Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh chi tiết nhất

3788 Views

Bạn đang có dự định du lịch vào trong thành phố Hồ Chí Minh nơi được mệnh danh là “ Hòn ngọc viễn đông” nhưng bạn còn băn khoăn không biết cách đặt phòng khách sạn như thế nào? Giá cả ra sao? Vị trí như thế nào?... Một nghìn câu hỏi lo lắng cho chuyến đi đến TP. Hồ Chí Minh xuất hiện trong đầu bạn. Nhưng bạn yên tâm sau đây BestPrice sẽ chia sẻ tất tần tật mọi kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh một các chi tiết nhất cho bạn nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Hồ Chí Minh ở khu vực nào?
    • 1.1 Trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh 
    • 1.2 Khu phố Tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão
    • 1.3 Gần sân bay
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Pullman Sài Gòn Centre
    • 4.2 Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection 
    • 4.3 Fusion Original Saigon Centre
    • 4.4 Palace Hotel Sài Gòn
    • 4.5 Cochin Zen Hotel 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Hồ Chí Minh ở khu vực nào?

Điều đầu tiên trước khi đặt khách sạn tại Hồ Chí Minh là bạn phải biết được ngân sách của bạn, mục đích, nhu cầu, lịch trình đi du lịch của bạn như thế nào? Để chúng ta có thể đặt được phòng khách sạn tốt nhất với giá cả phù hợp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nơi có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm với vẻ đẹp của thành phố phương Nam. Với kinh nghiệm đi Hồ Chí Minh thì đặt khách sạn Hồ Chí Minh chia làm 3 khu vực

Trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh

Đặt khách sạn ở trung tâm (Thường là ở phố đi bộ Nguyễn Huệ), bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố phát triển nhất. Ngoài ra đây cũng là vị trí được nhiều người chọn là nơi dừng chân khi đến TP. Hồ Chí Minh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Du khách check in tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đặt phòng Pullman Sài Gòn Centre

Khu phố Tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão

Đây chính là nơi tập trung của khách du lịch nước ngoài những khu phố giống hệt nước ngoài sẽ tạo cho ta cảm giác như mình đang đi du lịch nước ngoài vậy. Đặc biệt đây là thánh đường sống ảo của các bạn trẻ với những bức ảnh đẹp, ngầu, chất.. tại khu phố Tây. Khách sạn ở đây có giá giao động từ 300- 900 là bạn có thể đặt được khách sạn hoặc nhà nghỉ bình dân rồi à nghe Nhưng nhớ là đừng đặt chỗ nào rẻ quá đó vì “ tiền nào của ý mà” cứ giá cả trung trung thì ta đặt nhé.

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện - Khu phố Tây giữa Sài Thành

Gần sân bay

Những khách sạn gần sân bay bình dân luôn được khách du lịch và đặc biệt là khách đi công tác đặt vì lý do người ta chỉ cần chỗ ở, di chuyển dễ dàng đến sân bay.

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Đi đâu hay làm bất cứ điều gì khi chúng ta lên kế hoạch chuẩn bị trước thì chúng ta sẽ chủ động hơn và tránh rơi vào những tình huống bị động. Viêc lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn sẽ giúp bạn có chuyến đi du lịch đến Hồ Chí Minh một cách tốt hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lên yêu cầu dự kiến thế nào thì BestPrice sẽ cầm tay chỉ tận nơi cho bạn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao? Tại sao mình lại hỏi bởi vì bạn phải xác định mình ở khách sạn mấy sao để còn chuẩn bị kinh phí nữa đúng không nào.

Nếu bạn chỉ cần khách sạn bình dân thì khách sạn 2 sao 3 sao giá dao động từ 500 đến hơn 1 triệu sẽ phù hợp với bạn. Nhưng bạn có điều kiện, và dành một khoản kha khá cho chuyển đi thì những khách sạn trung tâm thành phố với vị trí đắc địa, các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng thì khách sạn 4 sao 5 sao giá dao động từ hơn 2 triệu đến hơn 6 triệu sẽ là lựa chọn đúng nhất.

Còn bạn là người tự túc đi theo kiểu phượt và ít kinh phí chỉ xác định cần chỗ ngủ thì nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ giá dao động từ 200 - 600.000 đồng là phù hợp.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Những vấn đề này tùy thuộc vào bạn. Bây giờ hầu hết các khách sạn sẽ có nhiều loại phòng phù hợp với từng người cho bạn lựa chọn nên bạn không cần lo lắng quá về điều này.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, Dinh Độc Lập… một số các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn sẽ check in tham quan thì ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là nơi tuyệt vời nhất.

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành - Khu chợ mang cả linh hồn của Sài Gòn xưa và nay

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Bạn cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt nghe. Bạn cần quan tâm đến địa chỉ của khách sạn thuộc khu vực nào, khoảng cách từ khách sạn đến các điểm du lịch nổi tiếng có xa không, thuận tiện không? Bạn có thể sử dụng các loại phương tiện nào để di chuyển, ví dụ như xe máy, taxi, xe điện… kinh phí di chuyển có tốn nhiều không? Khách sạn có xe đưa đón 2 chiều khi xuống sân bay và khi về không?

Các dịch vụ kèm theo như ăn sáng, wifi, các dịch vụ giải trí bể bơi vô cực, spa, trung tâm thể dục.., đặc biệt xem có được hoàn tiền khi hủy phòng không để chúng ta trừ trường hợp có việc bận mà không đi được để đỡ phải mất tiền uổng phí nghe...

Thời gian nhận trả phòng: Có được nhận phòng sớm hơn không và có mất thêm phụ phí nào không. Tại sao mình lại hỏi vậy vì chuyến bay của chúng ta có thể đến sớm hơn thời gian nhận phòng. Nếu không thì có thể gửi đồ tại quầy để bắt đầu chuyến đi chơi tại thành phố Hồ Chí Minh năng động, sôi nổi và hiện đại

Đặc biệt bạn đừng quên xem review của những người đi trước như bạn bè,... hoặc bạn có thể vào tham khảo khách sạn trên các trang web uy tín như Tripadvisor... để có cái nhìn chân thật nhất và được hưởng những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng khách sạn tại Hồ Chí Minh.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Có quá nhiều khách sạn bạn không biết chọn khách sạn nào khi đến Hồ Chí Minh thì tham khảo nhanh top 5 khách sạn Hồ Chí Minh được đặt nhiều nhất dưới đây nhé. Nếu đến TP. Hồ Chí Minh và lưu trú tại một trong những khách sạn này chắc chắn bạn sẽ không thấy hối hận.

Pullman Sài Gòn Centre

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Đặt phòng Pullman Sài Gòn Centre

Nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn ai cũng nghĩ đến một thành phố phát triển, hiện đại, tráng lệ và sa hoa như một viên ngọc quý, thì Pullman Sài Gòn Centre như là những tia sáng phát ra từ viên ngọc quý làm nổi bật lên vẻ đẹp của thành phố Hồ Chí Minh. Theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng khách sạn Pullman Sài Gòn có 306 phòng cho du khách lựa chọn. Các dịch vụ tiện ích như tivi, điều hòa, cafe, trà… bể bơi sang chảnh, spa, nhà ăn, … chắc chắn không làm du khách thất vọng.

Không gian bể bơi ngoài trời tại Pullman Sài Gòn Centre

Không gian bể bơi ngoài trời tại Pullman Sài Gòn Centre

Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giá tham khảo: 5.500.000 đồng

Đặt phòng Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

Vinpearl LandMark 81 Autograph Collection là một trong những tòa nhà cao nhất Châu Á sở hữu các trang thiết bị, dịch vụ thượng đẳng bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào cõi tiên.

Đến với khách sạn, du khách sẽ tận hưởng cảm giác ngồi trên tầng cao nhất uống cafe, ... ngắm nhìn thành phố hiện đại trong tầm mắt. Đặc biệt, khách sạn còn tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn đẹp thơ mộng, sở hữu 233 phòng nghỉ sang trọng được trang bị nội thất cao cấp cùng không gian nghỉ dưỡng sang chảnh, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Vinpearl Luxury Landmark 81

Sang chảnh bất tận tại khách sạn Vinpearl Luxury LandMark 81

Fusion Original Saigon Centre

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 65 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 4.700.000 đồng

Đặt phòng Fusion Original Saigon Centre

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao sang chảnh nhất nhì thành phố tại khu vực trung tâm Quận 1 phải không nào? Fusion Original Saigon Centre nằm ngay bên trong trung tâm thương mại danh tiếng Takashimaya, rất thuận tiện để du khách vui chơi, giải trí cũng như di chuyển đến các địa điểm du lịch tại thành phố.

Điểm gây ấn tượng mạnh tại khách sạn đó là thiết kế sang trọng, trang nhã kèm theo đó là những tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, lounge, khu Reload Pantry, bể bơi ngoài trời,... Không gian phòng ngủ tại đây được trang trí ấm cúng, giúp du khách cảm nhận được sự gần gũi như đang ở chính căn nhà thân yêu của mình. Với dịch vụ cao cấp, khách sạn hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ ngơi không thể bỏ qua tại thành phố mang tên Bác.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi tại Fusion Original Saigon Centre

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi tại Fusion Original Saigon Centre

Palace Hotel Sài Gòn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 56 - 66 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 1.518.000 đồng

Đặt phòng Place Hotel Sài Gòn

Nếu bạn là một người mới vào Hồ Chí Minh để du lịch mà chưa biết khách sạn 4 sao nào tuyệt vời nhất thì BestPrice sẽ mách nhỏ với bạn đó là khách sạn Palace Sài Gòn với vẻ đẹp khiến bao người ngất ngây. Điều đặc biệt là tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những nét đặc trưng sinh hoạt, náo nhiệt của con người Sài Gòn. Vị trí tuyệt vời nằm gần các điểm du lịch mà du khách rất thích đó là Chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất... thuận tiện cho du khách khách phá, tham quan khi vào với mảnh đất yêu dấu này.

Palace Hotel Sài Gòn nằm nổi bật tại tuyến phố trung tâm

Palace Hotel Sài Gòn nằm nổi bật tại tuyến phố trung tâm

Cochin Zen Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 6 Đường Thủ Khoa Huân, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 2.000.000 đồng

Đặt phòng Cochin Zen Hotel

Nằm ngay trung tâm Quận 1, Cochin Zen Hotel là khách sạn 3 sao nhưng mang đầy đủ tiện nghi, dịch vụ được ví như khách sạn 4 sao. Khách sạn có tổng công 103 phòng nghỉ, được chia làm 05 hạng phòng, cung cấp đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của du khách. Từ khách sạn, rất dễ dàng để bạn di chuyển hay đặt xe đến các địa điểm vui chơi trong thành phố.

Bên cạnh phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như buffet sáng, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym,... để bạn tha hồ vui chơi, thư giãn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm dịch vụ Spa tại đây hoặc nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện, tiệc cưới cũng có thể liên hệ khách sạn nhé.

Nhà hàng tại Cochin Zen Hotel được thiết kế ấm cúng

Nhà hàng tại Cochin Zen Hotel được thiết kế ấm cúng

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Bằng kinh nghiệm du lịch Hồ Chí Minh, BestPrice sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo đặt phòng khách sạn Hồ Chí Minh tốt nhất sau đây nhé:

  • Đặt phòng khách sạn gần ngày giá sẽ rất cao cho nên bạn đặt khách sạn trước khoảng 1 tháng - 2 tháng so với ngày đi, đặc biệt là dịp Lễ Tết để có được mức giá cả phù hợp. Hơn thế nữa nhiều khách sạn hay đại lý sẽ có những ưu đãi khi bạn đặt phòng sớm đó nha. Thông thường đặt phòng vào ngày trong tuần giá sẽ rẻ hơn cuối tuần và còn tránh được tình trạng đông người ở các điểm tham quan nữa.
  • Các khách sạn ở trung tâm thành phố thì hơi mắc nên bạn có thể đặt các khách sạn gần trung tâm hoặc ở trung tâm Hồ Chí Minh nhưng bên trong ngõ thì sẽ có giá mềm mại hơn nhé.
  • Lựa chọn đặt phòng trên những chuyên trang đặt phòng khách sạn lớn, đại lý du lịch có uy tín để có giá tốt hơn so với đặt trực tiếp tại khách sạn. Là đại lý cấp 1 của nhiều khách sạn trên cả nước, BestPrice Travel là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm nhu cầu đặt phòng khách sạn chất lượng với giá tốt. Truy cập ngay bestprice.vn để tham khảo các khách sạn Hồ Chí Minh giá tốt nhất nha

>> Đặt ngay vé máy bay khứ hồi đi Hồ Chí Minh để bắt đầu hành trình tuyệt vời tại thành phố mang tên Bác nhé.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

3788 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Các điểm đến tương tự

Hỏi đáp