Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thông tin điều chỉnh thời gian giữ vé máy bay của hãng Vietjet Air

4869 Views
Máy bay ngày nay đã trở thành phương tiện đi lại khá phố thông, cũng như là một điều không thể thiếu của chúng ta trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua và đặt vé, thì bạn đã thật sự hiểu hết chính sách giữ vé của hãng hàng không này chưa?

Cùng BestPrice điểm qua các chính sách mới của Vietjet Air trong quy định mua và giữ vé nhé.

Hãng hàng không Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air

Chính sách mới

Như chúng ta đã biết, sau khi đặt vé máy bay, bạn sẽ có 24 tiếng để hoàn tất thanh toán, đồng nghĩa với đó là hãng hàng không sẽ chỉ giữ vé cho bạn trong vòng 1 ngày, nếu không thanh toán, vé đó sẽ bị hủy.

Tuy nhiên, theo thay đổi mới được đưa ra từ Vietjet Air, thời gian giữ chỗ cho một lần đặt vé hiện nay thay đổi từ 24 tiếng xuống còn 6 tiếng. Tức là trong vòng 6 tiếng kể từ lúc mua, bạn bắt buộc phải thanh toán, nếu không vé sẽ bị hủy.

Một chính sách mới cũng rất cần lưu ý đó là trong khoảng thời gian 24 tiếng đến lúc máy bay khởi hành, tức là một ngày trước khi bay, hãng Vietjet sẽ không nhận giữ chỗ mà buộc bạn phải thanh toán luôn ngay sau khi mua vé.

Những so sánh khi bạn đặt vé trực tiếp trên website Vietjet Air và đặt vé với BestPrice

Như đã nói bên trên, thời gian giữ chỗ khi khách hàng đặt vé trực tiếp trên website của Vietjet sẽ là 6 tiếng kể từ lúc mua. Tuy nhiên nếu đặt vé với BestPrice, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn hơn, cụ thể là:

Thời gian giữ vé sẽ kéo dài lên đến 12 tiếng thay vì 6 tiếng như trên web của Vietjet Air.

Cũng như có thể trực tiếp so sánh giá vé các hãng hàng không với nhau tại BestPrice.

Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ mọi lúc, mọi nơi.

Vé máy bay hãng hàng không Vietjet Air

Vé máy bay hãng hàng không Vietjet Air

Một số lưu ý khi đặt vé

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày 15/09/2018 cho đến khi có thông báo mới.

Thay đổi trên áp dụng với hầu hết các loại vé máy bay trừ vé khuyến mãi, vì thường các loại vé khuyến mãi của hãng hàng không đều phải thanh toán luôn.

Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé, Nếu đã thấy vé giá rẻ thì nên đặt ngay, đặt càng sớm giá càng rẻ và nhiều lựa chọn, tránh việc không chọn được ngày bay ưng ý hoặc phải mua với giá đắt.

Các ưu đãi khi đặt vé tại BestPrice

Vé trao tay - bay dễ dàng, cơ hội miễn phí giao vé máy bay.

Miễn phí ngay taxi cho đoàn từ 8 người khi đặt vé tại BestPrice.

Miễn phí thanh toán bằng thẻ ATM.

Cam kết chất lượng, uy tín.

BestPrice - Luôn đem đến cho bạn mức giá vé rẻ nhất và chất lượng nhất!

Tham khảo ngay lưu ý khi đặt vé cũng như tìm được cho mình những tấm vé giá rẻ thật hợp túi tiền cùng BestPrice các bạn nhé.

Nguồn ảnh: Internet

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1. Điện thoại:(028) 7307 2605Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu,Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (024) 7307 2605

4869 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp