Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hồ Tràm

Hồ Tràm được biết đến như là một vùng đất nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây không những có những bãi biển đẹp cùng với cát trắng, nắng vàng mà còn là nơi hội tụ nhiều dịch vụ khách sạn và nhà hàng 5 sao. Hồ Tràm quyến rũ với bao điều tuyệt vời vẫn đang đợi bạn khám phá và trải nghiệm.

Giới thiệu về Hồ Tràm

Hồ Tràm thuộc địa phận Bà Rịa-Vũng Tàu được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở phía Nam. Chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu tầm 30km và 45 phút lái xe. Hồ Tràm là bãi biển đẹp và hoang sơ do kênh truyền hình Mỹ bầu chọn và là một trong 10 bãi biển có giá cả hợp lí nhất Châu Á do website SkyScanner bình chọn, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn Hồ Tràm cho kì nghỉ cuối tuần của mình.

Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm

Tham quan gì ở Hồ Tràm

Bãi Biển Hồ Cốc

Là bãi biển đẹp hoang sơ và thơ mộng nằm ngay Hồ Cốc. Nơi đây hội tụ nhiều dịch vụ khách sạn nhà hàng cao cấp, sang trọng như The Grand Hồ Tràm, Melia Hồ Tràm Beach Resort, Hồ Tràm Beach& Resort Spa…

Đến đây bạn tha hồ thả mình dưới dòng nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc và một chặng đường dài di chuyển.

Khu bảo tồn thiên nhiên, nước suối nóng Bình Châu – Phước Bửu

Là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại ở Việt Nam được ví như lá phổi xanh của Bà Rịa- Vũng Tàu. Nơi đây không những có một hệ thực vật quý hiếm hay các động vật nằm trong sách đỏ để được bảo vệ mà ở đây còn sở hữu được những hồ nước nóng tự nhiên với nhiệt độ bề mặt lên tới 65 độ C. Nước suối nóng Bình Châu hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học cũng như khách du lịch.

Suối nóng Bình Châu

Suối nóng Bình Châu

Thưởng thức hải sản tại chợ Phước Thuận

Vựa hải sản tươi sống lớn tại chợ Phước Thuận là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các tín đồ mê hải sản. Tới đây bạn không những đón ánh bình minh, cảm nhận được cuộc sống làng chài đông đúc nhộn nhịp của những con thuyền đánh cá trở về đầy ắp cá tôm, mà còn tha hồ thưởng thức hải sản tươi sống ngay tại chợ với giá cả rất phải chăng. Và cảm nhận hương vị tươi ngon của biển khơi trên đầu lưỡi.

Căn cứ Minh Đạm

Ngoài những bãi biển đẹp, Vũng tàu còn nổi tiếng với các di tích lịch sử, và khu du lịch căn cứ Minh Đạm như là một nhân chứng lịch sử hào hùng của người dân miền Nam. Chỉ cách thị trấn Long Hải 6km, con đường vào khu di tích Minh Đạm thơ mộng với hai hàng cây xanh và các loại hoa rừng khoe sắc rực rỡ.

Núi Minh Đạm là tên ghép của 2 chiến sĩ hi sinh khi đang phục kích dưới chân núi:Bùi Công Minh và Mạc Thanh Đạm. Năm 1993 Khu di tích núi Minh Đạm được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách đến tham quan.

Tham quan địa đạo Long Phước

Địa đạo Long Phước là một trong những chứng tích hào hùng của dân tộc ta qua 2 thời kì kháng chiến chống Pháp –Mỹ. Chỉ cách Bà Rịa – Vũng Tàu 7km về phía đông bắc, địa đạo Long Phước được xem là điểm du lịch thu hút nhiều khách đến tham quan. Đây được xem là nơi ghi dấu hào hùng, tự hào, kiêu hãnh của dân tộc đồng thời thể hiện sự mưu trí, sáng tạo của nhân dân Vũng Tàu.

Di chuyển đến Hồ Tràm

Để di chuyển đến Hồ Tràm có nhiều phương tiện để lựa chọn: như xe máy, xe oto và xe khách.

Nếu phương tiện là xe máy hoặc là oto thì chạy theo quốc lộ 1A, đến Đồng Nai sẽ rẽ vào quốc lộ 51, đi thêm 100km nữa sẽ đến Vũng Tàu. Tiếp tục chạy theo quốc lộ 55 sẽ đến Xuyên Mộc.Đến chợ bà Tô sẽ có một biển chỉ dẫn đến Hồ Tràm- Hồ Cốc. Còn nếu đi xe khách thì mất tầm 150,000 đ-200,000đ.Nếu muốn thoải mái hơn thì đi xe Limousin giá tầm 250,000 đ/khách.

Bản đồ Bản đồ di chuyển đến Hồ Tràm

Kinh nghiệm khi đi du lịch Hồ Tràm

Nếu là lần đầu đi du lịch Hồ Tràm bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Vào dịp lễ rất đông du khách nên các dịch vụ thường hết sớm, do vậy nếu đã lên kế hoạch đi Hồ Tràm bạn phải đặt dịch vụ trước ít nhất là 1 tháng nhé.

Đảm bảo phương tiện an toàn có thể di chuyển một cách thuận lợi, trên đường đi có rất nhiều chốt CSGT nên phải đi đúng luật để không bị phạt ảnh hưởng đến kế hoạch vui chơi.

Nếu về Hồ Cốc –Hồ Tràm chắc chắn phải thưởng thức hải sản, với những bạn yếu bụng nên mang theo thuốc Berberin để phòng ngừa.

Bạn có thể mang theo lều trại để có thể ngủ qua đêm ở bên ngoài, trải nghiệm rất đáng để thử một lần trong đời.

Hồ Tràm là điểm du lịch rất thu hút khách du lịch, có một chuyến đi an toàn và vui vẻ bạn có thể liên hệ với BestPrice để được tư vấn và đặt dịch vụ nhé!