Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất bao lâu?

11287 Views
Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất bao lâu? Hoặc bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất mấy tiếng, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tại BestPrice 

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

Du lịch Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng với bãi biển Sầm Sơn, khi đến đây bạn còn được tham quan nhiều địa danh tuyệt đẹp khác như: Biển Hải Hòa, biển Hải Tiến, suối cá thần Cẩm Lương, thành nhà Hồ,... cùng nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn.

Có 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa, với tổng số 19 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất 3 chuyến bay mỗi ngày, VietJet Air là 8 chuyến, Pacific Airlines và Bamboo Airways là 1 chuyến/ngày.

Book vé máy bay đi từ Sài Gòn đến Thanh Hóa vào mùa du lịch cao điểm các hãng hàng không sẽ tự điều chỉnh tần suất chuyến bay phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa

Tổng thời gian khởi hành từ sân bay tại Hồ Chí Minh đến sân bay tại Thanh Hóa khoảng 2 giờ. Ngoài ra, giờ bay thực tế có thể thay đổi so với dự kiến tùy theo điều kiện thời tiết và sự điều chỉnh của các hãng hàng không.

Cụ thể, nếu tìm kiếm thử các chặng bay khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tại website của BestPrice bạn sẽ nhận thấy có sự chênh lệch về thời gian khởi hành và giờ đáp chuyến bay là 2 giờ.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh tới Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh tới Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Thanh Hóa có sự phân biệt rõ rệt theo vùng miền. Từ tháng 2 đến tháng 7 là khoảng thời gian đẹp nhất để đến đây du lịch.

Vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 là bắt đầu vào mùa mưa bão nên bạn cần theo dõi thông tin thời tiết để chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Bạn có thể du lịch tới những vùng ven biển như biển Sầm Sơn, Hải Tiến… hay đến vùng núi cao như thác Mơ, Pù Luông để khám phá miền đất này.

Cổng trời Pù Luông - Thanh Hóa

Cổng trời Pù Luông - Thanh Hóa

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay tại thành phố Hồ Chí Minh có tên là cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thuộc phường 2, Quận Tân Bình. Hiện tại, có hơn 40 hãng hàng không quốc tế và 4 hãng hàng không nội địa đang khai thác đường bay tới sân bay Tân Sơn Nhất. Những điểm khởi hành phổ biến tại sân bay Tân Sơn Nhất: Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Đà Nẵng, Singapore,...

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Thanh Hóa có tên là cảng hàng không Thọ Xuân (tên cũ là sân bay Sao Vàng), cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45km về hướng Tây. Sân bay Thọ Xuân đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, chính trị và quốc phòng không chỉ của Thanh Hóa mà còn của khu vực Bắc Trung Bộ.

Cảng hàng không Thọ Xuân ngày càng được hoàn thiện nhằm đáp ứng đủ các điều kiện về lắp đặt thiết bị như: Băng chuyền hành lý, quầy thủ tục, cửa ra tàu bay, quán ăn, cafe,… phục vụ nhu cầu đa dạng của hành khách.

Cảng hàng không Thọ Xuân

Cảng hàng không Thọ Xuân

>> Tham khảo thêm: Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Khi đáp chuyến bay tới sân bay Thọ Xuân, bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố bằng các loại phương tiện như sau:

Xe bus

Đi từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố Thanh Hóa bằng xe bus mất khoảng 70 phút, tần suất xe bus 30 phút/chuyến. Đây là phương tiện đi lại giá rẻ được nhiều hành khách lựa chọn.

Xe Taxi

Loại phương tiện này thích hợp với những hành khách mang theo nhiều hành lý, nhiều đồ đạc và có con nhỏ. Đi bằng taxi giúp tiết kiệm thời gian đi lại hiệu quả.

Taxi tại sân bay Thọ Xuân

Taxi tại sân bay Thọ Xuân

Ngoài ra, bạn có thể đi bằng xe ôm hay bắt xe khách ở cổng sân bay để di chuyển về trung tâm thành phố Thanh Hóa nhưng hãy chú ý hỏi giá trước khi lên xe nhé.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Để mua vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ, bạn nên tham khảo giá vé cụ thể của các hãng hàng không ở bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở trên là giá một chiều và chưa gồm các khoản thuế phí, dịch vụ và được cập nhật ở thời điểm hiện tại.
  • Thời gian và lịch trình bay có thể thay đổi tùy theo sự thay đổi của các hãng hàng không. Do đó, bạn nên kiểm tra thông tin trước khi khởi hành tại trang website của các hãng hàng không.
  • Nên tới sân bay trước 45 phút để làm thủ tục bay, vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước 30 phút khi máy bay khởi hành.
  • Bạn nên thường xuyên theo dõi những chương trình khuyến mại của các hãng hàng không để có thể giành được ưu đãi mua vé máy bay với giá tốt hơn.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa tại BestPrice

Cùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thanh Hóa ngay hôm nay khi mua vé máy bay giá rẻ tại BestPrice - đại lý bán vé máy bay uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Công ty Du lịch BestPrice, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn cụ thể nhất. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay.

Sau khi book vé máy bay thành công, BestPrice còn hỗ trợ hành khách 24/7 với các vấn đề liên quan tới thủ tục bay, các vấn đề phát sinh về vé, quy định về hành lý,... Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp bạn hãy liên hệ theo hotline 1900 2605.

Với những thông tin tư vấn ở trên, không biết bạn đã giải đáp được cho mình thắc mắc về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa mất bao lâu chưa? Còn bây giờ còn ngần ngại gì mà bạn không book ngay vé máy bay đi Thanh Hóa du lịch thôi nào.

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

11287 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp