Hòa.

Hòn đảo đẹp bởi nét đẹp thiên nhiên hoang dã nhưng có một vẻ riêng của cỏ cây, núi đá, hay những rặng dừa canh bạt ngàn. Tô điểm vào đó là những chú khỉ tinh nghịch đáng yêu và mến khách.Trước đây những con khỉ này nuôi để chuyển sang Liên Xô cũ với mục đích thí nghiệm tuy nhiên dự án không thành nên chúng được chuyển qua để biểu diễn xiếc và phục vụ du khách đến tham quan.

Du lịch Hòn Lao Đảo Khỉ

Khu du lịch Hòn Lao Đảo Khỉ

Đây là nơi phát triển và sinh sản của hơn 1200 con khỉ bao gồm nhiều loại khác nhau như: Khỉ đuôi dài, khỉ đuôi cụt, khỉ lông vàng,… chúng luôn mang lại cho du khách cảm giác thích thú và giải trí bởi sự tinh nghịch và lém lỉnh qua mỗi lần vui đùa hay các trò biểu diễn xiếc.

Tham quan đảo Khỉ

Khi nhắc tới cái tên gọi chắc hẳn du khách sẽ nghỉ ở đây chỉ có khỉ nhưng không hề, khu du lịch đã phát triển và thêm vào nhiều hạng mục thú vị để tăng trải nghiệm cho du khách như:

- Khu bảo tồn khỉ: Đây chắc chắn sẽ là nơi du khách không thể bỏ qua khi tới đảo Khỉ rồi. Bạn sẽ có cơ hội tận mắt ngắm nhìn và sờ tận tay những chú khỉ đáng yêu và thậm chí check in sống ảo cùng chúng. Đi dọc đường hay trong những rặng cây bạn sẽ bắt gặp những chú khỉ nhởn nhơ vui chơi và thậm chí sẽ tiến tới và xin ăn bạn đấy.

Những chú khỉ tinh nghịch tại đảo Khỉ

Những chú khỉ tinh nghịch

- Khu biểu diễn xiếc: Có 3 trò chính bạn sẽ được chiêm ngưỡng đó là xiếc thú, đua chó và bơi khỉ, mỗi trò chơi thì đều có một nét thú vị riêng. Nếu bạn đi theo gia đình có các bé thì chắc hẳn đây là một khu không thể bỏ lỡ của các bé rồi.

- Khu bãi tắm: Bãi tắm ở đây khá dài và bao gồm các chòi nghỉ mát nên lựa chọn này cũng không hề tồi cho những ai mê tắm biển.

- Trên đường đi cũng có rất nhiều địa điểm để chụp ảnh như cối xay gió, xích đu, vườn hao hay nhà gỗ,… bạn có thể ghé qua và chụp những bức hình kỉ niệm nha.

Ngoài những dịch vụ trên đảo Hòn Lao còn có các hoạt động giải trí khác như: Chèo thuyền Kayak, câu cá, cưới voi, xiếc voi,… ở đây cũng có các nhà hàng ăn uống ngon với giá cả phải chăng và nhiều nhiều trọ sạch sẽ đủ tiện nghi cho khách du lịch muốn lưu trú lại. Nếu không muốn thuê phòng bạn có thể lựa chọn cắm trại hay thuê lều võng ngủ qua đêm tạo cảm giác mới mẻ.

Cách di chuyển ra Hòn Lao Đảo Khỉ

Cũng giống như khu du lịch suối Hoa Lan, cách di chuyển duy nhất để ra tới đảo là bạn phải đến bến tàu du lịch Long Phú và mua vé tham quan + vé cano. Phương tiện di chuyển ra bến tàu có thể là xe máy tự lái, taxi hoặc ô tô riêng. Vị trí từ trung tâm thành phố Nha Trang tới bến tàu khoảng 25km nên bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lí với thời gian tàu chạy nhé.

Cách di chuyển đến đảo Khỉ

Cách di chuyển đến đảo Khỉ

Đến với Hòn Lao Đảo Khỉ, du khách sẽ cảm nhận được như mình đang ùa về với tuổi thơ với vô vàn điều mới lạ hấp dẫn. Nếu đang có ý định du lịch Nha Trang hãy ghé qua địa điểm này để hiểu được sự mộc mạc nhưng tràn đầy sức sống tự nhiên trên đảo bạn nhé.

BestPrice xin cung cấp cho các bạn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn Nha Trang, tour Nha Trang trọn gói, combo Nha Trang siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Nha Trang, bạn và BestPrice.vn sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau.

>> Để chuyến đi thêm phần thuận lợi và tốt đẹp, bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Nha Trang nhé.