Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietjet thông báo thay đổi mã (code) định dạng khi đặt vé máy bay

6283 Views
Chính sách mới của Vietjet Air bắt đầu có hiệu lực từ ngày 16/01/2020 áp dụng cho việc thay đổi mã định dạng đặt chỗ khi mua vé máy bay.

Mục lục bài viết

  • 1. Vietjet Air thay đổi mã định dạng khi đặt vé máy bay
  • 2. Đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice Travel

Vietjet Air thay đổi mã định dạng khi đặt vé máy bay

Mua vé máy bay trực tuyến không còn gì quá xa lạ với mọi người bởi sự thuận tiện và vô vàn khuyến mãi hấp dẫn mà hình thức này đem lại. Dù bạn đang ở đâu, bận bất kỳ công chuyện gì đều có thể đặt mua vé máy bay online dễ dàng chỉ với một cuộc điện thoại.

Vậy mã đặt chỗ sau khi đặt vé máy bay trực tuyến là gì? Mã định dạng đặt chỗ hay còn gọi là PNR code, mã xác nhận, mã vé. Mã định dạng đặt chỗ cung cấp cho bạn mọi thông tin về vé, gồm họ tên hành khách, mã chuyến bay, ngày giờ khởi hành. Kiểm tra mã PNR giúp cho bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra như nhập sai tên tuổi, ngày giờ, hành trình thay đổi hay code chưa lưu vào hệ thống.

Vietjet Air thông báo thay đổi mã định khi đặt vé máy bay

Vietjet Air thông báo thay đổi định dạng mã cũ khi đặt vé máy bay

>> Cập nhật những thông tin mới nhất về sự thay đổi của các hãng bay tại đây.

Liên quan đến mã PNR, mới đây ngày 16/01/2020 Vietjet Air có đưa ra thông báo chính thức thay đổi định dạng mã đặt chỗ. Thay vì định dạng PNR cũ là dãy 8 số như bình thường sẽ được thay thế bằng mã gồm 6 kí tự bao gồm 5 chữ và 1 số. Ví như trước kia mã định dạng đặt chỗ bao gồm 8 số như 12345678 thì nay được chuyển sang mã mới bao gồm cả chữ và số như ABCXY1.

Khi mã 8 số không còn hiệu lực, khách hàng đặt chỗ trước ngày 16/01/2020 muốn tra cứu thông tin thì làm thế nào? Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin bình thường với mã xác nhận 8 số (PNR cũ). Tuy nhiên kết quả hiển thị bạn sẽ nhận được là mã gồm 6 kí tự (PNR mới). Bên cạnh đó khi bạn thay đổi bất kì thông tin gì trên vé, hệ thống sẽ mặc định gửi thông tin với mã gồm 6 kí tự (PNR mới) cho bạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại BestPrice Travel

Ngoài ra để tránh những sai sót, rủi ro trong quá trình đặt mua vé online liên hệ tới BestPrice Travel - Tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không nội địa và quốc tế để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đặt mua vé máy bay Vietjet tại BestPrice thành công bạn sẽ ngay lập tức nhận được đầy đủ thông tin bao gồm PNR code mới, tên, ngày bay, giờ bay, số lượng người đi từ hệ thống của BestPrice mà ko cần phải lo lắng thêm bất kì điều gì. Còn chần chừ gì mà ko liên hệ ngay 1900 2605 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trúc Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

6283 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp