Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng mất bao lâu?

10434 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng mất bao lâu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Những thông tin hữu ích về điểm đến Đà Nẵng đã được BestPrice tổng hợp đầy đủ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng tại BestPrice 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Đà Nẵng

Hiện nay có 3 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways với tần suất 17 chuyến/ngày, thời gian linh hoạt giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn khung giờ bay phù hợp. Theo lộ trình bay, Quý khách sẽ xuất phát tại sân bay Nội Bài, Hà Nội và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng mất bao lâu

Thời gian bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng

Thời gian Quý khách bắt đầu cất cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội đến khi hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng là 1h20 phút đồng hồ không tính giờ làm thủ tục check in. Tuy nhiên thời gian hoặc lịch trình bay có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết hoặc bên bảo trì kỹ thuật, ...

Đặt vé máy bay tại website của BestPrice

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hà Nội đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để đến Đà Nẵng là vào mùa hè, bạn có thể trải nghiệm tất cả các trò chơi ở những khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất thành phố Đà thành này hay đi tắm biển Mỹ Khê, đến đảo Cù Lao Chàm, hoặc tới Bà Nà hill.

Quý khách nên tránh những tháng cuối đông, đây là khoảng thời gian mưa rất nhiều ở Đà Nẵng, có thể khiến bạn ở khách sạn cả ngày. Du lịch Đà Nẵng đừng bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn phố cổ Hội An vào buổi tối, màu sắc đèn lồng lung linh sẽ làm bạn cảm thấy như đang lạc về thế kỉ trước.

Cầu Rồng, biểu tượng của Đà Nẵng

Cầu Rồng, biểu tượng của thành phố Đà Nẵng

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) hay còn biết đến với tên quốc tế là Noi Bai International Airpor thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về hướng Tây Bắc.

Cùng với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng), sân bay Nội Bài lớn thứ 2 ở Việt Nam về diện tích cũng như công suất lượng hành khách hàng năm.

Sân bay tại Đà Nẵng (DAD) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) hay còn biết đến với tên quốc tế là Da Nang International Airport nằm trên đường Duy Tân, thuộc phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Cách trung tâm thành phố khoảng 3km, bạn chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển tùy thuộc vào từng phương tiện. Được biết đến là sân bay quốc tế lớn thứ 3 ở nước ta, sân bay Đà Nẵng là cửa ngõ giao thông quan trọng của Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

>> Tham khảo thêm: Sân bay Đà Nẵng ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Để di từ sân bay Đà Nẵng về khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn những loại phương tiện dưới đây:

Taxi

Quãng đường đi từ sân bay Đà Nẵng về khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng mất khoảng 3km, nếu di chuyển bằng taxi chỉ mất khoảng 5 - 10 phút tùy theo tình hình giao thông.

Đà Nẵng có rất nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn như: taxi Tiên Sa, taix Sông Hàn, taxi Mai Linh,... Giá đi taxi từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng dao động khoảng 60.000 - 100.000 đồng, tùy theo từng hãng nhưng không chênh lệch nhiều.

Taxi tại sân bay Đà Nẵng

Taxi tại sân bay Đà Nẵng

Xe ôm

Di chuyển bằng xe ôm từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm cũng khá thuận tiện và dân bản địa ở đây rất nhiệt tình, mức giá niêm yết và có đầy đủ trang bị an toàn. Bạn có thể bắt xe ôm ở bên ngoài sân bay hoặc gọi điện theo tổng đài để được yêu cầu xe.

Thuê xích lô du lịch

Đi bằng xích lô cũng là phương tiện phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để đi về trung tâm thành phố Đà Nẵng, thích hợp với những người mang theo ít đồ đạc và đặc biệt muốn du lịch Đà Nẵng ngay hoặc đi phố cổ Hội An.

Giá đi xích lô giá rẻ và thuận tiện, khoảng 50.000 đồng/giờ. Bắt xích lô ở khu vực ngoài nhà ga của sân bay.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo giá vé, thời gian và lịch tình bay cụ thể của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé ở trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế phí, dịch vụ.
  • Giá vé trên chỉ cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng vé.
  • Quý khách vui lòng mua vé máy bay trước 45 phút giờ khởi hành, quầy check in sẽ đóng trước 30 phút giờ máy bay cất cánh
  • Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng của các hãng hàng không sớm khoảng 1-2 tháng hoặc tham khảo các chương trình khuyến mãi tại website của hãng bay đó.
  • Thời gian, lịch trình bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết hoặc số lượng hành khách trên máy bay. Trước khi khởi hành bạn nên kiểm tra thật kỹ thông tin tại trang website của hãng.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đà Nẵng tại BestPrice

Bạn đã lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ Hà Nội phải không, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của BestPrice ngay hôm nay. Bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: dịch vụ giao vé miễn phí tại nhà giúp bạn có thể nhận vé một cách dễ dàng mà không mất thời gian và hỗ trợ taxi đưa đón sân bay.

Liên hệ ngay đến 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn đặt vé máy bay để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp các thông tin hữu ích như thủ tục đặt vé máy bay hay những điều cần biết khi đi máy bay, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hy vọng rằng những thông tin tư vấn trên về thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng mất bao lâu sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình tấm vé có giá tốt nhất cùng chuyến đi trọn vẹn nhé.

Tác giả: Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

10434 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp