Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

So sánh vé máy bay của các hãng hàng không nội địa Việt Nam có gì khác biệt?

14794 Views
Nếu bạn đang thắc mắc sự khác nhau giữa vé máy bay của 4 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Bamboo Airways có gì khác nhau về giá vé, chất lượng dịch vụ, điều kiện vé thì xem ngay bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. So sánh sự khác nhau giữa giá vé máy bay
  • 2. Chất lượng tàu bay 
  • 3. Đội ngũ tiếp viên hàng không
  • 4. Đồ ăn trên máy bay
  • 5. Quy định vé máy bay

Hiện nay nhu cầu di chuyển bằng máy bay tăng trưởng rõ rệt , các hãng liên lục mở rộng đường bay mới, kèm theo sự gia nhập của ông lớn Bamboo Airways đã khiến thị trường hàng không nội địa đang ngày càng sôi động hơn. Nếu bạn là người tiêu dùng quan tâm đến sự khác nhau giữa vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam thì đừng bỏ qua bài viết này.

So sánh sự khác nhau giữa giá vé máy bay

Giá vé máy bay thường là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Trong các hãng hàng không, thông thường vé máy bay Vietnam Airlines vẫn là cao nhất.

Tầm trung là vé máy bay hãng Bamboo Airways, và phân khúc giá rẻ nhất là Jetstar Pacific và Vietjet Air với vô vàn các chương trình khuyến mại hấp dẫn như săn vé máy bay 0 đồng của Vietjet Air, hay mua chiều đi miễn phí chiều về của Jetstar Pacific… Tuy nhiên tùy thuộc vào lượng vé còn trống hoặc các chương trình ưu đãi khi mở đường bay mới…khách hàng vẫn có thể book được vé máy bay giá rẻ của Bamboo Airways hay Vietnam Airlines.

Để so sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không dễ dàng hơn, khách hàng có thể truy cập https://www.bestprice.vn/ve-may-bay.

(Nếu bạn là người lần đầu tiên mua vé máu bay, xem thêm thông tin tại bài viết này)

So sánh giá vé máy bay các hãng hàng không nội địa (Giá vé chưa gồm thuế phí)

So sánh giá vé máy bay các hãng hàng không nội địa (Giá vé chưa gồm thuế phí)

Chất lượng tàu bay

Các hãng Vietjet Air, Jetstar Pacific hay Bamboo Airways đa phần đều sử dụng dòng máy bay thông dụng là Airbus. Riêng Vietnam Airlines sử dụng 3 dòng tàu bay khác nhau là ATR, Airbus và Boeing. Máy bay ATR thì bé nhất trong đội bay với kích thước nhỏ khoảng 80 chỗ và dùng trong các chặng bay ngắn, sân bay nhỏ như sân bay Điện Biên, Quảng Ngãi… Những khách hàng coi trọng chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và không quá quan tâm đến giá, chỉ so sánh chất lượng máy bay thì nên chọn vé máy bay hãng Vietnam Airlines với dòng máy bay Boeing 787 hoặc 777 vì máy bay to, khoảng cách giữa các chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái hơn.

Máy bay Boeing 787 của hãng Vietnam Airlines

Máy bay Boeing 787 của hãng Vietnam Airlines

Đội ngũ tiếp viên hàng không

Là hãng hàng không duy nhất trong các hãng nội địa được nhận giải “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu”, Vietnam Airlines đi đầu với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, xinh đẹp. Tuy vậy không thể không kể tới hãng hàng không thế hệ mới Bamboo Airways với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động.

Hãng Jetstar Pacific dường như hướng đến phong cách lịch sự bởi từ phong thái tới trang phục của tiếp viên hàng không đều rất chỉnh chu, chuyên nghiệp. Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air lại chọn phong cách trẻ trung, phá cách và đôi phần táo bạo khi thỉnh thoảng lại có đội ngũ tiếp viên hàng không ăn mặc nóng bỏng phục vụ trên máy bay vào các dịp lễ tết đặc biệt.

Tiếp viên hàng không hãng Vietjet

Tiếp viên hàng không hãng Vietjet Air

Đồ ăn trên máy bay

Vé máy bay của hãng hàng không giá rẻ là Jetstar Pacific và Vietjet Air đều không bao gồm đồ ăn trên máy bay, khách hàng muốn ăn sẽ trả thêm phí. Riêng hãng Vietnam Airlines và Bamboo Airways đều tăng kèm đồ ăn nhẹ cho du khách trên máy bay. Điểm giống nhau ở 4 hãng hàng không là đều hỗ trợ chuẩn bị suất ăn đặc biệt như cháo cho trẻ nhỏ, hay đồ ăn chay nếu khách hàng báo trước khi lên máy bay.

Đồ ăn hạng thương gia của hãng Bamboo Airways

Đồ ăn hạng thương gia của hãng Bamboo Airways

Quy định vé máy bay

Sự khác nhau giữa các hãng hàng không còn được thể hiện qua các quy định vé máy bay. Ví dụ như hãng Vietnam Airlines không cho đổi tên hành khách, 3 hãng hàng không còn lại vẫn cho đổi tên nhưng khách đổi tên sẽ mất thêm phí cộng chênh lệch giá vé. Vé máy bay hãng Jetstar Pacific và Vietjet Air không được hoàn trong mọi trường hợp, riêng hãng Vietnam Airlines và Bamboo Airways thì cho phép nhưng sẽ tùy từng hạng vé máy bay.

Vé máy bay Vietjet Air

Vé máy bay Vietjet Air

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của 4 hãng hàng không nội địa, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn vé máy bay với mức giá và chất lượng dịch vụ phù hợp nhất. Book ngay vé máy bay giá rẻ tại BestPrice Travel- Tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Liên hệ Công ty Du lịch BestPrice

HOTLINE: 1900 2605

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng. Điện thoại: 024 7307 2605 VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1 Điện thoại: 028 7307 2605

Website: https://www.bestprice.vn/

Hướng dẫn đặt vé máy bay tại BestPrice Travel

Đặng

Nguồn ảnh: Internet

14794 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp