Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Sôi động dự án Family Fun tại Thái Lan năm 2017

1574 Views
Tổng cục Du lịch Thái Lan (viết tắt TAT) đã cho ra đời ứng dụng di động Family Fun Thailand nhằm cung cấp những ưu đãi hấp dẫn về các điểm đến tại Thái Lan. Đặc biệt, ứng dụng này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mô hình gia đình và nhóm bạn đến từ các nước ASEAN và Nam Thái Bình Dương.

Công ty du lịch BestPrice hân hạnh được hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan nhằm quảng bá ứng dụng Family Fun, mang đến tiện ích cho du khách Thái Lan những trải nghiệm lý tưởng tại xứ sở chùa Vàng bên gia đình và bạn bè.

Dự án giới thiệu ứng dụng Family Fun được tổ chức với sự tham gia của các vị khách mời đến từ tổ chức báo chí, truyền thông, Hoa hậu Thế giới 2016, các blogger nổi tiếng, các đại sứ du lịch và công ty du lịch lớn đến từ các nước Úc, Ấn Độ, Singapore, Philippin, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Tham dự dự án Family Fun còn có sự góp mặt của các gia đình nổi tiếng trong showbiz của nhiều quốc gia, trong đó gia đình của Tim và Trương Quỳnh Anh đã trở thành đại sứ Việt Nam trong chiến dịch du lịch này.

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh tham dự chiến dịch Family Fun Thailand

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh tham dự chiến dịch Family Fun Thailand

Để sử dụng ứng dụng Family Fun ThaiLand trong chuyến đi du lịch Thái Lan, bạn có thể tải ứng dụng từ:

Android: https://play.google.com/store/apps/details

iOS: https://itunes.apple.com/th/app/id1231322636

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng

Bước 2: Chọn danh mục bạn quan tâm (ví dụ Khách sạn và Resort, Làm đẹp, Ăn uống, Nhà hàng…), một danh sách các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mại sẽ hiện ra. Bạn chỉ việc chọn nơi yêu thích.

Bước 3: Sau khi chọn nơi yêu thích để nhận ưu đãi, bạn nhấn “USE”, nhận mã CODE.

Bước 4: Đến trực tiếp địa chỉ trên ứng dụng, trình mã CODE và toàn bộ sản phẩm của bạn sẽ được giảm giá.

Giao diện ứng dụng Family Fun Thailand

Giao diện ứng dụng Family Fun Thailand

Những sản phẩm và dịch vụ ưu đãi trong ứng dụng dành cho các thành phố lớn như Chiang Mai, Phuket, Hua Hin, Khao Yai và thủ đô Bangkok. Hãy lên kế hoạch chuyến đi du lịch Thái Lan cùng gia đình và bạn bè bạn nào !

BestPrice Travel

1574 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp