Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Vietjet Air thay đổi chi phí đặt chỗ, hủy hành trình và giá dịch vụ chọn chỗ ngồi

1527 Views
Mới gần đây hãng hàng không Vietjet Air đã thông báo chính thức về việc thay đổi về chi phí đặt chỗ, hủy hành trình và giá cho dịch vụ chọn chỗ ngồi đối với hành khách đi những chuyến bay của hãng này.

Trong lần điều chỉnh này, Vietjet Air đã đồng loạt tăng giá các dịch vụ thay đổi thông tin chuyến bay cũng như dịch vụ chọn chỗ ngồi, đặc biệt với chi phí thay đổi hành trình hay thông tin chuyến bay và hành khách bay có sự thay đổi đáng kể. Cụ thể, điều chỉnh tăng giá mới sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 01/04/2018, chi phí thay đổi tên hành khách các chặng bay nội địa từ 320.000đ trước đây nay tăng lên 500.000đ. Chi phí thay đổi hành trình bay các chặng quốc tế cũng tăng từ 630.000đ lên 800.000đ.

Chi phí thay đổi thông tin chuyến bay sau khi điều chỉnh

Chi phí thay đổi thông tin chuyến bay sau khi điều chỉnh

Bên cạnh đó, chi phí chọn chỗ ngồi cũng có một chút điều chỉnh nhỏ nhưng chắc chắn sẽ không làm những Quý hành khách có nhu cầu chọn chỗ ngồi phải đắn đo khi muốn lựa chọn dịch vụ này.

Chi phí đặt chỗ sau khi điều chỉnh

Chi phí đặt chỗ sau khi điều chỉnh

Điều chỉnh này tuy sẽ không làm tăng giá vé máy bay, nhưng Quý hành khách cũng sẽ cần cân nhắc kỹ hơn trước khi lựa chọn và đặt vé máy bay cho chuyến hành trình của mình. Quý hành khách cũng nên xác định và lên lịch trình chi tiết cho hành trình của mình trước 1-2 tháng với những hành trình nội địa hoặc 4-6 tháng với hành trình Quốc tế và tham khảo trước giá vé máy bay để săn được vé máy bay giá rẻ cũng như nhận được hỗ trợ và tư vấn từ hãng bay hoặc đại lý bán vé máy bay để có thể tìm được vé máy bay phù hợp mình nhất.

-------------------------------

Liên hệ CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE để đặt vé máy bay giá tốt nhất.VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội,(024) 7307 2605VP Tp.HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1,(028) 7307 2605

Nguồn ảnh: BestPrice

Giang Đỗ

1527 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp