Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch bên Dubai mặc trang phục gì cho phù hợp?

4148 Views
Du lịch bên Dubai mặc trang phục gì cho phù hợp? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Dubai là một vùng đất tôn giáo với những quy tắc khắt khe về trang phục và cách ăn mặc. Dưới đây là một vài thông tin và nguyên tắc về trang phục của người Dubai bạn cần phải nắm rõ trước khi tới đây.

- Ăn mặc lịch sự, kín đáo: Khi tới Dubai bạn không được mặc đồ ngắn hơn gối, áo không có tay, cổ khoét sâu. Nếu muốn thử mặc trang phục truyền thống của người Dubai, bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về cách mặc nhé. Bởi nếu không cẩn thận và mắc lỗi trong cách mặc đồ truyền thống, bạn sẽ nhận lại những phản ứng gay gắt.

- Lựa chọn trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt để có thể thoải mái di chuyển dưới nắng nóng. Tuy nhiên, không được quá mỏng và hở hang. Ngoài ra, bạn vẫn nên mang theo một ít quần áo ấm, vì điều hòa luôn để ở chế độ rất lạnh.

- Khi đi tắm biển ở Dubai bạn không được mặc bikini, thậm chí là quần áo quá thoải mái và phải choàng khăn đội đầu để giấu đi mái tóc nữ tính của mình. Ở Dubai bạn không được khoe những phần da thịt nhạy cảm, đó là quy tắc của họ. Trong trường hợp ngoại lệ thì bạn cũng chỉ có thể mặc thoải mái hơn một chút nếu bạn đang ở một mình hoặc không có người Hồi giáo nào bên cạnh.

- Tháng Ramadan là thời điểm quan trọng nhất của người Hồi giáo, nếu đến Dubai dịp này bạn nên ăn mặc tuân thủ quy định của người Hồi giáo bản địa để cho thấy sự tôn trọng của bạn với họ. Đây là tháng ăn chay của tất cả những người Hồi giáo trong nước.

- Ngoài ra, trong quá trình di chuyển tham quan ngoài trời bạn có thể mang theo mũ, nón hoặc khăn để đề phòng trong những trường hợp cần thiết dùng đến.

>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Dubai trọn gói từ A-Z tại BestPrice

4148 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp