Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Mới nhất] Kinh nghiệm đi Flamingo Đại Lải Resort siêu chi tiết

99403 Views
Du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội những năm gần đây đang là xu hướng mới được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy hay cũng BestPrice ghé thăm ngay một khu resort Đại Lải đang được rất nhiều gia đình quan tâm nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Flamingo Đại Lải ở đâu?
  • 2. Cách di chuyển đến Resort Flamingo Đại Lải
    • 2.1 Di chuyển bằng xe gia đình
    • 2.2 Di chuyển bằng xe máy
    • 2.3 Di chuyển bằng xe của Flamingo
  • 3. Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch resort Đại Lải?
  • 4. Chơi gì ở Flamingo Đại lải Resort?
    • 4.1 Bơi thỏa thích ở hồ bơi rộng 1.000m2
    • 4.2 Tham quan trong khuôn viên resort Đại Lải
    • 4.3 Khu vui chơi giải trí Play World tại Flamingo Đại Lải
  • 5. Đến Resort Flamingo Đại Lải ăn gì?
  • 6. Phòng ốc và giá phòng tại Flamingo Đại Lải
  • 7. Bí kíp đặt phòng Flamingo Đại Lải giá rẻ nhất

Nếu trước đây bạn và gia đình thường xuyên phải lên kế hoạch du lịch trước cả tháng, sắp xếp xin nghỉ phép,... thì giờ đây với những resort quanh Hà Nội, bạn có thể du lịch dễ dàng hơn rồi. Điểm đến gần Hà Nội mà Công ty du lịch BestPrice muốn nói đến hôm nay đó chính là Resort Flamingo Đại Lải. Cùng BestPrice review Flamingo Đại Lải ngay thôi nào!

Flamingo Đại Lải ở đâu?

Tọa lạc tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải 5* vô cùng nổi tiếng tại miền Bắc hiện nay. Tổ hợp nghỉ dưỡng rộng lớn này có diện tích khoảng 1.200 triệu m2 với những cảnh quan đẹp mắt và không khí trong lành. Bên cạnh đó, tổ hợp nghỉ dưỡng này cũng nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, kiến trúc xanh, ..... Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một không gian thoáng đãng để thư giãn cuối tuần thì đây chắc chắn là điểm đến đáng tiền nhất rồi.

resort Đại Lải

Toàn ảnh Flamingo Đại Lải Resort

Cách di chuyển đến Resort Flamingo Đại Lải

Chỉ cách Hà Nội khoảng 1 tiếng di chuyển nên sẽ có đến 3 cách để bạn có thể di chuyển đến Flamingo Đại Lải.

Di chuyển bằng xe gia đình

Nếu gia đình bạn có xe ô tô riêng thì việc di chuyển đến resort Đại Lải là vô cùng dễ dàng rồi. Với lộ trình đi khá đơn giản: từ trung tâm Hà Nội -> Cầu Nhật Tân -> Đường Xuyên Á -> Nguyễn Tất Thành... Chỉ mất một chút thời gian nghiên cứu Google Map là bạn có thể lên đường ngay và luôn nha.

Di chuyển bằng xe máy

Đây là hình thức khá hợp với những bạn trẻ muốn đi phượt cùng nhau. Quãng đường nếu bạn di chuyển bằng xe máy có thể mất nhiều thời gian hơn một chút, tuy nhiên đường đi sẽ rất đẹp nên các bạn cũng có thể dừng chân ven đường để check in đó.

Di chuyển bằng xe của Flamingo

Nếu bạn không có xe riêng và không muốn đi xe máy thì lựa chọn tối ưu dành cho bạn chắc hẳn là xe bus chuyên dụng đưa đón khách hàng từ trung tâm Hà Nội của Flamingo rồi. Với giá vé khoảng 60.000đ/lượt, bạn sẽ di chuyển theo lịch trình như sau:

Thời gian

Tần suất

Chi tiết

Thứ 2 đến thứ 6

1 lượt/ngày

- Thời gian xuất phát: 7:30

- Thời gian quay về: 16:00

- Điểm đón/trả: Cổng Rạp Xiếc TW – cách Công viên Thống Nhất khoảng 100m.

Thứ 7, Chủ nhật

2 lượt/ngày

Lượt 1:

- Thời gian xuất phát: 7:30

- Thời gian quay về: 14:00

- Điểm đón/trả: Cổng Rạp Xiếc TW – cách Công viên Thống Nhất khoảng 100m.

Lượt 2:

- Thời gian xuất phát: 11:00

- Thời gian quay về: 17:30

- Điểm đón/trả: 104 Nguyễn Trãi – Chân cầu vượt đi bộ gần Royal City.

Xe bus đưa đón của Flamingo Đại Lải

Xe bus đưa đón của Flamingo Đại Lải

Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch resort Đại Lải?

Một chuyến đi ngắn ngày ngay gần Hà Nội sẽ không khiến bạn phải chuẩn bị quá nhiều đồ đạc đâu. Bạn nên mang đồ đạc nhẹ nhàng để chuyến du lịch đến Flamingo Đại Lải không bị cồng kềnh nha. Hai, ba bộ quần áo để sống ảo, đồ bơi, những đồ dùng cá nhân, thiết bị chụp hình... đó là những vật dùng cơ bản bạn cần có cho chuyến đi này. Nhưng nếu bạn có dự định tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời tại villa hay một bữa lẩu đã đời, thì đừng quên khâu chuẩn bị đồ ăn nhé.

Hãy cố gắng sơ chế trước toàn bộ đồ ăn tại nhà thì đến nơi bạn không cần mất thời gian vì nó. Sau khi check in tại sảnh xong, bạn nhớ để ngay đồ đạc cần bảo quản vào tủ lạnh để bữa ăn buổi tối vẫn tươi ngon nhé. Đừng quên book phòng Flamingo Đại Lải hoặc mua theo dạng voucher trước khi tới để đảm bảo còn phòng nhé.

Chơi gì ở Flamingo Đại lải Resort?

Được mệnh danh là tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất miền Bắc nên Flamingo Đại Lải sẽ chẳng thiếu những khu vui chơi dành cho bạn đâu. Cùng BestPrice check in ngay nào!

Bơi thỏa thích ở hồ bơi rộng 1.000m2

Đến với tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí resort Flamingo Đại Lải, điều đầu tiên khiến bạn không thể bỏ qua đó chính là Bể bơi Ốc đảo bốn mùa. Nằm ngay đằng sau sảnh lễ tân, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy khu rừng nhiệt đới đậm chất Địa Trung Hải đang bao quanh bể bơi. Ở chính giữa bể là một ốc đảo nhỏ tại điểm nhấn vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn chỉ đến đây tham quan một ngày, thì bạn sẽ mất khoảng 100.000đ/vé người lớn để được vào bơi. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chỗ thay đồ và tắm tráng. Sau đó, việc của bạn là thư giãn với bể bơi nước nóng rộng lớn này thôi!

Check in tại resort Flamingo Đại Lải

Check in bể bơi Ốc đảo bốn mùa

Tham quan trong khuôn viên resort Đại Lải

Trong khuôn viên resort Đại Lải, bạn có thể ghé qua những công trình nổi tiếng tại đây như: trung tâm hội nghị Opera Hall, hầm rượu, công viên Wonder Park... Đây đều là những công trình mang kiến trúc độc đáo và là niềm tự hào của Flamingo. Đây cũng là lúc bạn có thể tha hồ check in sống ảo đó.

Một điểm đến không thể không nhắc đến trong khuôn viên rộng lớn này đó là rừng thông. Thay vì phải đến Đà Lạt xa xôi thì ngay tại Flamingo Đại Lải bạn cũng có thể sống ảo với rừng thông rồi. Đây sẽ là điểm đến cho ra đời nhiều bức ảnh chất nhất bởi nơi đây còn có những phòng kính trưng bày những bức tranh có giá trị. Đừng bỏ qua bất kỳ góc sống ảo nào ở đây nhé!

Sống ảo tại resort đại lải

Sống ảo tại rừng thông

Khu vui chơi giải trí Play World tại Flamingo Đại Lải

Lọt top 10 khách sạn và resort gần Hà Nội không thể bỏ qua, đến resort Đại Lải bạn chắc chắn không thể bỏ qua khu vui chơi đỉnh cao tại đây rồi. Tổ hợp giải trí Play World được chia thành 2 khu chính là VR Game Park và Legacy Game Centre.

VR Game là khu giải trí thực tế ảo rất nổi tại resort Đại Lải. Các mức độ trong VR Game Park được chia từ thấp đến cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Những bạn nhỏ tuổi có thể giải trí nhẹ nhàng với những game âm nhạc như Beat Saber hay Fruit Ninja (game chém hoa quả làm mưa làm gió một thời trên điện thoại). Còn những người lớn tuổi hơn muốn thử cảm giác mạnh thì nên thử tham gia game nhập vai, đua xe ô tô. Những cỗ máy chơi game lớn ôm trọn người chơi chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác vô cùng đã. Đừng quên nạp năng lượng lúc chơi nhé, vì rất có thể bạn sẽ “say” khi chơi những trò chơi này đó.

Khu vui chơi tại resort Đại Lải

Khu vui chơi Legacy Game Centre

Khu Legacy Game Centre là khu chơi game bằng xu cực kinh điển và hút khách trong các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những trò chơi kinh điển này đâu, vì các bé trong nhà sẽ nằng nặc đòi đi đó. Bên cạnh những khu mà BestPrice kể trên sẽ có những khu dịch vụ cao cấp hơn mà bố mẹ, người lớn trong nhà có thể trải nghiệm như Seva Spa, Forest Sky Bar, phòng Gym,...

Đến Resort Flamingo Đại Lải ăn gì?

“Ăn gì ở tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc?” chắc sẽ là câu hỏi mà nhiều bạn đang thắc, để BestPrice gợi ý cho bạn ngay nhé. Tại khu resort Đại Lải sẽ có 2 nhà hàng nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là Bamboo Wings và Poem.

Nổi bật giữa khung cảnh của Flamingo Resort chính là nhà hàng Bamboo Wings. Nằm ngay cạnh nhà check in của khu resort, nhà hàng Bamboo Wings mang đậm phong cách Việt bởi toàn bộ nhà hàng đều được tận dụng tối đa tre Việt Nam. Suất ăn cho một người tại đây bạn sẽ chi trả khoảng 100.000đ – 500.000đ, đây là một mức giá khá dễ chịu với không gian nhà hàng mở thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên.

Nhà hàng tại resort Đại Lải

Không gian nhà hàng Bamboo Wings

Nhà hàng tiếp theo được nhắc đến đó chính là Poem. Được gọi với cái tên “viên kim cương giữa rừng xanh”, nhà hàng Pome có thiết kế hiện đại, trong suốt của giếng trời và hệ thống kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Đến với Poem, bạn sẽ được khám phá đầy đủ những món ẩm thực đặc sắc từ Á đến Âu siêu ngon miệng.

Bên cạnh những nhà hàng sang trọng trong khu resort Đại Lải bạn cũng có thể đi ra ngoài và thưởng thức những món ăn dân dã ở đây như thịt trâu, vịt trời, chim câu quay,... Tuy nhiên những quán ăn này thường cách resort khoảng 3 – 4 km nên bạn sẽ phải tự túc phương tiện để di chuyển nhé. Một số quán ăn bên ngoài resort được nhiều khách hàng đánh giá cao bạn có thể đến thử như: Trâu Phi Xuyên, Quán Tuyết Balck, Quán Tú Còi,...

Nhà hàng Poem tại Flamingo

Nhà hàng Poem - “Viên kim cương giữa rừng xanh”

Một giải pháp nữa đó là bạn có thể mang bếp điện đi cùng với những món đồ ăn đã được chế biến sẵn mà BestPrice đã nhắc đến ở mục Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Flamingo Đại Lải? Mỗi villa đều có một khoảng sân riêng để bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình bên gia đình. Nên nếu bạn muốn tiết kiệm mà ngại di chuyển xa để ăn thì đây chắc chắn là giải pháp tối ưu nhất rồi.

Phòng ốc và giá phòng tại Flamingo Đại Lải

Tại Flamingo Resort có được chia thành 3 khu biệt thự để bạn có thể lựa chọn: khu biệt thự trên cao, khu biệt thự dưới mặt đất và khu Holistays Villa. Khu biệt thự trên cao là khu biệt thự nằm trên tòa nhà xanh Forest in the Sky. Sở hữu 181 “biệt thự xanh” giữa trời, với diện tích căn lớn nhất lên đến 800m2 , bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào vẻ đẹp của kiến trúc nơi đây. Khu biệt thự trên cao được phân loại thành 4 hạng đó là: Biệt thự Sky Villa ( từ 1 đến 3 phòng ngủ), Biệt thự Duplex, Biệt thự Penthouse và Biệt thự President.

Đúng như tên gọi thì Khu biệt thự dưới mặt đất nằm ở gần khu rừng thông và hồ Forest. Kiến trúc biệt thự của những khu này khá đặc biệt, mỗi loại biệt thự đều mang một hình dáng khác nhau, cực độc đáo. Được phân thành nhiều loại như Hilltop, Forest Villa... bạn sẽ chọn các loại biệt thự này theo nhu cầu của mình.

Khu biệt thự dưới mặt đất

Khu biệt thự dưới mặt đất

Một loại hình khá phổ biến ở nước ngoài, được Flamingo Đại Lải đưa về Việt Nam đó là Holistays Villas. Loại hình biệt thự này được sinh ra với mục đích giúp khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác “ở nhà như đi nghỉ dưỡng”. Những căn biệt thự tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho phép ở tối đa đến 15 người. Vì vậy loại hình này sẽ rất phù hợp với những đại gia đình, hay nhóm bạn đông nha.

Về mức giá tại đây, bạn có tham khảo giá phòng tại Flamingo Đại Lải theo bảng sau:

Hạng phòng

Giá phòng

Hilltop Villa/ Forest Villa

1.980.000

Villa 02 phòng ngủ

4.620.000

Villa 03 phòng ngủ

6.930.000

Villa 04 phòng ngủ

9.240.000

01 Deluxe Sky Residence

1.980.000

01 Premier Sky Residence

2.310.000

01 Executive Sky Residence

2.640.000

02 Deluxe Sky Residence

3.960.000

02 Premier Sky Residence

4.290.000

02 Executive Sky Residence

4.620.000

03 Premier Sky Residence

6.930.000

03 Executive Sky Residence

7.260.000

Bảng giá phòng các khu tại resort Flamingo Đại Lải năm 2021 (Đơn vị: VNĐ/phòng)

Bảng giá phòng hiện tại BestPrice đang đưa ra hạng phòng thấp nhất tại các khu, bạn có thể tham khảo chi tiết giá phòng biệt thự trên cao và dưới mặt đất và sản phẩm biệt thự Holistays tại BestPrice.

Bí kíp đặt phòng Flamingo Đại Lải giá rẻ nhất

Nếu đặt phòng dựa theo bảng giá trên thì bạn có thể nhận ra rằng nên đặt phòng vào ngày trong tuần để có thể nhận được mức giá rẻ hơn, không bị phụ thu cuối tuần. Một loại hình nữa mà bạn có thể đặt được biệt thự tại Flamingo đó là đặt từ những người đã mua biệt thự của Flamingo để kinh doanh. Những căn biệt thự này thường có mức giá rẻ (bạn còn có thể “mặc cả” với chủ nhà nữa).

Tuy nhiên đi liền với mức giá rẻ này thì giá phòng của bạn sẽ không bao gồm những dịch vụ cơ bản như: miễn phí bơi ở Bể bơi ốc đảo bốn mùa, miễn phí buffet sáng, sử dụng xe điện di chuyển trong khu.... Vậy có cách nào để có thể nhận được mức giá ưu đãi mà vẫn bao gồm những dịch vụ cơ bản?

Voucher Flamingo Đại Lải năm 2020

Voucher Flamingo Đại Lải năm 2020

Đương nhiên là có rồi, tại BestPrice, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết. Thay vì lựa chọn đặt phòng trực tiếp, bạn có thể đặt Voucher Flamingo Đại Lải Resort từ những công ty du lịch uy tín là đại lý của Flamingo. Với mức giá vô cùng “hạt dẻ” mà bạn còn miễn phí những dịch vụ cơ bản như: sử dụng bể bơi, vé vào cửa, buffet sáng,... Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể mua voucher trước để dành nhé, vì Voucher Flamingo Đại Lải thường có thời gian sử dụng rất lâu đó.

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay BestPrice - Đại lý chiến lược của hệ thống Flamingo trên toàn quốc để đặt Voucher và phòng khách sạn giá tốt nhất thị trường!

Nguồn ảnh: Internet

Tác giả: NT Dương

99403 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp