Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Tết năm nay nghỉ mấy ngày? Lịch nghỉ Tết dương lịch và âm lịch chính thức 2020

4200 Views
Chính phủ đã chốt lịch nghỉ Tết 2020 năm nay, bạn đã biết chưa? Đọc ngay để biết năm nay được nghỉ mấy ngày, kèm nhiều gợi ý hấp dẫn cho chuyến du lịch mùa cuối năm này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Tết dương lịch năm nay nghỉ mấy ngày? Lịch nghỉ Tết Dương lịch năm 2020
  • 2. Tết âm lịch năm nay nghỉ mấy ngày? Lịch nghỉ Tết âm lịch chính thức 2020

Tết dương lịch năm nay nghỉ mấy ngày? Lịch nghỉ Tết Dương lịch năm 2020

Tết dương lịch năm nay rơi vào thứ tư ngày 1/1/2020 tức mùng 7/12 âm lịch.

Lịch nghỉ Tết dương lịch 2020

Lịch nghỉ Tết dương lịch 2020

Năm nay Tết dương lịch rơi vào ngày nào? Mùng 1 Tết dương năm nay vào ngày thường là thứ 4 nên người lao động không thể nối ngày nghỉ dài lên tới 2, 3 ngày liên tiếp như những năm trước. Điều này khiến mọi người khó sắp xếp để có chuyến du lịch, thay vào đó sẽ chờ để du lịch vào dịp Tết âm lịch. Với những ai vẫn muốn du lịch dịp Tết Dương thì một là xin nghỉ liên tiếp từ thứ 2 đến thứ 3, hoặc là chọn điểm đến gần mà có thể sắp xếp trong 1 ngày.

>> Top khách sạn, resort gần trung tâm Hồ Chí Minh (Sài Gòn) tại đây

>> Top khách sạn, resort gần trung tâm Hà Nội tại đây

Với những ai yêu thích kỳ nghỉ dưỡng cao cấp, có thể tìm hiểu về chuyến du thuyền Hạ Long- khám phá Vịnh được ví như nơi Rồng đáp xuống, là địa điểm có phong thủy hài hòa bậc nhất Việt Nam, chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới. Tour du thuyền Hạ Long 2N1Đ giá khoảng 3- 4 triệu đã bao gồm phòng nghỉ sang trọng, các bữa ăn trên du thuyền, các hoạt động trong lịch trình như thăm hang, chèo kayak, tắm biển v.v.v. Tham khảo chi tiết các tour du thuyền Hạ Long tại đây.Nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long

Nghỉ dưỡng trên du thuyền Hạ Long

Tết âm lịch năm nay nghỉ mấy ngày? Lịch nghỉ Tết âm lịch chính thức 2020

Trước đó, Bộ LĐ-TB&XH có 2 đề xuất về lịch nghỉ Tết âm lịch Canh Tý 2020, đề xuất thứ nhất là nghỉ 7 ngày, đề xuất thứ hai là nghỉ tết 2020 tới 9 ngày. Đầu tháng 10 vừa qua, chính phủ thống nhất phương án lịch nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý (2020) chính thức nghỉ tổng 7 ngày từ 23/1/2020 ến 29/1/2020 tức từ 29 Tết đến mùng 5 Tết. Thứ năm ngày 30/1/2020 tức mùng 6 Tết, mọi người sẽ đi làm bình thường.

Lịch nghỉ Tết âm lịch 2020

Lịch nghỉ Tết âm lịch 2020

Theo tính toán của lịch vạn niên, năm nay ngày 29 và mùng 1 Tết không được coi là ngày tốt. Nếu gia đình bạn có việc hay dịp quan trọng thì nên thực hiện vào ngày mùng 3 hoặc mùng 5 Tết vì đó là những ngày hoàng đạo – là ngày có nhiều cát tinh mang lại may mắn, thuận lợi.

Ngày hoàng đạo trong dịp Tết 2020

Ngày hoàng đạo trong dịp Tết 2020

Tết âm lịch là kì nghỉ dài nhất trong năm, luôn là dịp để các gia đình du lịch dài ngày bằng những chuyến nghỉ dưỡng trong nước hoặc khám phá nước ngoài. Cụ thể, với chuyến du lịch trong nước, mọi người có xu hướng chọn combo du lịch nghỉ dưỡng gồm vé máy bay + phòng resort/ khách sạn cao cấp tại một số điểm du lịch nổi bật như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… Với những ai yêu thích khám phá những điều mới lạ ở vùng đất mới thường du lịch nước ngoài và tour trọn gói là lựa chọn hàng đầu để có chuyên đi suôn sẻ, được lo từ a-z vào dịp năm mới.

Tết tại Singapore

Tết tại Singapore

Gợi ý cho bạn: có thể du lịch Thái Lan nếu ngân sách vừa phải; du lịch Singapore, Trung Quốc dịp cuối năm để đón năm mới theo phong cách Trung Hoa; nếu muốn đón tuyết thì Hàn Quốc sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

>> Tham khảo các combo du lịch nghỉ dưỡng tại đây

>> Tham khảo các tour du lịch nước ngoài trọn gói, cam kết chất lượng tại đây

>>> Cập nhật và săn ngay vé máy bay Tết 2020 tại đây

Đặng

Nguồn ảnh: Internet

4200 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp