Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 hệ thống khách sạn cao cấp hot nhất hè 2019

2135 Views
Đặt phòng khách sạn cho mỗi chuyến du lịch hè luôn là điều làm bạn cảm thấy băn khoăn khi quyết định? Hãy để BestPrice gợi ý cho bạn ngay nhé!

Mùa hè này, bạn đã có dự định đi đâu chưa? Nếu rồi, thì lựa ngay Top 5 hệ thống khách sạn cao cấp hot nhất hè 2019 để chọn ngay một khách sạn cho riêng mình nào!

Đặt phòng khách sạn Vinpearl:

Nhắc đến chuỗi khách sạn cao cấp, chắc chắn không thể bỏ qua ông lớn Vinpearl 5* thuộc tập đoàn Vingroup. Chuỗi hệ thống khách sạn của Vinpearl đã có mặt ở 14 tỉnh thành trên cả nước và được chia thành 5 thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Discovery & Condotel, Vinpearl Resort, Vinpearl Hotel, VinOasis. Đặt phòng khách sạn tại Vinpearl, bạn có thể lựa chọn đa dạng các hạng phòng từ phòng khách sạn đến phòng villa (biệt thự) dành cho gia đình. Hầu hết các khách sạn Vinpearl đều có bể bơi riêng, phòng gym, nhà hàng… phục vụ cho khách nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt hơn, ở Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An còn có thêm khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari để bạn và gia đình có những giây phút giải trí trọn vẹn. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem thêm những kinh nghiệm nghỉ dưỡng Vinpearl, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

Vinpearl Discovery 1 Nha Trang.

Đặt phòng khách sạn FLC:

Kế đến, chúng ta phải kể đến hệ thống nghỉ dưỡng 5* của FLC thuộc tập đoàn FLC Group. Được mệnh danh là “người đánh thức các vùng đất tiềm năng”, đến nay, hệ thống nghỉ dưỡng FLC đã có mặt tại nhiều tỉnh thảnh có đường bờ biển và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam như: Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Ninh, Quảng Bình… Lựa chọn đặt phòng khách sạn tại FLC, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, cùng với hệ thống nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trong nhà. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn những hạng phòng khác nhau: Studio Living, Couple Suite, Garden Courtyard…, để phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng với người thương hay với gia đình nữa nha.

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Đặt phòng khách sạn Flamingo:

Mùa hè này, nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng 5* gần Hà Nội, để chạy trốn cái nóng oi bức, thì đặt phòng khách sạn tại Flamingo Đại Lải chắc hẳn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng xanh dành cho bạn. Tuy hiện nay, Flamingo chỉ mới đưa vào sử dụng hệ thống nghỉ dưỡng ở Đại Lải, nhưng dự kiến cuối năm 2020, bạn có thể trải nghiệm thêm hệ thống Flamingo Cát Bà nữa đó. Nếu coi Vinpearl, FLC là những ông lớn đi đầu về số lượng khách sạn trên toàn quốc, thì Flamingo lại phát triển theo tiêu chí “chất lượng hơn số lượng”. Vậy nên khi đến Flamingo, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết nơi đây đã đạt đến 29 giải thưởng về kiến trúc. Với những hạng phòng khách sạn, villa đa dạng, những nhà hàng ăn phân bố khắp khu resort, hệ thốn bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, khu Spa… bạn sẽ thấy đây sẽ là điểm đến thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày vào bất cứ thời điểm nào trong năm chứ không chỉ riêng mùa hè đâu nhé.

Flamingo Đại Lải resort

Flamingo Đại Lải resort.

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh:

Là chuỗi khách sạn từ 3* đến 5* sở hữu 4 thương hiệu Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh, đây sẽ là chuỗi khách sạn tiếp theo được nhắc đến trong Top 5 này. Với hơn 50 khách sạn lớn nhỏ, trải dài từ Bắc đến Nam, Mường Thanh sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn và gia đình có thể tham khảo cho chuyến du lịch hè năm nay đó. Trong 4 thương hiệu mà Mường Thanh sở hữu, Mường Thanh Luxury là phân khúc cao câp nhất, bao gồm 15 khách sạn 5* nằm ở những thành phố du lịch lớn như Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc… và còn phát triển sang cả quốc gia làng giềng Lào. Với thương hiệu Mường Thanh Grand và Mường Thanh Holiday, thuộc phân khúc khách sạn 4*, đây luôn là lựa chọn hợp túi tiền của hầu hết các gia đình. Bạn vẫn có thể trải nghiệm phòng khách sạn cao cấp với kiến trúc hiện đại, sử dụng tối đa tiện ích phòng và những dịch vụ sẵn có trong khách sạn như: giặt là, nhà hàng, café, quầy bar…. Còn thương hiệu còn lại, Mường Thanh, gồm 10 khách sạn 3* đến 4* tọa lạc tại những thành phố , thị trấn như Lạng Sơn, Sapa, Quy Nhơn,.. sẽ phù hợp với những nhóm bạn thích du lịch khám phá và không quan tâm quá nhiều đến những tiện ích và dịch vụ phòng đó.

Khách Sạn Mường Thanh 5* Luxury Quảng Ninh

Khách Sạn Mường Thanh 5* Luxury Quảng Ninh

Đặt phòng khách sạn Novotel:

Novotel – chuỗi khách sạn 4* đến 5* mang thương hiệu nước ngoài đang sở hữu khoảng 23 khách sạn trên toàn quốc. Với những tiêu chuẩn phòng và dịch vụ khách sạn khắt khe chuẩn quốc tế, Novotel sẽ là lựa chọn cuối dùng cho bạn và gia đình muốn đặt phòng khách sạn trong mùa hè này đó. Có mặt ở hầu hết những thành phố du lịch lớn, khách sạn Novotel mang phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với những gia đình trẻ hay cặp đôi yêu xê dịch đó.

Novotel Phú Quốc Resort

Novotel Phú Quốc Resort

Những lưu ý khi lựa chọn đặt phòng khách sạn:

- Đặt phòng khách sạn sớm: Bạn hãy lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình và chắc chắn với lịch trình đã đặt ra để không bị mất những khoản phí hoàn hủy phòng đáng tiếc nhé.

- Đặt phòng khách sạn qua những trang web đáng tin cậy: Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể đặt phòng khách sạn. Tuy nhiên, để có thể có mức giá tốt nhất, bạn nên đặt qua những công ty du lịch uy tín, bởi họ luôn có giá tốt hơn so với việc bạn đặt trực tiếp qua khách sạn. Bạn có thể tham khảo các khách sạn trên qua link: https://www.bestprice.vn/khach-san/

- Nắm rõ thông tin về khách sạn bạn sẽ đặt: Việc này cũng sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải chốt được số lượng người đi cụ thể để có thể dễ dàng lựa chọn ở villa hay phòng khách sạn. Ví dụ, nếu bạn đi theo gia đình có người lớn, trẻ em, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng có villa như Vinpearl, FLC hay Flamingo. Còn nếu đi cặp đôi hay nhóm bạn thì có thể lựa chọn chuỗi Novotel hay Mường Thanh để tiết kiệm chi phí hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc đặt phòng khách sạn cho chuyến đi năm nay.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

2135 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp