Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Làm thế nào để mua sim 4G đi du lịch Hàn Quốc?

2665 Views
Đọc ngay bài viết dưới đây nhé vì BestPrice sẽ bật mí cho bạn một vài tips cần lưu ý khi mua sim 4G đi du lịch Hàn Quốc!

Để thuận tiện trong việc khám phá trọn vẹn xứ sở Kim Chi bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc sim du lịch 4G không giới hạn dung lượng để sử dụng tra cứu thông tin, tìm đường, check in sống ảo hay liên hệ với người thân và bạn bè ở Việt Nam bất cứ lúc nào.

Ở Hàn Quốc mỗi cư dân chỉ được phép đăng ký một số lượng sim điện thoại nhất định theo số CMT, nên khách du lịch chỉ có thể mua các dạng sim du lịch không có chức năng liên lạc ngoại tuyến, chỉ có thể sử dụng data lên mạng, liên lạc qua các ứng dụng online. Một số nhà mạng phổ biến là SK Telecom, LG U+, KT Olleh,...

Giá sim 4G Hàn Quốc sẽ khác nhau tùy gói dung lượng, tốc độ truy cập và nhà mạng, dao động từ ít nhất 250.000đ trở lên.

Có 2 cách thức mua sim 4G du lịch Hàn Quốc:

1. Mua tại Việt Nam:

- Hiện có rất nhiều cá nhân và đơn vị lữ hành kinh doanh sim du lịch Hàn Quốc giá cả cạnh tranh, không giới hạn dung lượng 4G truy cập tốc độ cao, có đa dạng các gói từ 5 ngày, 7 ngày,.... Bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp uy tín để mua sim phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Đặt mua sim qua các dịch vụ trung gian như KLOOK, KKDay,... nhận tại Việt Nam

2. Mua tại Hàn Quốc:

- Bạn có thể mua tại các quầy bán sim du lịch ở khu vực cửa ra sân bay, bạn sẽ cần xuất trình hộ chiếu để đăng ký thông tin.

- Mua tại các cửa hàng tiện lợi như 7-Eleven, GS25, ..., không cần xuất trình giấy tờ

- Đặt mua sim qua các dịch vụ trung gian như KLOOK, KKDay,... nhận tại sân bay Incheon

2665 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp