Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tết này cả ba miền Tổ Quốc sẽ đi đâu ?

1607 Views
Với đợt nghỉ Tết dài như vậy, việc cả đại gia đình cùng nhau dành ít ngày “đổi gió” khám phá miền đất, địa danh mới và thắt chặt tình cảm gia đình trong năm mới đang được tất cả mọi người hướng đến. Cùng điểm qua những điểm du lịch mới lạ nhé:

Tết âm của người Việt luôn luôn được ví như Tết của tình thân, của sự sum họp gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên gần chục ngày nghỉ Tết chỉ loanh quanh ở nhà chúc tụng bạn bè, người thân; hơn nữa việc đó lặp đi lặp lại năm này qua năm khác khiến cho không khí Tết không còn sôi động và háo hức như thưở nào nữa. Miền Bắc thòm thèm nắng ấm hay làn gió biển mát rượi như trong miền Trung hay miền Nam trong khi Tết miền Nam lại khao khát một lần được trải qua cảm giác lạnh se se, đúng không khí của Tết như ngoài Bắc, miền Trung thì có lẽ không khí sôi động của hai đầu Tổ Quốc trở nên hấp dẫn hơn cả. Với đợt nghỉ dài như vậy, việc cả đại gia đình cùng nhau dành ít ngày “đổi gió” khám phá miền đất, địa danh mới và thắt chặt tình cảm gia đình trong năm mới đang được tất cả mọi người hướng đến. Cùng điểm qua những điểm du lịch mới lạ nhé:

Hồ Quan Sơn

Cách Hà Nội 50km, thuộc địa phận huyện Mĩ Đức, hồ Quan Sơn rộng 850ha với hơn 100 ngọn núi đá vôi lớn nhỏ nghiêng mình soi bóng xuống mặt nước. Với vẻ đẹp thuần khiết, mức hoang sơ, sơn thủy hữu tình; nơi đây còn được mệnh danh là Hạ Long trên cạn.

Hồ quan Sơn,H.Mỹ Đức, Hà nội

Hồ quan Sơn,H.Mỹ Đức, Hà nội

Thích hợp cho cả dân miền Bắc (vì địa điểm khá gần) hay dân miền Trung, miền Nam (thuận tiện để du lịch trọn gói Hà Nội và các địa danh lân cận), du khách còn có thể trải nghiệm leo núi thưởng ngoạn thiên nhiên ở các đỉnh núi đá: Hòn Mê, Đá Bạc, Quai Chèo, núi Bàn Cờ, núi Chim hay dừng chân để thưởng thức các món ăn tươi ngon như gỏi cá, tôm song tại Hoa Quả Sơn.

Giá vé vào cổng: 15.000/người

Giá vé vào cổng: 15.000/người

Sơn Đoòng- top điểm đến đẹp nhất hành tinh

Trang Globalgrasshopper vừa công bố danh sách 10 điểm du lịch đẹp nhất hành tinh năm 2015, trong đó hang Sơn Đoòng nằm ở vị trí thứ 7. Sơn Đoòng được ví như đỉnh Everest thứ hai về độ hấp dẫn

Vẻ đẹp huyền ảo và kỳ bí của danh lam đệ nhất vịnh ở Việt Nam.

Vẻ đẹp huyền ảo và kỳ bí của danh lam đệ nhất vịnh ở Việt Nam.

Nằm ở vị trí giữa Tổ Quốc, thiên nhiên ngoạn mục trong hang Sơn Đoòng lại tạo nên sự hấp dẫn bởi khung cảnh rộng lớn, kỳ vĩ. Bạn sẽ phải mất nhiều tháng liền mới có thể đi hết một vòng hang nhưng nó rất đáng để thử trong một chuyến đi ngắn, tinh thần đoàn kết gắn bó tương trợ lần nhau của các thành viên được thể hiện rất rõ trong hoạt động này.

Kiên Giang với deal hấp dẫn tour khám phá Phú Quốc

Hiện ở Phú Quốc, nếu muốn tham gia chương trình du lịch biển thuần túy kết hợp với tham quan và mua sắm thì với tour Nam Đảo 1 ngày, du khách có thể đăng ký tham quan: vườn sim, khu nuôi cấy Ngọc Trai, nhà tù Phú Quốc, Bãi Sao và kết hợp chương trình du ngoạn trên biển bằng tàu du lịch cùng với các hoạt động câu cá và lặn ngắm san hô.

Khám phá Phú Quốc với tour Nam Đảo hoặc Bắc Đảo 1 ngà

Khám phá Phú Quốc với tour Nam Đảo hoặc Bắc Đảo 1 ngày

Du khách yêu thích khám phá thì đặt tour du lịch Bắc Đảo 1 ngày bằng xe ô tô nhỏ cho cả gia đình hoặc đèo nhau tình cảm trên xe máy để khám phá các hòn đảo hoang: Hòn Móng Tay, Hòn Một, Hòn Bàng, đặc biệt là Hòn Thơm

Riêng với nhu cầu ăn uống, khách đến Phú Quốc có thể đi dọc đường 30 Tháng 4 (thị trấn Dương Đông). Tại đây có khá nhiều nhà hàng, quán bình dân với những món ăn đặc sản của đảo như: gỏi cá trích, canh nấm tràm, lẩu hải sản, bánh canh ghẹ.

Biển Nha Trang, hòn ngọc Vinpearl kinh điển

Trải nghiệm tour lặn biển tại Nha Trang

Trải nghiệm tour lặn biển tại Nha Trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng một loạt hoạt động cho gia đình khiên Nha Trang chưa bao giờ mất đi ưu thế của mình trong việc trở thành nên nghỉ dưỡng cho du khách đợt nghỉ Tết

Nga Mi Núi

Núi Nga Mi

Núi Nga Mi

Không chỉ du lịch trong nước mà còn cả các địa danh nổi tiếng nước ngoài cũng thu hút du khách. Nga Mi còn gọi là "Đại quang Minh sơn" nằm ở Trung Nam tỉnh Tứ Xuyên, thuộc miền Tây Trung Quốc. Đỉnh cao nhất của Nga Mi sơn là Vạn Phật thu hút hàng trăm nghìn Phật tử, nằm trên ngọn núi chính Kim Đỉnh với độ cao 3.099 m.

Miếu trên núi Nga Mi

Miếu trên núi Nga Mi Nga Mi cũng là ngọn núi có nhiều chùa miếu và là một trong Tứ đại Phật giáo danh sơn của Trung Hoa, bên cạnh núi Ngũ Đài, núi Cửu Hoa và núi Phổ Đà.

Maldives

Thiên đường cả về cảnh đẹp lẫn thời tiết sẽ là điểm đến số một cho bất kỳ cặp đôi nào muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào nhất hay cho cả gia đình đến thắp lửa tình thân. Bãi biển ấm áp, không gian yên bình ở đây cũng là lý do các bạn trẻ nên đưa người thân hoặc trẻ nhỏ tới đây để tránh xa mùa đông giá rét, thưởng thức một mùa xuân ấm áp, trong lành

Trải nghiệm du lịch tại thiên đường Maldives

Trải nghiệm du lịch tại thiên đường Maldives

Tháng 1 và tháng 2 hàng năm là mùa khô ở Maldives, nhiệt độ chỉ khoảng 20 độ cả ban ngày lẫn ban đêm, trời hầu như không có mưa nên người đi du lịch có thể tha hồ đi tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Thái Lan- đất nước của chùa Vàng.

Đa số người Việt Nam du lịch tới Thái Lan đều quá quen thuộc với Bangkok hay Pattaya. Họ cũng thường chỉ thích loanh quanh tại hai khu này để kết hợp mua sắm. Do vậy, chính phủ Thái cho biết sẽ tung chương trình Discover Thainess trong năm tới để mở rộng và đa dạng hóa phạm vi, hình thức du lịch.

Khám phá Thái Lan

Khám phá Thái Lan

Không chỉ đơn thuần thưởng ngoạn Bangkok hay Pattaya, du khách còn có thể trải nghiệm, hòa mình vào đời sống văn hóa bản địa ở các điểm đến khác không quá xa thủ đô. Người Việt Nam có thể cảm thấy Thái Lan hao hao văn hóa của mình vì cùng thuộc Đông Nam Á nhưng thực tế chắc chắn không phải vậy.

Khám phá Thái lan với nhiều hoat động thú vị

Khám phá Thái lan với nhiều hoat động thú vị

Du khách có thể chọn các tour có sẵn để thoải mái tinh thần thưởng thức các hoạt động nghỉ dưỡng đầu năm hay có thể tự mình khám phá, trải nghiệm các địa danh và tạo ra lịch trình mà quên đi nỗi lo về vé máy bay giá rẻ hay book sẵn phòng khách sạn mà không bị lo độn giá Tết. Du lịch Tết thả ga bạn nhé !

1607 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp