Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang mất bao lâu?

13777 Views
Nếu bạn đang quan tâm tới Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang mất bao lâu? Hoặc bay từ Hồ Chí Minh tới Nha Trang mất mấy tiếng, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang

Tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điều mới mẻ tại thành phố biển xinh đẹp này. Được mệnh danh là “thiên đường miền biển”, Nha Trang sở hữu vịnh biển đẹp nhất trên thế giới với nước biển trong xanh, cát trắng trải dài, xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn.

Để du lịch Nha Trang từ Sài Gòn, bạn có thể đi bằng máy bay, xe khách, tàu hỏa hay phượt bằng xe máy. Trong đó, máy bay là phương tiện nhanh và thuận tiện nhất được nhiều người lựa chọn.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang mất bao lâu?

Hiện nay có Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines là ba hãng hàng không khai thác đường bay từ Hồ Chí Minh tới Nha Trang. Trong đó, Vietnam Airlines bay với tần suất 6 chuyến mỗi ngày, Vietjet 2 chuyến/ngày và Pacific Airlines có tần suất thấp nhất là 1 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang

Chặng bay từ Sài Gòn tới Nha Trang là đường bay thẳng, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Cam Ranh với tổng thời gian bay là 1 giờ 15 phút. Cụ thể, nếu tìm kiếm thử các chặng bay khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang tại website của BestPrice bạn sẽ nhận thấy có sự chênh lệch giữa lúc cất cánh và hạ cánh khoảng 1 giờ 15 phút.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh tới Nha Trang tại website bestprice.vn

Thời gian từ Hồ Chí Minh tới Nha Trang tại website bestprice.vn

Thời gian bay giữa các hãng hàng không thỉnh thoảng có sự chênh lệch nhưng không lớn, từ 5 - 15 phút. Trên thực tế, chặng bay Hồ Chí Minh - Nha Trang sẽ có sự chênh lệch thời gian bay so với thực tế do một số yếu tố khách quan. Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra kỹ thông tin chuyến bay của mình trước ngày khởi hành và đến sân bay sớm 1 - 2 giờ để chủ động.

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang thời gian nào đẹp nhất?

Bạn có thể đến Nha Trang vào bất kỳ lúc nào trong năm nhưng từ tháng 4 đến tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Lúc này thời tiết nắng đẹp, mát mẻ rất thích hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng tắm biển, tham gia những hoạt động vui chơi giải trí, mạo hiểm trên biển rất thú vị.

Đặc biệt từ tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm đẹp nhất nên đi du lịch Nha Trang bởi nắng đã bớt gắt so với những tháng trước và trở nên dịu nhẹ hơn. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm ở Nha Trang. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể du lịch Nha Trang từ tháng 10 - tháng 12, giá các dịch vụ vé máy bay, khách sạn, ăn uống… cũng có nhiều ưu đãi so với những thời điểm khác trong năm.

Check - in tại VinWonders Nha Trang

Check - in tại VinWonders Nha Trang (@bonggon2912)

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Tên chính thức của sân bay tại Hồ Chí Minh có tên cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay này có vị trí thuộc phường 2 quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất ở nước ta và là đầu mối giao thông huyết mạch của khu vực phía Nam.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Nha Trang tên là cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km. Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) là cửa ngõ giao thông quan trọng giúp phát triển kinh tế và thúc đẩy du khách đến với tỉnh Khánh Hòa cũng như các vùng lân cận.

Cả 4 hãng hàng không nội địa của nước ta và nhiều hãng bay quốc tế như Korean Air, Aeroflot, Cathay Pacific … đều khai thác các chặng bay thẳng đến sân bay Cam Ranh.

Sân bay quốc tế Cam Ranh

Sân bay quốc tế Cam Ranh

Cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang bạn sẽ đáp xuống sân bay Cam Ranh và lựa chọn một trong những cách thức di chuyển dưới đây để đi về trung tâm thành phố:

Xe bus

Xe bus là phương tiện giá rẻ nhất đi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm Nha Trang, thích hợp với những hành khách mang theo ít đồ đạc và đi cá nhân hoặc ít người. Các tuyến xe bus ở sân bay Cam Ranh phục vụ cho tới khi hết chuyến bay. Bạn có thể mua vé xe bus ở gần khu vực lấy hành lý.

Xe Taxi

Đây là phương tiện nhanh chóng và thuận tiện nhất để bạn di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang. Giá đi taxi dao động khoảng 270.000đ – 300.00đ, thời gian đi khoảng 20 phút.

Các hãng taxi phổ biến ở Nha Trang bạn có thể lựa chọn như: Khánh Hòa taxi, taxi Mai Linh, Emasco Taxi,...

Taxi tại sân bay Cam Ranh

Taxi tại sân bay Cam Ranh

Xe máy

Nếu bạn muốn tự do khám phá thành phố biển Nha Trang thì có thể thuê trước cho mình một chiếc xe máy và liên hệ đặt dịch vụ để được giao xe tại sân bay và di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang. Bạn nên thương lượng và check kỹ giá để tránh tình trạng mất tiền oan.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang giá rẻ nhất trong tháng

Để mua được vé máy bay giá rẻ, BestPrice xin cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang cụ thể của các hãng hàng không dưới đây để bạn có thể lựa chọn được tấm vé ưng ý.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Nha Trang

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các loại phí và dịch vụ.
  • Giá vé máy bay chỉ có giá trị ở thời điểm hiện tại. Tùy theo thời điểm đặt vé, hạng vé mà giá vé có thể thay đổi.
  • Để có vé máy bay giá rẻ, bạn nên đặt vé từ sớm hoặc book vé ở thời điểm các hãng hàng không có nhiều ưu đãi, khuyến mại.
  • Nên đến sân bay sớm ít nhất 60 phút để tiến hành làm thủ tục check-in.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Nha Trang tại BestPrice

Để săn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và thuận tiện nhất, bạn chỉ cần truy cập website bestprice.vn và trải nghiệm hệ thống săn vé giá rẻ thông minh hoặc liên hệ tới số hotline 1900 2605, nhấn phím 0 để được tư vấn cụ thể. Với mong muốn giúp cho hành khách dễ dàng hơn khi mua vé máy bay, khi đặt vé tại BestPrice, bạn còn có cơ hội sở hữu combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay miễn phí.

Đọc đến đây thì chắc hẳn bạn đã giải đáp được cho mình thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Nha Trang mất bao lâu rồi phải không? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay để nhận được ưu đãi về giá cũng như các chương trình khuyến mại siêu thú vị nhé!

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

13777 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp