Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long (Quảng Ninh)

7966 Views
Bạn đã từng khám phá hết thành phố du lịch Quảng Ninh xinh đẹp chưa? Nếu chưa một lần khám phá hết những địa danh siêu hot của thành phố này, thì đây bài viết này chắc chắn là dành cho những chuyến du lịch sau này của bạn đó! Khám phá ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đi vào thời gian nào?
  • 2. Nên mang theo gì khi du lịch Hạ Long?
  • 3. Di chuyển đến Quảng Ninh như thế nào?
  • 4. Phương tiện di chuyển tại Quảng Ninh?
  • 5. Nên tham quan những đâu?
    • 5.1 Vịnh Hạ Long
    • 5.2 Núi Bài Thơ
    • 5.3 Biển Bãi Cháy
    • 5.4 Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh
    • 5.5 Công viên Hạ Long (Hạ Long Park)
    • 5.6 Những hòn đảo xinh đẹp
  • 6. Nên trải nghiệm những món ăn nào?
    • 6.1 Chả mực và những món liên quan
    • 6.2 Bún bề bề
    • 6.3 Hải sản tươi sống
    • 6.4 Sữa chua trân châu
    • 6.5 Đồ ăn trên đảo
  • 7. Lịch trình gợi ý cho chuyến du lịch tiết kiệm gọn nhẹ!
  • 8. Một vài lưu ý nho nhỏ khi du lịch Hạ Long

Nếu được chọn một địa điểm du lịch vừa có biển, vừa có đồi núi, vừa có đồ ăn ngon thì Quảng Ninh sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên mà mình nghĩ đến. Đây không chỉ là nơi mà bạn có thể khám phá Vịnh Hạ Long - một trong những di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận, mà nơi đây có nhiều thứ để bạn tìm hiểu và học hỏi hơn thế đó! Cùng nhau bắt đầu hành trình ngay nào!

Nên đi vào thời gian nào?

Đây là thành phố biển được khá nhiều du khách cả trong và ngoài nước yêu thích. Vì vậy, nếu bạn đến đây vào mùa du lịch thì sẽ vô cùng đông đúc và bận sẽ nhận được trải nghiệm du lịch không mấy dễ chịu. Khoảng thời gian tháng 6, tháng 7 âm lịch, Quảng Ninh đang trong mùa bão nên bạn cũng nên tránh thời điểm này nhé! Vậy nên đi Quảng Ninh khoảng thời gian nào? Bạn có thể sắp xếp đi biển vào khoảng tháng 4 đến tháng 5, lúc này thời tiết cũng đã ấm hơn để bạn có thể đi biển thỏa thích và tham gia những hoạt động ngoài trời trong chuyến du lịch cũng không quá mệt. Hoặc bạn có thể đi vào tầm tháng 9 đến tháng 10 dương vì thời tiết mấy năm nay cũng lạnh muộn hơn và thời điểm học sinh, sinh viên đều đã bắt đầu với một năm học mới thì sẽ là thời gian vô cùng thích hợp vì lượng khách du lịch đã vãn rất nhiều mà lại không rơi vào mùa bão.

Công viên Hạ Long.

Công viên Hạ Long.

Nên mang theo gì khi du lịch Hạ Long?

Đi du lịch thì những món đồ cá nhân như: quần áo, đồ công nghệ, mỹ phẩm... chắc chắn các bạn sẽ không quên đâu, vì mục đích chính mà chúng mình đều muốn sau những chuyến du lịch là có hàng trăm tấm ảnh để sống ảo mà, đúng không?

Ngoài ra thì những vật dụng mà mình muốn các bạn không quên mang đi để đảm bảo sức khỏe cho chuyến du lịch thú vị đến cuối cùng chính là đồ chống nắng (kem chống nắng, mũ, áo…) Bởi Quảng Ninh đang được quy hoạch và làm mới rất nhiều nên việc ở những khu vui chơi hay những địa điểm tham quan không có cây để che nắng là điều hiển nhiên, nên bạn hãy nhớ mang theo những vật dụng để chống nắng và đừng quên một chút thuốc đề phòng cho bản thân.

Những vật dụng cần mang.

Những vật dụng cần mang.

>>> Xem thêm 5 vật dụng bắt buộc phải chuẩn bị khi đi du lịch Hạ Long.

Di chuyển đến Quảng Ninh như thế nào?

Nếu bạn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thì chúc mừng bạn! Con đường đến Quảng Ninh chưa bao giờ ngắn và nhanh đến thế! Trước đây mình đi xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh sẽ mất khoảng 3 đến 4 tiếng, chuyến nào đen thì sẽ bắt phải những xe khách lớn, luôn đón khách dọc đường nên di chuyển 1 chuyến đi từ Quảng Ninh về Hà Nội sẽ khoảng 7 tiếng mệt lử luôn.

Còn bây giờ, tại Hà Nội đã có xe đón tại nhà đưa đến tận nơi, bạn chỉ cần ngồi nhà đợi xe đến đón mà không cần phải ra bến xe hay đi đâu đó đón xe nữa, cực tiện lợi! Thêm nữa, cung đường đi Quảng Ninh sẽ ngắn hơn bởi bây giờ xe sẽ đi qua 2 cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Hải Phòng - Quảng Ninh nên thời gian sẽ rút ngắn chỉ còn gần 2 tiếng 1 chiều thôi nha! Nếu bạn chưa biết nhiều về những phương tiện di chuyển tới Hạ Long, Quảng Ninh thì xem ngay tại đây nhé.

Còn nếu bạn ở Hồ Chí Minh thì thay vì phải bay đến Hà Nội hoặc Hải Phòng để đến Quảng Ninh thì giờ đây bạn đã có thể bay thẳng đến sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh rồi! Đường đi du lịch được rút ngắn thì còn đợi gì mà không đặt vé máy bay đi Vân Đồn đi ngay và luôn!

Phương tiện di chuyển tại Quảng Ninh?

Quảng Ninh là thành phố hiện đại, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn những hình thức di chuyển khác nhau. Nhưng tiện lợi nhất theo quan điểm của mình là thuê xe máy, vừa rẻ vừa chủ động hơn nhiều.

Dưới đây là một số phương tiện di chuyển phổ biến ở Quảng Ninh mà bạn có thể lựa chọn:

- Xe bus: bạn có thể tham khảo lịch trình xe bus bằng cách tra Google, để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thật chi tiết và đúng giờ. Mình không chọn hình thức di chuyển này vì có cảm giác như đi tour vây, bắt buộc phải ra xe đúng giờ không lại lỡ chuyến.

- Xe taxi: đây cũng là hình thức khá chủ động, chỉ là khá thôi vì mình còn phải phụ thuộc vào thời gian chờ xe nữa. Hình thức di chuyển này khá đắt tiền, vì vậy bạn nên cân nhắc chi phí cho hợp lý nha. Một vài hãng taxi bạn có thể tham khảo ở Quảng Ninh như:

+ Taxi Hạ Long - Tel: 033.626.262

+ Taxi Thành Hưng - Tel: 033.659.659

+ Taxi Quảng Ninh - Tel: 033.656.656,

+ Taxi Bãi Cháy - Tel: 033.646.464

+ ...v...v….

- Xe máy: đương nhiên rồi, đây chính là phương tiện luôn được mình đề cao trong mỗi chuyến du lịch của bản thân. Mình đã thuê xe ở trên đường Vườn Đào, bạn cũng có thể tham khảo những chô thuê xe khác và đừng quên kiểm tra tình trạng xe trước khi thuê nhé!

Nên tham quan những đâu?

Hiện nay Quảng Ninh đang ngày càng phát triển mạnh hơn về dịch vụ du lịch vì vây không quá khó để bạn có thể tìm đến những địa điểm ăn chơi tại đây. Nhưng, có một số địa điểm mình muốn các bạn có thể đến trải nghiệm và khám phá để có một chuyến đi đúng nghĩa Quảng Ninh:

Vịnh Hạ Long

Tất nhiên rồi, đến Quảng Ninh mà không ghé qua Vịnh Hạ Long thì quả là một thiếu sót lớn đó! Vịnh Hạ Long được biết đến là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Quả thật, nếu lần đầu đến đây, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Những vách núi hoang sơ, khung cảnh trời mây hùng vĩ sẽ là nơi để bạn có những bức ảnh sống ảo “chất ngất” đó.

Bạn có thể thuê thuyền đi một ngày để tham quan Vịnh Hạ Long, nhưng mình khuyên các bạn nên lựa chọn những du thuyền Hạ Long có lịch trình 2 ngày 1 đêm vì cảnh vịnh về đêm đẹp vô cùng. Thêm vào đó bạn có thể tham gia những hoạt động thú vị như: chèo thuyền kayak, ngủ đêm trên vịnh, câu cá,...

Vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long.

Núi Bài Thơ

Nằm trong một ngõ nhỏ cạnh số nhà 86 phố Hàng Nồi, Hạ Long, Quảng Ninh, núi Bài Thơ chính là địa điểm tiêp theo mà các bạn nên trải nghiệm. Leo núi Bài Thơ là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hạ Long. Đứng trên đỉnh núi Bài Thơ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long từ trên cao vô cùng đẹp mắt. Có lẽ đó là lý do mà núi Bài Thơ được lựa chọn trong MV ca nhạc của ca sĩ Văn Mai Hương và Bằng Kiều.

Đường lên núi Bài Thơ đã được cải tạo thành các bậc thang nên khá dễ đi, tuy nhiên càng lên cao thì những bậc thang đó sẽ biến mất dần dần và bạn sẽ phải leo núi một đoạn ngắn để có thể lên đến định. Nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, vì khi đến nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp đủ để bạn thấy công sức mình bỏ ra là xứng đáng.

Cảnh nhìn từ núi Bài Thơ.

Cảnh nhìn từ núi Bài Thơ.

Biển Bãi Cháy

Lên núi rồi thì xuống biển thôi! Đến thành phố biển thì đương nhiên không thể thiếu những tấm ảnh check in ở biển rồi, đúng không? Quảng Ninh không thiếu những bãi biển đẹp, nhưng Bãi Cháy thì phải có trong danh sách này nhé! Tuy những năm gần đây, biển Bãi Chát được quy hoạch thêm những dịch vụ hỗ trợ việc tắm biển của du khách như: nhà phao trên biển, nhà hàng, bãi tắm tráng… nhưng bạn vẫn có thể tắm biển mà không mất phí!

Đây là một trong những điểm mình đánh giá khá cao về dịch vụ du lịch tại Hạ Long . Ngoài Bãi Cháy bạn có thể ghé qua biển Ti Tốp, biển Trà Cổ tại đây nhé! Mỗi biển sẽ có một cái đẹp riêng nên nếu có thời gian bạn có thể ghé qua nhé, vì mình đi thời gian ngắn nên cũng chỉ ghé qua Bãi Cháy thôi! Và để có thể vừa vui chơi thỏa thích, vừa đảm bảo an toàn cho mình, bạn cũng nên xem qua những lưu ý khi đi tắm biển ở Hạ Long tại bài viết này nhé.

Biển Bãi Cháy.

Biển Bãi Cháy.

Bảo tàng và Thư viện Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh nổi bật với hai tòa nhà được lát gạch đen bóng bên ngoài này đang là địa điểm check in siêu hot được các bạn trẻ săn lùng đó! Chi phí để bạn có thể vào trong tham quan và check in là 25.000đ đến 30.000đ/người/lượt, nếu có thẻ sinh viên sẽ được giảm 50% nha! Tại đây bạn sẽ được ngắm nhín rất nhiều mô hình liên quan đến văn hóa, con người, nghề truyền thống của Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Không chỉ mở mang kiến thức mà check in cũng đẹp nữa thì tội gì không thử, đúng không?

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh

Công viên Hạ Long (Hạ Long Park)

Du lịch Hạ Long chắc chắn bạn nên dành thời gian phá đảo tại công viên Hạ Long, đặc biệt đối với những ai đam mê trò chơi cảm giác mạnh thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đó. Sun World Hạ Long Park nằm trên cung đường bạn đi qua biển Bãi Cháy, nên không khó để bạn có thể tìm thấy công viên này. Công viên Hạ Long được chia thành 5 khu chính:

- Công viên Rồng (Dragon Park): Nơi bạn có thể trải nghiệm những trò chơi cực sôi động từ trò chơi gia đình đến những trò chơi cảm giác mạnh. Thường thì mọi người hay lựa chọn khu này đầu tiên vì nó nằm khá gần cổng, nên các bạn cũng tránh ham vui quá mà mất sức, không còn hứng thú với những khu khác nha!

- Công viên Nước Vịnh Lốc Xoáy (Typhoon Water Park): Khu trò chơi với nước sẽ vô cùng hấp dẫn với những bạn yêu nước và có đam mê với những ống trượt nước mạo hiểm. Khu này cũng có chia khu vui chơi cảm giác mạnh và khu vui chơi gia đình nên bạn có thể cân nhắc chỗ chơi cho hợp lý, vừa tiết kiệm thời gian vừa giữ sức khỏe cho những trò chơi khác.

- Khu vui chơi Ba Đèo: Đây sẽ giống là điểm check in hơn, vì nó bao gồm rất nhiều khu vui chơi nhỏ như: KIDOLAND, Cáp treo nữ hoàng, Vòng quay mặt trời Sun Wheel…. Đặc biệt nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn của thành phố biển này thì có thể lên Sun Wheel thời điểm xế chiều, ngắm hoàng hôn với tầm nhìn thay đổi từ thấp đến cao thú vị cực kì.

- Bãi biển Sun World: Đây chính là biển Bãi Cháy được quy hoạch lại một phần và bổ sung thêm những hoạt động thể thao dưới nước như: bay dù xuồng cao tốc, kayak, mô tô nước,...

- Ẩm thực và Mua sắm: Một khu vui chơi tầm cỡ quốc tế không thể không có những khu ẩm thực và shopping rồi! Công viên Hạ Long có rất nhiều địa điểm để bạn có thể nạp năng lượng sau những khoảng khắc vui chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé qua khu mua sắm tại đây, có những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Hạ Long khá xinh

Công viên Hạ Long.

Công viên Hạ Long.

Ngoài ra thì bên ngoài công viên Hạ Long là con phố đi bộ được mô phỏng theo kiến trúc phổ cổ Hội An, vì vậy sẽ có rất nhiều tấm ảnh siêu thú vị mà bạn có thể săn được tại đây. Càng về tối thì khu phố này càng sôi động với những bản nhạc EDM remix cùng những quán pub và quán ăn ngon, nên hãy ở lại để trải nghiệm một buổi đêm tại Quảng Ninh nha! Siêu vui luôn! Để được "phá đảo tới bến" tại công viên Hạ Long, xem ngay tất tần tật kinh nghiệm vui chơi tại Sun World Hạ Long không thiếu thứ gì nhé!

Khu phố cổ bên ngoài công viên Hạ Long.

Khu phố cổ bên ngoài công viên Hạ Long.

Những hòn đảo xinh đẹp

Không chỉ có những bãi biển xinh đẹp ở trong đất liền, Quảng Ninh còn có những hòn đảo hoang sơ, thơ mộng như Cô Tô, Quan Lạn, Cái Chiên…. Bạn có thể lựa chọn một trong những hòn đảo đó để trải nghiệm một ngày trên đảo thích cực kì. Vậy bạn đã biết top 6 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" của Hạ Long mà chắc chắn phải ghé thăm chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay tại bài viết này!

Đảo Cô Tô.

Đảo Cô Tô.

Nên trải nghiệm những món ăn nào?

Nếu có ai hỏi mình: “Đi du lịch để làm gì?” Mình sẽ đáp rằng: “Để thay đổi địa điểm ăn uống”. Và đúng như vậy, mình luôn chú trọng đến việc nên ăn ở đâu, uống ở chỗ nào khi đến một địa điểm mới. Vì vậy chắc chắn những địa điểm mình liệt kê dưới đây bạn nên ăn thử một lần nhé!

Chả mực và những món liên quan

Món ăn siêu nổi tiếng ở Hạ Lọng phải nhắc đến đầu tiên, món ăn ngon hot rần rần trên mạng xã hội đã từ rất lâu rồi chính là chả mực. Nhưng chỉ có ở Hạ Long và chính xác là chợ Hạ Long bạn mới có thể tìm được địa chỉ bán chả mực ngon đúng điệu. Nếu bạn đã từng được thử những miếng chả mực nhiều bột, thì chả mực Hạ Long chính hiệu lại là những miếng chả mực giã tay với những miếng mực giòn sần sật bên trong.

Chả mực Hạ Long

Chả mực Hạ Long

Bởi đây là món ăn mang đầy niềm tự hào, nên người dân Hạ Long cũng dùng nó để tạo ra những món ăn hàng ngày dân dã hơn như: xôi chả mực, bánh cuốn chả mực,...Chợ Hạ Long cũng là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua đồ hải sản về làm quà cho gia đình và bạn bè.

>>> Khám phá những món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Hạ Long tại đây.

Bún bề bề

Món ăn sáng hàng ngày của người dân Quảng Ninh chính là bún bề bề, bạn có thể thưởng thức món ăn đẫm vị này ở bất cứ đâu trên đất Quảng Ninh. Bởi sự tươi ngon của bề bề đã chiếm đến 80% hương vị của món ăn rồi. Mình đã ăn thử món ăn này ở nhà hàng đối diện công viên Hạ Long. Nước ngọt bởi hải sản và xương chứ không phải mì chính, ngoài bề bề món ăn này còn có rau cải, tôm nõn, hành lá… và chỉ tốn 25.000đ đến 30.000đ một bát.

Bún bề bề.

Bún bề bề.

Gợi ý thêm cho các bạn, nếu có thời gian thoải mái và sắp xếp được, mình nghĩ mọi người nên set một chuyến food tour 1 ngày tại Hạ Long. Tin mình đi, nếu khám phá thành phố biển này mà bạn không thưởng thức được đồ ăn ở đây thì phí lắm đó!

Hải sản tươi sống

Đến thành phố biển thì hải sản sẽ là món ăn bạn nghĩ đến đầu tiên đúng không? Vậy thì đi ăn thôi! Mình ở bên khu vực Bãi Cháy để tiện lịch vui chơi nên mình cũng ghé qua khu đó ăn luôn. Ở đây có khá nhiều nhà hàng, mình chọn ăn ở hàng Hải Sản Toàn Hường - số 1 Vườn Đào. Bọn mình đi nhóm 6 người ăn hết khoảng 200.000đ/người. Theo mình giá đó khá ok cho một bữa ăn no căng ngập hải sản.

>>> Tham khảo thêm top 8 nhà hàng ngon - bổ - rẻ nhất Hạ Long nhất định phải ghé qua.

Hàu sữa.

Hàu sữa.

Không những được thưởng thức hải sản Hạ Long tươi ngon ở đây, bạn còn có thể mua chúng để làm quà cho gia đình và bạn bè của mình đó. Nếu bạn chưa biết nên mua hải sản Hạ Long ở đâu thì hãy đọc ngay bài viết "Top 6 chợ hải sản chất lượng, giá rẻ nhất Hạ Long được bầu chọn bởi người bản địa" , còn nếu đang phân vân xem mua gì làm quà khi đi du lịch Hạ Long, vậy tham khảo tại đây nhé.

Sữa chua trân châu

Làm mưa làm gió suốt hơn một năm, sữa chua trân châu đã làm đốn tim của biết bao nhiêu bạn trẻ rồi, nên mình cũng đến đây để thử món này! Quán sữa chua trân châu đầu tiên và nổi nhất ở đây là Sữa Chua Tuấn Liên ở Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long. Quán rất rộng và đơn giản nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé! Tất cả đồ ăn ở đây đều do nhà làm chỉ trừ có quả sơ ri ăn kèm thôi! Cốc sữa chua được ủ lên men vừa ra lò ấm ấm, ăn kèm cùng trân châu béo ngậy nước cốt dừa siêu ngon. Mình phải ăn đến 3 cốc sữa chua mới hết 1 cốc trân châu vì hơi ngậy. Đường đến đây là con đường ven biển đẹp nhất Hạ Long, bạn có thể dừng lại check in một chút nhé, hướng nhìn ra Vịnh đẹp lắm!

>>> Đừng bỏ lỡ 8 quán ăn vặt siêu ngon, siêu rẻ ở Hạ Long.

Sữa chua trân châu.

Sữa chua trân châu.

Đồ ăn trên đảo

Nếu bạn có thời gian để ra đảo thì nên lựa chọn ở nhà dân, vẫn đầy đủ tiện nghi mà họ nấu ăn ngon cực kì. Đồ ăn được mua mới hàng ngày nên rât tươi, cùng với tay nghề nấu của những người dân ở đây thì số một luôn! Đồ ăn tươi ngon, đầy đặn mà giá rẻ hơn trên đất liền. Hôm mình đến đảo Cô Tô ăn chỉ mất khoảng 100.000đ/người/bữa.

Bữa ăn trên đảo

Bữa ăn trên đảo

Lịch trình gợi ý cho chuyến du lịch tiết kiệm gọn nhẹ!

Ngày 1: Vịnh Hạ Long (2 ngày 1 đêm).

Ngày 2: Đi ăn vặt linh tinh cho hết buổi chiều và tối đi ăn ở khu Bãi Cháy.

Ngày 3: Bảo tàng và Thư viện Hạ Long + Công viên Hạ Long và khu phố cổ.

Ngày 4: Núi Bài Thơ, trả phòng khách sạn và lên cano ra đảo Cô Tô.

Ngày 5: Tham quan đảo Cô Tô bằng xe máy theo lời giới thiệu của người dân trên đảo và một vài thông tin đã tìm hiểu trên mạng.

Ngày 6: Về đất liền, quay về Hà Nội.

Đây là lịch trình tour Hạ Long mà mình đi và mình thấy khá hợp lý, các bạn có thể tham khảo nha!

Một vài lưu ý nho nhỏ khi du lịch Hạ Long

- Nhất định phải nhớ mang đồ chống nắng vì những địa điểm vui chơi có khá ít cây xanh.

- Bạn nên chuẩn bị một đôi dẹp tông và đôi giày sneaker cho chuyến đi này để phù hợp với cả 2 địa hình núi và biển.

- Thẻ căn cước công dân và bằng lái xe cả đoàn phải mang đi nha! Vì sẽ có thẻ để lại để check in khách sạn, có thẻ để lại để thuê xe máy. Và đi xe máy thì tất nhiên không thể không mang bằng lái xa rồi!

- Mang theo sạc điện thoại, sạc dự phòng và những công cụ sống ảo để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình nhé!

- Vào mùa cao điểm, bạn nên đặt phòng khách sạn từ sớm để có giá tốt nhất cũng như đảm bảo không gặp phải tình trạng "cháy phòng" nhé! Nếu bạn đang băn khoăn không biết book phòng ở đâu thì hãy đặt ngay phòng khách sạn Hạ Long giá rẻ tại https://www.bestprice.vn/ để có chuyến đi tiết kiệm, chất lượng nhất. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các combo Hạ Long bao gồm xe đưa đón và phòng khách sạn, giúp chuyến đi thuận tiện hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm vui chơi ở Hạ Long, Quảng Ninh đầy đủ nhất, hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình. Chúc mọi người sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Hạ Long!

Thanh Dương

Nguồn ảnh: Thanh Dương

7966 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp