Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Nhà ga ở sân bay Đức đang xây dựng, thông báo ảnh hưởng tới chặng bay, nối chuyến

1083 Views
[Cập nhật mới nhất] Sân bay Frankfurt (Đức) đang tiến hành xây dựng nhà ga ở sân bay, có thể ảnh hưởng tới chuyến bay, nối chuyến (transit),...

Mục lục bài viết

  • 1. Tổng quan sân bay Frankfurt của Đức
  • 2. Thông báo xây dựng nhà ga ở sân bay Frankfurt

Tổng quan sân bay Frankfurt của Đức

Thành phố Frankfurt Đức

Thành phố Frankfurt Đức

Sân bay quốc tế Frankfurt (FRA) là sân bay lớn và lâu đời nhất của Đức với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và dịch vụ đa dạng. Sân bay có hai nhà ga hành khách với 4 đường băng lớn, phục vụ việc đón và tiễn hàng trăm triệu lượt hành khách mỗi năm. Đây cũng là một trong những sân bay quan trọng nhất của Châu Âu khi là điểm nối chuyến tới hầu hết các quốc gia khác trong khu vực. Chính vì vậy, việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt Đức cũng khá dễ dàng khi hiện có rất nhiều hãng bay lớn trên thế giới có đường bay từ Việt Nam tới đây như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Turkish Airlines, British Airways,...

Vì sân bay rất rộng lớn nên phương tiện công cộng là hình thức di chuyển nhanh và tiết kiệm nhất cho hành khách tại đây. Ngoài xe bus thì bạn có thể di chuyển tới các khu vực khác nhau trong sân bay bằng cách sử dụng tàu hỏa khoảng cách ngắn. Những chuyến tàu nội đô này còn là phương tiện thuận lợi để thay thế cho ô tô tới các điểm đến lân cận như Hanau, Aschaffenburg, Mainz và Wiesbaden. Thậm chí bạn cũng có thể di chuyển tới các quốc gia khác bằng tàu cao tốc đường dài, đều có trạm dừng tại sân bay.

Thông báo xây dựng nhà ga ở sân bay Frankfurt

Sân bay Frankfurt Đức

Sân bay Frankfurt Đức

Từ ngày 25/10 đến 14/12, Công ty cổ phần Đường sắt Đức (Deutsche Bahn) triển khai xây dựng thêm nhà ga mới Gateway Gardens tại khu vực sân bay quốc tế Frankfurt nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách nối chuyến bay tại đây một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Theo thông báo của Deutsche Bahn thì việc thi công và kết nối nhà ga mới với mạng lưới đường sắt hiện có sẽ làm gián đoạn và thay đổi một số dịch vụ tại sân bay trong giai đoạn trên. Phần lớn các chuyến tàu sẽ không bị ảnh hưởng nhưng hành khách có thể sẽ phải di chuyển từ nhà ga cho chặng ngắn sang phía bên tàu dành cho các chặng dài, tuy nhiên hai vị trí này rất gần nhau nên sẽ không gây quá nhiều bất tiện cho hành khách.

Trích nguyên văn thông báo:

"Nhà ga Gateway Gardens ở FRA đang xây dựng. Phần lớn các chuyến tàu không bị ảnh hưởng nhưng hành khách có thể sẽ phải di chuyển sang phía bên tàu dành cho các chặng dài (từ regional station sang long distance station, tuy nhiên hai chỗ này rất gần nhau ở sân bay FRA)."

Thông tin chi tiết về các thay đổi, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website sân bay Frankfurt để biết thêm những thông tin mới nhất. Bên cạnh đó, lịch tàu cũng có thể được tìm thấy tại các trang web của RMV và Deutsche Bahn, hoặc thông qua các ứng dụng tương ứng:

- www.bahn.com

- www.bahn.de/railandfly

BestPrice hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chủ động trong chuyến bay đến/đi từ sân bay quốc tế Frankfurt thời gian tới. Hãy liên hệ hotline 1900 2605 để được hỗ trợ và tư vấn những thông tin mới nhất cũng như các dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

1083 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp