Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 điểm du lịch được săn lùng nhất trong hè này

3082 Views
Hè này bạn đã có dự định đi đâu chưa ?. Nếu chưa thì hãy tham khảo năm địa điểm dưới đây nhé.

Đảo Eo Gió – Quy Nhơn

Thuộc địa bàn xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km và mất khoảng 40 phút đi xe máy. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, eo biển nhỏ được bao bọc bởi 2 dãy núi đá hình cánh cung hõm xuống như yên ngựa hứng gió vào,tạo nên một bãi biển thơ mộng và cái tên Eo Gió cũng xuất phát từ đó

Di chuyển từ trung tâm thành phố đến đảo Eo Gió, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên núi non hùng vĩ, những cồn cát nhỏ và những rặng phi lao trải dài hai bên đường.

Đến với Eo Gió , bạn sẽ phải trầm trồ với những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, đó là những mỏm đá với nhiều hình thú khác nhau, bầu trời xanh đồng cỏ xanh mướt, thi thoảng đâu đó ta lại bắt gặp cặp đôi đang chụp ảnh cưới. Tất cả mang lại cho quý khách một cảm giác êm ả, bình yên.

Đường dẫn ra đảo Eo Gió

Con đường dẫn ra đảo Eo Gió

Nước biển trong xanh và những khối đá đẹp mắt

Nước biển trong xanh và những khối đá đẹp mắt

Nha Trang - Khánh Hòa

Được biết đến với tên gọi thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển tuyệt đẹp,dải cát trắng mịn, và những hòn đảo hoang sơ, kỳ vỹ . Nha Trang sẽ khiến bạn như bị cuốn vào từng ngóc ngách nơi đây để mặc sức khám phá thành phố đẹp xinh này.

Bãi biển tuyệt đẹp với dải cát trắng mịn

Bãi biển tuyệt đẹp với dải cát trắng mịn

Đảo Yến- một trong những hòn đảo xinh đẹp tại Nha Trang

Đảo Yến- một trong những hòn đảo xinh đẹp tại Nha Trang

Kết thúc một ngày với nhiều chuỗi hoạt động, ắt hẳn các bạn ai cũng mang trong mình tâm lý muốn tìm chốn nghỉ ngơi, yên bình nhưng vẫn muốn được hòa mình với thiên nhiên, nơi có không gian xanh, đem lại cảm giác thân quen như ở chính ngôi nhà của mình. Nếu vậy, hệ thống Vinpearl là một lựa chọn hoàn hảo, góp phần cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn, ý nghĩa hơn.

Không gian, sang trọng ấm cúng

Không gian, sang trọng ấm cúng

Đầy đủ tiện nghi

Đầy đủ tiện nghi

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc Viễn Đông, và đúng như tên gọi, Phú Quốc mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên kỳ vỹ với những buổi chiều hoàng hôn trên đảo đẹp tựa tranh thủy mặc, chắn chắn sẽ làm rung động bất cứ ai khi đặt chân đến nơi đây.

Tắm nắng ở Bãi Sao

Tắm nắng ở Bãi Sao

Hay Check in ở Bãi Dài

Hay Check in ở Bãi Dài

Đến với Phú Quốc, bạn còn có cơ hội khám phá Safari – vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Nếu bạn còn băn khoăn về việc di chuyển tới Safari như thế nào cho thuận tiện , thì Vinpearl Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt Vinpearl đang có chương trình ưu đãi với những gói Voucher hấp dẫn, bạn sẽ không phải bận tâm về các dịch vụ lưu trú hay di chuyển tới điểm tham quan, vui chơi nữa, chuyến đi sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Màn biểu diễn của các vũ công tại Safari

Màn biểu diễn của các vũ công tại Safari

Đĩa văng- một trong những trò chơi mạo hiểm hút khách nhất tại Vinpearland Phú Quốc

Đĩa văng- một trong những trò chơi mạo hiểm hút khách nhất tại Vinpearland Phú Quốc

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, nếu bạn không có nhiều thời gian cho một kỳ nghỉ dài ngày thì đây là một điểm đến nghỉ ngơi ngắn ngày lý tưởng. Đến với Vịnh Hạ Long bạn có thể đi thuyền thăm quan Vịnh và động Thiên Cung, không khí mát mẻ và phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng . Buổi chiều bạn có thể tham quan và chơi ở khu vui chơi công viên Dragon Park, và tắm ở khu biển nhân tạo Bãi Cháy.

Toàn cảnh trên vịnh

Toàn cảnh trên vịnh

Bãi biển nhân tạo với những bãi cát trắng

Bãi biển nhân tạo với những bãi cát trắng

Công viên DragonPark với nhiều trò chơi hấp dẫn

Công viên DragonPark với nhiều trò chơi hấp dẫn

Thái Lan

Thái Lan – xứ sở chùa vàng, ắt hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt trong những năm gần đây do lượng du khách nữ quốc tế tang cao, vì vậy vào tháng 8 năm nay chiến dịch “Women’s Journey Thailand” đã được TAT ( Tổng cục du lịch Thái Lan ) tổ chức như một lời tri ân của đất nước Thái Lan đối với tất cả du khách nữ quốc tế. Với chiến dịch này, khi đặt chân đến sân bay nước bạn, các bạn nữ sẽ được đón tiếp bằng làn đường màu hồng “ Pink Lanes “, do cục xuất nhập cảnh thiết kế riêng, những dịch vụ liên quan đến khách sạn và khu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, các khu trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí cùng với mọi phương tiện di chuyển trong thành phố đều được TAT hợp tác với các doanh nghiệp để được giamr giá với mức ưu đãi nhất.

Kiến trúc đặc trưng của xứ sở chùa vàng

Kiến trúc đặc trưng của xứ sở chùa vàng

Một góc ở Bangkok

Một góc ở Bangkok

Các trung tâm thương mại mua sắm sầm uất

Các trung tâm thương mại mua sắm sầm uất Và những món đồ mỹ phẩm siêu dễ thương

Và những món đồ mỹ phẩm siêu dễ thương

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và có nhiều khoảng khắc đẹp bên người thân.

Để biết thêm thông tin về các ưu đãi của Vinpearl, dịch vụ di chuyển và lưu trú, vui lòng liên hệ : Công ty du lịch BestPriceTravel

Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: (024) 7307 2605

Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Điện thoại:(028) 7307 2605

Website:https://www.bestprice.vn/ve-may-bay

3082 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp