Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

5 quán ăn vặt Bình Tân Hồ Chí Minh ngon khó cưỡng

4230 Views
Bình Tân là một quận nội thành nằm phía Tây thành phố Hồ Chí Minh và là địa điểm ăn vặt khá thú vị. Cùng BestPrice khám phá 5 quán ăn vặt Bình Tân ngon khó cưỡng nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Quán Ốc Bin
  • 2. Quán Bột chiên 40
  • 3. Quán Hai Ly - nem nướng Sóc Trăng
  • 4. Quán Bánh xèo chị Tám
  • 5. Quán da heo Út Cưng

Quán Ốc Bin

Nằm trong danh sách top 5 quán ăn vặt Bình Tân đầu tiên phải kể đến Quán Ốc Bin. Đây là quán ốc nằm ngoài vỉa hè nên không có sự cầu kỳ về trang trí nhưng luôn thu hút rất nhiều khách ghé quán, đặc biệt là các bạn trẻ. Thông thường, vào các buổi tối và các ngày cuối tuần tại quán có lượt khách đông hơn vì nằm gần nhiều khách sạn Hồ Chí Minh.Dù là quán vỉa hè nhưng lúc nào quán cũng được dọn dẹp sạch sẽ.

Thực đơn của Quán Ốc Bin đa dạng các món hải sản cho bạn lựa chọn từ ốc, nghêu, cá nướng,... Món nào cũng được chủ quán chế biến với gia vị một cách vừa ăn nhất, phù hợp với tất cả khẩu vị của mọi người. Đặc biệt phải kể đến bát nước chấm sả thơm ngon, có đủ vị cay mặn ngọt. Nguyên liệu cũng được quán đặt lên hàng đầu khi chọn những hải sản tươi ngon. Có lẽ chính vì không gian thoáng mát, sự phục vụ nhiệt tình từ chủ quán mà giá cả lại phù hợp với sinh viên nên quán thích hợp là địa điểm ăn ngon tại Bình Tân.

  • Địa chỉ: 31A/30 Nguyễn Quý Yêm, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 15h00 - 21h00
  • Giá tiền: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Ốc Bin là quán ăn vặt Bình Tân nổi tiếng

Đừng quên ghé quán Ốc Bin trong top quán ăn vặt Bình Tân nhé.

Quán Bột chiên 40

Nếu như bạn là tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ lỡ Quán Bột chiên 40 - địa chỉ hấp dẫn nằm trong list quán ăn vặt ngon Bình Tân Hồ Chí Minh. Hồi trước, quán Bột chiên 40 chỉ là xe đẩy bán hàng tại cổng trưởng đường Nguyễn Chí Thanh với các món ngon như nui xào, hủ tiếu xào và bột chiên. Sau đó chủ quán đã mở tiệm tại Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân nhưng vẫn rất đông khách cũ đến thưởng thức và thu hút thêm lượng khách mới.

Quán phục vụ các món ăn đều ngon, nóng hổia với mức giá rẻ: 1 đĩa bột chiên và nui có giá 18.000 VNĐ, tô hủ tiếu xào thịt ăn kèm trứng cút có giá 20.000 VNĐ. Nằm trên mặt đường 29 thuộc phường Bình Trị Đông B nên trong khi khám phá ẩm thực quận Bình Tân, không khó để bạn tìm tới quán và thưởng thức đồ ăn tại đây. Bạn cũng sẽ ấn tượng bởi chị chủ quán rất dễ thương.

  • Địa chỉ: 40 đường số 29, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 6h00 - 21h30
  • Giá tiền: 15.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

Quán Bột chiên 40, quận Bình Tân.

Món Bột chiên thơm ngon tại Quán Bột chiên 40, quận Bình Tân.

Quán Hai Ly - nem nướng Sóc Trăng

Quán Hai Ly cũng nằm trên phường Bình Trị Đông B giống quán Bột chiên 40 nên bạn có thể ghé 2 điểm ăn vặt nổi tiếng này một cách thuận tiện. Quán phục vụ món nem nướng là đặc sản tỉnh Sóc Trăng cực kỳ thơm ngon với không gian vừa phải, không quá rộng mang lại cảm giác gần gũi, bình dị cho thực khách. Bạn cũng sẽ rất hài lòng khi được phục vụ bởi nhân viên thân thiện tại quán.

Trên mỗi bàn ăn của quán có đặt menu với đa dạng món ăn: bún nem nướng, bò nướng ngói, bánh hỏi phần, bún bò xào,... và cả đồ uống. Giá của từng món ăn đều khá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra từ 30.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ là đã có một bữa ăn no nê. Đến trải nghiệm ẩm thực tại quán Hai Ly, bạn sẽ hiểu vì sao đây lại là thương hiệu nổi tiếng tại quận Tân Bình. Quán Hai Ly chắc chắn là địa chỉ ăn vặt ngon - bổ - rẻ Tân Bình mà bạn nên ghé qua và thưởng thức đấy.

  • Địa chỉ: 180 Đường Số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 10h00 - 22h00.
  • Giá tiền: 8.000 – 70.000 VNĐ.

Nem nướng Sóc Trăng tại quán Hai Ly

Nem nướng Sóc Trăng tại quán Hai Ly nổi tiếng thu hút nhiều khách thưởng thức.

Quán Bánh xèo chị Tám

Quán ăn vặt tiếp theo tại quận Bình Tân mà BestPrice gợi ý cho bạn đó là quán Bánh xèo chị Tám. Dù là quán nằm ở vỉa hè nhưng nhân viên lúc nào cũng dọn dẹp sạch sẽ mà phục vụ rất chu đáo.

Quán Bánh xèo Chị Tám chủ yếu bán bánh xèo, gỏi cuốn tôm thịt và món bánh khọt cốt dừa của miền Tây. Bánh xèo tại quán mang đậm hương vị miền Tây, bánh có độ dày vừa phải đi kèm nhân tùy chọn, ăn sẽ không bị ngán. Một miếng bánh xèo ăn với nước chấm pha đậm đà thì thật tuyệt vời. Nếu có dịp ghé Bình Tân trong tour du lịch Hồ Chí Minh, nhớ cùng bạn bè tới quán chị Tám nha.

  • Địa chỉ: 33 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 15h00 - 22h00
  • Giá tiền: 15.000 VNĐ - 33.000 VNĐ

Bánh xèo chị Tam - Quán ăn vặt quận Tân Bình

Bánh xèo chị Tám là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng quận Tân Bình.

Quán da heo Út Cưng

Đi du lịch Sài Gòn mà được thưởng thức món da heo giòn thơm ngon thì thật tuyệt phải không nào? Quán da heo Út Cưng nổi tiếng mới các món về da heo như: da heo chiên giòn, da heo muối ớt cháy tỏi, da heo lắc phô mai, da heo thập cẩm,... Các loại da heo được chế biến bằng dầu tự nhiên nên các chị em đang chế độ ăn kiêng thì cũng không lo mập chút nào đâu nhé. Ngoài món chính là da heo thì quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như: khô heo sấy cay, sấu bao tử xóc muối ớt, bắp sốt bò mật ong… Quán da heo Út Cưng dù mới chỉ hoạt động 3 năm nhưng nếu ai ghé quận Tân Bình đều sẽ đến quán và thưởng thức.Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ - hợp vệ sinh, bạn hoàn toàn yên tâm khi bỏ túi một quán ăn vặt ngon tại quận Bình Tân nhé.

  • Địa chỉ: Hẻm 504 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian: 8h00 - 22h00
  • Giá tiền: 25.000 VNĐ - 65.000 VNĐ

Quán da heo Út Cưng, quận Bình Tân

Da heo chiên giòn là món đặc trưng của Quán da heo Út Cưng, quận Bình Tân

Trên đây là top 5 quán ăn vặt Tân Bình mà BestPrice gợi ý cho bạn tham khảo dựa trên kinh nghiệm du lịch Sài Gòn. Cùng bạn bè và người thân book vé máy bay Hồ Chí Minh và ghé Bình Tân trải nghiệm top 5 quán ăn vặt hấp dẫn này nhé!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet

4230 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Các điểm đến tương tự

Hỏi đáp