Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Dubai cần mang theo những gì?

4221 Views
Đi du lịch Dubai cần mang theo những gì? Cần chuẩn bị hành lý ra sao? Đọc ngay thông tin dưới đây để biết chi tiết hơn nhé.

Cùng BestPrice check ngay những món đồ không thể thiếu trong chuyến đi của bạn và một số lưu ý cần thiết nhé!

- Quần áo, đồ dùng cá nhân: Tùy vào thời điểm tới Dubai mà bạn nên lựa chọn các bộ trang phục thích hợp với thời tiết ở đây, nhìn chung bạn nên chọn những bộ trang phục thoáng mát, thấm mồ hôi. Tuy nhiên, du lịch Dubai bạn cần lưu ý một số điểm về trang phục để phù hợp với văn hóa của đất nước này. Chi tiết bạn xem ngay tại bài viết này. Ngoài ra bàn chải, kem đánh răng, dép đi trong phòng, 1 chiếc ô nhỏ phòng trường hợp cần thiết là những vật dụng cá nhân cần thiết bạn nên mang theo.

- Giày dép: Bạn nên lựa chọn những đôi giày, dép đã đi quen chân, có đế bằng để thuận tiện cho việc di chuyển tránh bị đau chân, không nên sử dùng giày dép mới.

- Thuốc: Bạn nên mang theo thuốc đặc trị của cá nhân đã quen sử dụng loại phổ thông như cảm cúm, say sóng,...

- Dòng điện ở Dubai có hiệu điện thế 230 – 240 Volt. Bạn nhớ mang theo nắn dòng (Adapter) và loại phích cắm điện phù hợp với phích cắm 2 hoặc 3 chân dẹt của vật dụng sạc pin và ổ cắm.

- Tiền tệ, thẻ visa: Tiền bạc bạn nên luôn mang theo trong người, không để lại trong phòng khách sạn. Bạn phải tự bảo quản tài sản, tiền và tư trang cá nhân của mình. Kinh nghiệm du lịch Dubai bạn nên đổi tiền tại Việt Nam để tránh bị mất giá. Đặc biệt, không nên mang theo USD để đổi lại UAE vì sẽ bị mất giá nhiều.

>>> Xem thêm hướng dẫn đổi tiền để đi du lịch Dubai.

- Tư trang mang theo phải gọn nhẹ giúp việc vận chuyển lên xuống ô tô, máy bay tiện lợi nhất.

- Không mang theo những vật sắc nhọn như dao, kéo, dĩa…

4221 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp