Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đức - Nữ hoàng của Châu Âu

Đức là quốc gia nằm ở trung tâm châu Âu, có khí hậu ôn hòa và sự đa dạng của hệ động thực vật. Đức còn nổi tiếng bởi là đất nước có 350 nhà hát lớn, 120 nhà hát Opera và nơi sinh ra rất nhiều nhà soạn nhạc của thế giới như: S. Bach, Beethoven, Johannes Brahms…Không chỉ vậy, Đức còn là điểm du lịch lý tưởng và nổi tiếng với món xúc xích và đặc sản đồ uống là bia.

Một số địa chỉ du lịch nổi tiếng của nước Đức là: Thành phố Koln, Thành phố Munich, Thành phố Berlin… Trong đó, có lâu đài cổ tích Neuschwanstein, Berlin, vườn thú lớn, cổng Brandenburger, đường Linden, bảo tàng Pergamon, chợ Gendarmenmarkt, quảng trường Potsdamer, vườn quốc gia Berlin, nhà thờ lớn Berlin, giáo đường Marien, bức tường Berlin…

Đối với những ai “nghiền” mua sắm, chắc chắn không thể không ghé qua Kürfürstendam – một con đường mua sắm được ưa chuộng ở Berlin với rất nhiều khách sạn, cửa hàng và nhà hàng. Ngoài ra còn có các trung tâm mua sắm lớn như Kaufhaus des Westens – KaDeWe, khu phố cổ Prenzlauer Berg và các con đường mua sắm Schönhauser Alle và Kastanienalle.

Nói đến văn học Đức người ta nghĩ ngay đến Goethe và Schiller; 2 nhà văn, nhà thơ lớn nhất của Đức. Văn học hiện đại Đức cũng hết sức phát triển với nhiều tác phẩm mới. Người Đức rất thích đọc sách nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nơi bán sách đủ các loại khắp nơi, các cửa hàng bán sách cũ cũng rất nhiều với số lượng sách khổng lồ đủ mọi thể loại.

Là một trung tâm nhạc cổ điển với nhiều nhạc sỹ lừng danh, tại Đức các buổi hòa nhạc hay các lễ hội âm nhạc luôn được tổ chức 1 cách thường xuyên – cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Đức rất mạnh trong lĩnh vực thể thao với các đội tuyển hàng đầu thế giới. Sân Olympic tại Berlin là một trong những sân vận động đẹp và hiện đại nhất thế giới.

Các địa điểm nổi tiếng ở Đức