Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Từ A - Z kinh nghiệm mua mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng, tiết kiệm

11356 Views
Khi đi du lịch Hàn Quốc, khách du lịch rất thích mua mỹ phẩm về làm quà bởi Hàn Quốc được xem là cái nôi của làm đẹp và thẩm mỹ. Bài viết dưới đây tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm mua mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng và tiết kiệm nhất.

Mục lục bài viết

  • 1. Lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng
    • 1.1 Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
    • 1.2 Giá cả hợp lí
    • 1.3 Chất lượng đảm bảo, dẫn đầu xu hướng
  • 2. Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?
  • 3. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc nên mua
    • 3.1 Dòng thương hiệu cao cấp
    • 3.2 Thương hiệu phổ thông
  • 4. Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?
  • 5. Những lưu ý khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc

Lý do mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những món hàng được các du khách, đặc biệt là du khách nữ ưa chuộng mua sắm về làm quà hay sử dụng khi du lịch Hàn Quốc. Ghé thăm Xứ sở Kimchi, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng của vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp ở nơi đây. Nhờ sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, ngày càng đa dạng các dòng sản phẩm ra đời từ dưỡng da mặt đến trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể. Mỗi sản phẩm mỹ phẩm của các hãng đều mang một thiết kế riêng, rất bắt mắt và thu hút người dùng.

mỹ phẩm hàn quốc đa dạng

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Bên cạnh đó mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ dành riêng cho nữ giới, mà những sản phẩm làm đẹp cho nam giới cũng ngày càng phổ biến hơn. Vì vậy có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc.

Giá cả hợp lí

So với các dòng mỹ phẩm Châu Âu như của Pháp, Anh, Mỹ,... thì mỹ phẩm Hàn Quốc có chất lượng khá tốt mà giá cả lại hợp túi tiền của nhiều đối tượng, đặc biệt là đối với người Châu Á. Các hãng mỹ phẩm tại đây còn có dòng dành riêng cho học sinh, sinh viên giá cả không hề đắt, chỉ dao động trong khoảng 100.000 - 300.000đ (quy ra tiền Việt Nam) cho một món mỹ phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó vào những dịp cuối năm như tháng 11, tháng 12 là khoảng thời gian mà mỹ phẩm các hãng tại Hàn Quốc luôn giảm giá rất sâu. Nếu có cơ hội du lịch Hàn Quốc vào thời gian này, bạn cũng sẽ khá "khó khăn" trong việc lựa chọn mỹ phẩm giữa vô vàn nhãn hiệu với giá cực kỳ tốt.

Chất lượng đảm bảo, dẫn đầu xu hướng

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu thế, cho ra đời những sản phẩm chất lượng công nghệ cao, cùng với ngoại hình ngày càng bắt mắt của các món mỹ phẩm. Điều đó giúp cho mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc trang điểm và chăm sóc cơ thể của các du khách. Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng tạo nên những trào lưu trang điểm hot trên thế giới phải kể đến như là tô son lòng môi, phấn mắt nhũ lấp lánh, phong cách trang điểm tự nhiên, làn da trắng hồng...

phong cách trang điểm hàn quốc

Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng

Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?

Hàn Quốc được xem là cái nôi của làm đẹp và thẩm mỹ. Vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu như sang Hàn Quốc các bạn không lựa mua mỹ phẩm cho mình hoặc làm quà cho bạn bè, người thân. Các loại mỹ phẩm cơ bản nên chọn mua gồm các sản phẩm dưỡng da như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, essence, serum, kem dưỡng da, mặt nạ và các đồ trang điểm như cushion, phấn, son, trang điểm mắt.

Ngoài ra, nếu bạn là người quan tâm chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn trang điểm thì hãy cân nhắc mua thêm sữa tắm, dầu gội đầu, kem tay, kem trị nứt nẻ, kem dưỡng toàn thân, dưỡng ẩm... đều là những loại mỹ phẩm có chất lượng không thua kém mỹ phẩm Châu Âu hay các nước khác và giá thành tất nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đối với nam giới, việc chăm sóc da mặt và cơ thể của phái mạnh hiện nay không còn cái nhìn quá khắt khe như những năm về trước, nam giới có thể sử dụng son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm, xịt thơm toàn thân,... là những món mỹ phẩm mà du khách nữ có thể mua tặng những người thân hay bạn bè khác giới của mình.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc nên mua

Hãy cùng BestPrice điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam nhé!

Dòng thương hiệu cao cấp

Ohui

Ohui là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Nếu bạn đang suy nghĩ đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt. Mỹ phẩm Ohui luôn được nghiên cứu, kiểm nghiệm một cách cẩn thận nhất trước khi đưa ra thị trường, không những thế Ohui còn rất nổi tiếng ở Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm của hãng thiên về chăm sóc da mặt và trang điểm như kem dưỡng, nước tẩy trang, phấn nền, kem chống lão hóa, phấn mắt, son môi,... Ohui luôn được bình chọn tốt trên các mặt báo làm đẹp của thế giới mỗi năm, vì thế bạn có thể hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng đi đầu của hãng mỹ phẩm này.

bộ sản phẩm ohui

Bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Ohui

Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm có lượng fan hâm mộ cực lớn tại thị trường Việt Nam với dòng mặt nạ ngủ trứ danh Water Sleeping Mask và mặt nạ ngủ cho môi Lip Sleeping Mark. Thương hiệu Laneige được thành lập từ năm 1994 dưới sự sáng lập và dẫn dắt của tập đoàn Amore Pacific - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng - hiện nay, các cửa hàng Laneige chính hãng đã có mặt rất nhiều ở các quốc gia trên khắp thế giới, đặc biệt là Châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Sản phẩm đình đám từ thương hiệu Laneige

Ưu điểm của mỹ phẩm Laneige là mang đến cho người dùng một làn da căng tràn sức sống. Đối tượng khách hàng mà Laneige hướng tới là những bạn nữ ở độ tưởi đôi mươi với phong cách trẻ trung, theo đuổi vẻ đẹp tỏa sáng. Có rất nhiều dòng sản phẩm để bạn lựa chọn cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc như dưỡng da hay trang điểm.

Sulwhaso

Sulwhaso là một trong những thương hiệu cao cấp bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với những dòng kem dưỡng chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân và thích hợp cho những phụ nữ trên 30 tuổi. Là anh em cùng nhà với Laneige, Sulwhaso có giá thành khá cao và chất lượng thì luôn được bình chọn hàng đầu trên các tạp chí làm đẹp. Các dòng mỹ phẩm của hãng chủ yếu được làm từ nhân sâm và cây thông đỏ giúp duy trì nhan sắc trẻ trung và đầy sức sống của phụ nữ, bên cạnh đó mỹ phẩm của hãng chứa rất nhiều tinh chất tự nhiên từ những loài hoa như hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn,... lấy cảm hứng làm đẹp từ phụ nữ Hàn Quốc ngày xưa.

Thương hiệu phổ thông

The Face Shop

Hãng mỹ phẩm đầu tiên trong tầm giá bình dân này phải nhắc đến đó chính là The Face Shop. Mỹ phẩm của thương hiệu này nổi tiếng có chất lượng cao, được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam sử dụng. Mỹ phẩm của hãng thiên về chăm sóc da mặt và cơ thể; các loại mặt nạ và kem dưỡng có độ thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, giúp tái tạo tổn thương và làm da rạng ngời lên trông thấy. Các thành phầm trong mỹ phẩm The Face Shop đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo đúng chuẩn quốc tế và giá cả thì không hề đắt

Mỹ phẩm The Face Shop

Mỹ phẩm The Face Shop

Innisfree

Innisfree là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với các bạn nữ Việt Nam. Xuất thân từ tập đoàn Amore Pacific, Innisfree có mặt trên thị trường từ năm 2000, được biết đến là sản phẩm an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Theo như giới thiệu của hãng, mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên như trà xanh được trồng và thu hoạch trên đảo Jeju, hoa đào, hoa lan tây, tro núi lửa, các loại hoa quả có lợi cho làn da như táo, quýt,... Innisfree ngày càng được các tín đồ mỹ phẩm ưu thích bởi nguồn gốc tự nhiên và chất lượng tuyệt vời của nó.

thương hiệu Innisfree

Thương hiệu Innisfree

Skinfood

Skinfood nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm dưỡng da và cơ thể tương tự như The Face Shop, đây là thương hiệu bình dân được thành lập khá lâu đời, từ năm 1957. Đúng với tên gọi của nó, mỹ phẩm Skinfood được sản xuất từ những loại thực phẩm quen thuộc như gạo, cafe, lúa mì, cà chua, trứng gà... tạo nên sự khác biệt với các hãng mỹ phẩm khác. Mỹ phẩm Skinfood có thiết kế vỏ ngoài bắt mắt, nổi bật với phong cách riêng vì thế rất được giới trẻ yêu thích.

skinfood

Thương hiệu Skinfood

Ngoài ra trong phân khúc mỹ phẩm bình dân này cũng có những thương hiệu khác được yêu thích phải kể đến như là: Nature Republic, Apieu, Manmode, Karadium, Peripera, Eglips, Etude House,… nếu phải liệt kê ra hết thì có lẽ sẽ không đủ trong một bài viết. Đó là lý do Hàn Quốc được xem như là cái nôi của làng mỹ phẩm Châu Á.

Mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Tại Hàn Quốc, các showroom hay cửa hàng mỹ phẩm chính hãng có mặt ở mọi nơi do đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng. Theo đó, để dễ dàng hơn bạn có thể tìm mua tại các nơi tập trung các cửa hàng mỹ phẩm như khu phố Myeong-dong (Seoul), Busan Lotte Duty,... Ngoài ra ở sân bay quốc tế Incheon có khu miễn thuế giá sẽ mềm hơn nhiều so với ở Việt Nam bạn nhé!

Mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại các showroom

Mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại các showroom

>>> Có thể bạn quan tâm Đi du lịch Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền?

Những lưu ý khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc

- Đi du lịch Hàn Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm đều phù hợp vì các hãng mỹ phẩm luôn có những đợt giảm giá liên tục.

- Các tháng giảm mạnh nhất thường diễn ra vào cuối năm như tháng 11, tháng 12, dịp Black Friday hoặc ngày Quốc tế phụ nữ 8/3,...

- Bạn có thể ghé mua tại những cửa hàng miễn thuế ở sân bay Incheon trước khi về nước, giá sẽ rẻ hơn trong trung tâm mua sắm.

- Ở Hàn Quốc cũng có rất nhiều mỹ phẩm giả với thiết kế tinh vi được bày bán tràn lan trên thị trường, bạn cần sáng suốt mua sắm trong những showroom chính hãng hoặc trong các trung tâm thương mại, tránh mua ở những khu chợ sẽ không đảm bảo được nguồn gốc và chất lượng mỹ phẩm.

>>> Tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tại đây

Bải viết trên là tổng hợp các kinh nghiệm mua sắm mỹ phẩm khi du lịch Hàn Quốc. Hi vọng với những thông tin trên bạn đã có những lựa chọn phù hợp khi mua mỹ phẩm làm quà cho bạn bè và người thân, BestPrice chúc bạn có một chuyến mua sắm vui vẻ! Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc tại BestPrice để thỏa thích khám phá và mua sắm tại Xứ sở Kimchi nhé!

Quỳnh Kiu

Nguồn: Internet

11356 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp