Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp các quán ngon Sài Gòn bạn nhất định nên ghé một lần

3776 Views
Nếu là một tín đồ ẩm thực chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ các quán ngon Sài Gòn dưới đây. Hãy cùng BestPrice khám phá xem ẩm thực Sài Gòn có gì đặc sắc nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Ốc Nghi
  • 2. Bánh tráng Nhật Quỳnh
  • 3. Ca cao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp
  • 4. Phá lấu bò Bà Hạt
  • 5. Bánh canh cua 87
  • 6. Bún BBQ House
  • 7. Lẩu Yohan 
  • 8. Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân
  • 9. Cơm tấm Ba Ghiền
  • 10. Bột chiên Đức Hoa
  • 11. Súp cua Hạnh
  • 12. Hủ tiếu mực ông già Cali
  • 13. 7 gà
  • 14. Trà sữa KOI
  • 15. Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

Ốc Nghi

- Địa chỉ: Số 75, Đường 18, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM

- SĐT: 0961 706 403

- Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

- Giá: 29.000 - 59.000 đồng

Nằm đầu tiên trong danh sách quán ngon Sài Gòn là quán ốc Nghi. Cầm menu trong tay bạn sẽ khá choáng ngợp vì độ dài của nó bởi quán có khoảng hơn 60 món được chế biến từ ốc và hải sản. Và món nào cũng khá rẻ nên bạn sẽ rất khó khăn khi đưa ra quyết định xem nên gọi món nào. Đến Ốc Nghi, bạn nên thử một lần các món sốt trứng muối như ốc hương sốt trứng muối, càng ghẹ sốt trứng muối,... Ốc hương tươi ngon, phủ một lớp sốt béo ngậy, thơm phức, ăn dai giòn sật sật, thêm chút bánh mì chấm kèm thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Quán Ốc Nghi - quán ngon Sài Gòn

Quán Ốc Nghi - quán ngon Sài Gòn

Quán có chỗ để xe rộng rãi và có nhân viên trông coi an toàn. Không gian bên trong quán được trang trí khá đơn giản, kiến trúc bình dân, tường trắng được treo các bức tranh ảnh về thức ăn. Ốc Nghi có sức chứa 50 người, thích hợp cho những buổi tụ tập, ăn nhậu cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn không thích ngồi trong nhà thì bạn có thể ngồi ăn ở khu vực ngoài trời.

Bánh tráng Nhật Quỳnh

- Địa chỉ: 78/10, Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

- SĐT: 0938 456 753

- Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

- Giá: 10.000 - 25.000 đồng

Bánh tráng Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với du khách bốn phương đặc biệt là giới trẻ. Du lịch Hồ Chí Minh, bạn không nên bỏ lỡ món ăn nổi tiếng này. Một địa chỉ ăn bánh tráng ngon, rẻ ở Sài Gòn mà BestPrice muốn giới thiệu là Bánh tráng Nhật Quỳnh nằm trong khu chợ Hồ Thị Kỷ.

Bánh tráng Nhật Quỳnh

Bánh tráng Nhật Quỳnh

Menu quán bao gồm các loại bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng chấm cùng các loại sốt me, sốt trứng muối, mỡ hành,... đậm đà, được nhiều người khen ngon. Một lưu ý nhỏ khi đến quán là quán hơi khó tìm, không gian quán khá nhỏ, số lượng chỗ ngồi có hạn và không có chỗ gửi xe nên bạn phải gửi xe sang bên cạnh với giá 3.000 đồng/lần.

Ca cao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp

- Địa chỉ: 42/42E Tôn Thất Nghiệp, Quận 1 (Lầu 1), TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

- Giá: từ 20.000 đồng

Đây là một quán ngon Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích, quán nổi tiếng nhất là món cacao, milo dầm. Chỉ với 20.000 đồng bạn đã có một cốc cacao dầm ú ụ chưa kể đến quán có vô vàn các loại topping như flan, trân châu, thạch các loại. Cacao khá đậm vị, vị đắng của cacao quyện với vị ngọt, thơm béo của sữa, rất thích hợp cho những ai hảo ngọt. Flan ở đây được nhiều người khen ngon, nên có điều kiện ghé qua quán ăn cacao dầm, bạn hãy gọi thêm để thử nhé.

Cacao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp

Cacao dầm chung cư Tôn Thất Nghiệp

Đến đây để thưởng thức ly cacao dầm bạn phải gửi xe dưới chung cư với giá 10.000 đồng và lưu ý ở dưới tầng cũng có một quán bán milo dầm nên bạn hãy cẩn thận đi nhầm quán nhé. Và nếu bạn ngại đến tận nơi ăn caccao dầm thì đừng lo đã có dịch vụ ship đồ tận nhà.

Phá lấu bò Bà Hạt

- Địa chỉ: 533 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

- Giá: từ 20.000 đồng

Tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua món phá lấu trứ danh đất Sài Thành. Quán phá lấu bò Bà Hạt có nước dùng phá lấu màu cam trông bắt mắt, phá lấu được nấu vừa ăn cộng thêm nước lèo béo béo ăn cùng bánh mì thì ngon tuyệt.

Phá lấu bò Bà Hạt

Phá lấu bò Bà Hạt

Thường thì nước chấm phá lấu có vị béo mới được gọi là đặc trưng nhưng nước chấm ở quán này lại có vị chua, ngọt, cay, mặn, đủ cả, dễ khiến cho khách tưởng là nước mắm mặn bình thường. Nhưng khi ăn thêm thì gần giống với nước mắm ăn ốc.

Bánh canh cua 87

- Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

- SĐT: 0126 895 0878

- Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

- Giá: 35.000 đồng

Tiếp theo trong danh sách quán ngon Sài Gòn nổi tiếng là quán bánh canh cua 87. Bánh canh cua ở đây gồm tôm, cua, thịt nạc, trứng cút, chả cua, huyết và nấm rơm. Trong đó, mỗi tô bánh canh là sự tổng hòa vừa vặn của nước lèo sánh, vừa miệng. Sợi bánh canh dai dai, nấm rơm đậm vị và hành lá thơm lừng. Điểm cộng nữa của quán là rất sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên thu hút rất nhiều khách đến ăn.

Bánh canh cua 87 - quán ngon Sài Gòn nổi tiếng

Bánh canh cua 87 - quán ngon Sài Gòn

Bún BBQ House

- Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- SĐT: 0934 007 559

- Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

- Giá: 30.000 - 100.000 đồng

Thuộc top 10 quán nướng ngon rẻ ở Sài Gòn, Bún BBQ House có một menu các món nướng đa dạng với mức giá hợp lý như thịt heo rừng, thịt bò phile, thịt nai, bẹ sữa, răng mực, bạch tuộc,... Nguyên liệu đều tươi mới, được ướp gia vị vừa vặn, khi nướng có mùi thơm lừng, hấp dẫn.

Bún BBQ House

Bún BBQ House

Quán có 2 loại sốt chính cho bạn lựa chọn là sốt sa tế và sốt ngũ vị không cay. Ngoài nướng, quán còn phục vụ cả lẩu, và các món nướng theo xiên nữa, bạn có thể thử nếu đã ngán món nướng thông thường. Do không gian quán hơi nhỏ và cũng nhiều khách đến ăn nên nếu muốn chắc chắn được thưởng thức tại đây bạn hãy gọi điện đặt bàn trước nhé.

Lẩu Yohan

- Địa chỉ: 577 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 1, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 07:00 -22:00

- Giá: 39.000 đồng

Là một quán ngon Sài Gòn bình dân nên Lẩu Yohan được rất nhiều người chào đón. Một phần lẩu 39.000đ dành cho một người bao gồm mực, tôm, bò cuộn nấm, cá viên, nghêu, rau cải, bún. Nước lẩu vừa vặn, nước chấm chỉ đơn giản là muối tiêu xanh với ớt nhưng vô cùng ngon.

Lẩu Yohan - quán ngon Sài Gòn bình dân

Lẩu Yohan

Ngoài ra, quán còn có bún thái hải sản với giá 45.000đ/tô. Một tô bún đầy đủ bao gồm mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm, nghêu khá giống với nồi lẩu một người. Không gian quán khá nhỏ nên bạn hãy chú ý đi sớm hoặc tránh giờ cao điểm để có chỗ ngồi nhé.

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân

- Địa chỉ: 402 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

- SĐT: 028 3950 8408

- Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

- Giá: 25.000 - 55.000 đồng

Đây là một trong những quán bán cơm gà khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán chỉ bán duy nhất món cơm gà xối mỡ với miếng gà giòn tan chấm với nước tương pha ớt và ăn cùng với cơm chiên áp chảo kèm chút dưa chuột và cà chua. Miếng gà được ướp gia vị vừa ăn, được xối giòn tan, thịt bên trong vẫn giữ được độ ẩm nhất định, không bị khô. Cơm chiên cùng cà chua nghiền nên có màu bắt mắt, tạo thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân - quán ngon Sài Gòn

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân - Quán ngon Sài Gòn

Vị ngon của món cơm gà xối mỡ đã thu hút rất nhiều khách đến thưởng thức nên quán lúc nào cũng đông. Một điểm cộng cho quán đó là quán khá sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, thân thiện.

Cơm tấm Ba Ghiền

- Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận 10, TP. HCM

- SĐT: 028 3846 1073

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

- Giá: 40.000 - 66.000 đồng

Với tuổi đời hơn 20 năm, cơm tấm Ba Ghiền nổi tiếng là quán ngon Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Cơm tấm ở quán gây ấn tượng với thực khách bởi miếng sườn to chà bá gần như phủ hết đĩa cơm tấm. Miếng sườn được tẩm ướp gia vị thấm đẫm, được nướng trên than hồng nên mùi thơm phức, vàng óng ả và mềm ướt chứ không bị khô.

Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm Ba Ghiền - Quán ngon Sài Gòn

Một đĩa cơm tấm đầy đủ gồm cơm tấm, sườn, trứng ốp, chả trứng, bì ăn kèm với dưa chuột, rau muối cho đỡ ngán và không thể thiếu trong món cơm tấm chính là nước mắm ăn cùng. Quán khá đông khách và có cả phục vụ mang về lẫn giao hàng tận nhà qua các app như foody hoặc now.

Bột chiên Đức Hoa

- Địa chỉ: 001 Lô K, Chung cư Ngô Gia Tự, Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 03:00 - 11:30

- Giá: 25.000 đồng

Bột chiên Đức Hoa là một quán ăn Sài Gòn có thâm niên gần 20 năm. Món bột chiên ở đây giòn tan, phủ lên trên là hỗn hợp hành lá xắt nhỏ cùng cải xá bấu đã lên màu đỏ, ăn kèm với đu đủ bào và cà rốt, dưa leo xắt miếng. Món ăn này là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu bột chiên Chợ Lớn và kiểu bột chiên Sài Gòn. Ngoài ra quán còn có món nui xào bò ngon không kém bột chiên. Những sợi nui vàng được sơ chế kĩ trước khi xào với thịt bò, ngò rí và rắc lên ít tiêu xay tạo nên hương thơm khó cưỡng.

Bột Chiên Đức Hoa

Bột chiên Đức Hoa

Bên cạnh bột chiên và nui xào, quán còn có một menu chè phong phú, đa dạng để cho bạn bớt ngán sau khi thưởng thức những đồ chiên, xào. Quán mở cửa từ 3 giờ chiều và đến tầm 5 giờ là quán bắt đầu đông nên bạn chú ý lựa chọn giờ để thưởng thức một trong top 15 món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ này nhé.

Súp cua Hạnh

- Địa chỉ: 549 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

- SĐT: 0903 130 892

- Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30

- Giá: 12.000 - 22.000 đồng

Súp cua Hạnh là quán tiếp theo trong danh sách quán ngon Sài Gòn BestPrice muốn giới thiệu tới bạn. Đây là một trong những quán súp cua có tiếng tại Sài Gòn, nếu có dịp tới đây bạn hãy ghé thử món súp cua nhé. Một bát súp cua Hạnh chỉ đơn giản bao gồm thịt cua, trứng, nấm rơm, rau thơm nhưng lại để lại dư vị tuyệt vời. Quán tuy nhỏ nhưng khá sạch sẽ, đồ ăn được nêm nếm vừa vặn nên cũng đông khách.

Súp cua Hạnh

Súp cua Hạnh

Menu quán ngoài món chính là súp cua còn có một số loại đồ chiên như khoai tây, cách gà, các loại viên chiên,... Ngoài ra còn có 1 menu đồ uống phong phú từ các loại sinh tố trái cây cho đến cocktail, rau má, siro và đặc biệt là quán có cả món bánh flan béo ngậy. Bạn có thể thưởng thức tại quán cũng có thể mang về hay đặt hàng qua hotline hoặc các app giao hàng như Now delivery, Foody,...

Hủ tiếu mực ông già Cali

- Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

- SĐT: 0903 716 000

- Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

- Giá: 45.000 đồng

Sài Gòn nổi tiếng với món hủ tiếu từ những gánh hàng cho đến những nhà hàng sang trọng đều có. Hủ tiếu mực ông già Cali là một trong những nhà hàng nổi tiếng về hủ tiếu mực, bạn nên ghé thăm để thưởng thức. Một bát hủ tiếu mực gồm sợi hủ tiếu dai dai, mực tươi, thịt viên chan lên nước dùng ninh ngọt từ xương và ăn kèm cùng rau xanh, muối tiêu xanh để chấm mực.

Hủ tiếu mực ông già Cali

Hủ tiếu mực ông già Cali

Ngoài món hủ tiếu mực, quán còn phục vụ hủ tiếu tôm, súp tôm, súp mực cùng các loại đồ uống. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn ăn tại quán hoặc mua mang về hay gọi ship tận nhà. Quán chỉ bán buổi sáng và khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu để thưởng thức món hủ tiếu mực.

7 gà

- Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Minh Khai

- SĐT: 028 3991 1003

- Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

- Giá: 20.000 - 235.000 đồng

Ngoài các quán ngon Sài Gòn kể trên, 7 gà cũng là một quán ăn tại Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần. Ngay từ tên gọi của quán, chắc bạn cũng phần nào đoán được quán chuyên về gà nướng, 7 gà ở đây là 7 vị gà nướng khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn. 7 vị bao gồm mắc khén, riềng mẻ, muối ớt, tỏi, chua ngọt, xí muội, phô mai.

7 gà - quán ăn ngon tại Sài Gòn

7 gà - quán ăn ngon tại Sài Gòn (@rio.thefoodlist_)

Điều đặc biệt là gà ở quán toàn bộ được nướng bằng máy và chỉ mất 5 phút là bạn có một con gà nướng siêu ngon lại sạch sẽ. Một ưu đãi cho khách ăn tại quán là nước ngọt và nước suối được uống thả ga mà không lo về giá. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, vô vàn góc sống ảo, view đẹp cho bạn thỏa sức check-in.

Trà sữa KOI

- Địa chỉ: hơn 20 chi nhánh tại Sài Gòn, phân bố tại các quận.

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

- Giá: 31.000 - 80.000 đồng.

Trà sữa không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa, trà sữa KOI là một trong những quán nổi tiếng Sài Gòn. Menu quán đa dạng các loại như trà sữa, trà xanh, matcha, chocolate, yakult,... với nhiều loại topping cho bạn lựa chọn. Trước kia, KOI chỉ có ở Sài Gòn nhưng hiện tại ở Hà Nội, Đà Nẵng cũng có các chi nhánh nên bạn không cần phải book vé máy bay đi Sài Gòn để thưởng thức trà sữa nữa.

Trà sữa KOI

Trà sữa KOI

Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

- Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

- SĐT: 083 853 6217

- Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30.

- Giá: 50.000 - 100.000 đồng

Quán cuối cùng trong danh sách quán ngon Sài Gòn BestPrice muốn giới thiệu là Tiến Phát - một quán điểm tâm sáng lâu năm tại khu người Hoa tại Sài Gòn, đặc trưng các loại dimsum. Danh sách dimsum của quán có khoảng 50 loại, phổ biến như há cảo, bánh bao, bánh cuốn, chân gà hấp tàu xì... đều được tự chế biến theo công thức gia truyền.

Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

Tiến Phát - Điểm tâm Hồng Kông

Quán ăn gia đình này có cách bày trí gọn gàng và đơn giản, thích hợp cho mọi thực khách. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ khá nhanh nhẹn, lên món cũng không quá lâu và vệ sinh sạch sẽ. Quán chỉ bán buổi sáng nên bạn chú ý thời gian để đến thưởng thức dimsum tại đây nhé.

Sài Gòn hoa lệ có vô vàn quán ăn ngon đang chờ bạn đến thưởng thức. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi du lịch Hồ Chí Minh. Nếu có thắc mắc gì hãy trực tiếp gọi đến tổng đài 1900 2605 để được BestPrice tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đừng quên đặt dịch vụ khách sạn Hồ Chí Minh hoặc tour Hồ Chí Minh tại Công ty du lịch BestPrice để có những trải nghiệm tuyệt vời mà giá lại cực kì ưu đãi nhé!

Hằng

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3776 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Các điểm đến tương tự

Hỏi đáp