Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử - Thánh địa nghỉ dưỡng mới toanh tại gần Hà Nội

7851 Views
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội cho dịp cuối tuần, thì bài viết này sẽ là gợi ý dành cho bạn đó. Xem ngay nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về Legacy Yên Tử - Thánh địa nghỉ dưỡng gần Hà Nội
  • 2. Di chuyển đến Legacy Yên Tử Tử - Mgallery by Sofitel
  • 3. Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử có gì hấp dẫn du khách?
    • 3.1 Không gian nghỉ dưỡng mang giá trị văn hóa – lịch sử cao
    • 3.2 Các lớp học thiền định, yoga nổi tiếng tại đây
    • 3.3 Những buổi hòa tấu đàn tranh miễn phí
    • 3.4 Dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp
  • 4. Ẩm thực đa dạng tại resort Legacy Yên Tử
    • 4.1 Nhà hàng bên trong Legacy Yên Tử resort
    • 4.2 Nhà hàng bên ngoài khu nghỉ dưỡng
  • 5. Giá phòng tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Giới thiệu về Legacy Yên Tử - Thánh địa nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5* tọa lạc ngay trong khu du lịch Yên Tử - cái nôi của Phật Giáo Việt Nam. Vi vậy, khi đến nơi đây, bạn hoàn toàn có thể kế hợp chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình với du lịch tâm linh đấy. Được thiết kế dựa theo lối kiến trúc cung đình nhà Trần từ thế kỉ thứ 13, kết hợp với phong cách phương tây, Legacy Yên Tử được mẹnh danh là thánh địa nghỉ dưỡng với những góc chụp hình cực chất. Toàn bộ nội thất ở resort Legacy Yên Tử đều được thiết kế thủ công với những nguyên vật liệu được sản xuất theo phương thức truyền thống từ xa xưa. Tất cả đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử cổ kính nhưng không kém phần xa hoa, hiện đại.

Khung cảnh nên thơ tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Khung cảnh nên thơ tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Di chuyển đến Legacy Yên Tử Tử - Mgallery by Sofitel

Cách Hà Nội khoảng 135km, Legacy Yên Tử nằm tại Thượng Yên Công, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Vì vậy bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ô tô với các phương tiện công cộng như: xe khách, xe limousine, tàu hỏa.... Giá vé cho mỗi loại phương tiện trung bình khoảng 100.000đ – 150.000đ/vé.

Nếu bạn dự định di chuyển đi Legacy Yên Tử bằng xe riêng của gia đình, thì bạn có thể đi theo chiều cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Hải Phòng – Quảng Ninh là đã đến thành phố Uông Bí rồi, Đường đến khu nghỉ dưỡng khá thuận tiện và có biển chỉ dẫn rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển dễ dàng.

Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử có gì hấp dẫn du khách?

Không gian nghỉ dưỡng mang giá trị văn hóa – lịch sử cao

Thiết kế của Legacy Yên Tử kế thừa những nét đặc sắc từ danh thắng Yên Tử nên khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như sống lại trong không gian của hơn 700 năm trước. Mỗi gian phòng tại đây đều mang đến cảm giác xa hoa của chốn cung đình xưa. Cũng bởi nét hoài cổ của kiến trúc mà khách sạn Legacy Yên Tử thu hút rất nhiều du khách lựa chọn nơi đây là địa điểm tổ chức những sự kiện liên quan đến tâm linh. Bên cạnh đó, những bạn trẻ cũng không thể bỏ lỡ lối kiến trúc độc lạ này mà đặt phòng tại Legacy Yên Tử để làm cho “ra lò” những bức ảnh độc đáo, lạ mắt.

Không gian nghỉ dưỡng sang trong, lạ mắt tại Legacy Yên Tử

Không gian nghỉ dưỡng sang trong, lạ mắt tại Legacy Yên Tử

Các lớp học thiền định, yoga nổi tiếng tại đây

Khi bạn đặt phòng tại Legacy Yên Tử, bạn nhớ đừng bỏ lỡ lớp học yoga hoàn toàn miễn phí lúc 7 giờ sáng tại đây nhé. Lớp học diễn ra trong khoảng 15 phút vào mỗi sáng dành cho khách hàng lưu trú tại resort đó.

Lớp học thiền định tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Lớp học thiền định tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm lớp học thiền trầm, một bộ môn độc đáo chỉ có tại Legacy Yên Tử. Bạn sẽ được học những bước thiên cơ bản để tinh thần thả lỏng, thư giãn và thâm chí là cải thiện sức khỏe nữa đó, Lớp học diễn ra hàng ngày vào 10 giờ đến 11 giờ vói mức giá khoảng 450.000đ/người nha.

Những buổi hòa tấu đàn tranh miễn phí

Một hoạt động miễn phí khác dành cho du khách lưu trú tại resort Legacy Yên Tử đó là thưởng thức hòa tấu đàn tranh. Show diễn mang đậm bản sắc Việt Nam sẽ được tổ chức tại Thiền Quán lúc 17 giờ hàng ngày. Đến đây, bạn sẽ được lắng nghe những âm thanh trong trẻo, êm ái của những bản hòa tấu đặc sắc mà trước giờ bạn chỉ có thể nhìn thấy trên TV thôi đó.

Hòa tấu đàn tranh tại Thiền Quán - Legacy Yên Tử

Hòa tấu đàn tranh tại Thiền Quán

Dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp

Bên cạnh những hoạt động thư giãn và chăm sóc sức khỏe truyền thống, Legacy Yên Tử cũng không quên mang đến cho khách hàng những tiện ích hiện đại đẳng cấp như phòng Gym, bể bơi ngoài trời,.... Bể bơi Zen ngoài trời nằm ngay cạnh phòng gum với tầm nhìn ra khung cảnh xung quanh vô cùng xinh đẹp. Đây chắc chắn sẽ là điểm check in không thể bỏ rồi! Một điểm lưu ý khi sử dụng bể bơi tại Legacy Yên Tử đó là bạn không nên mặc đồ quá ngắn để tôn trọng văn hóa và tôn giáo nơi đây.

Không gian bể bơi tại Legacy Yên Tử resort 5*

Không gian bể bơi tại Legacy Yên Tử resort 5*

Ẩm thực đa dạng tại resort Legacy Yên Tử

Đến với Legacy Yên Tử resort bạn sẽ được trải nghiệm những món ẩm thực truyền thống Việt Nam vô cùng đặc sắc, vì vậy đừng bỏ qua ẩm thực nơi đây nhé! Khi đặt phòng tại Legacy Yên Tử tại BestPrice bạn đã có ngay một bữa sáng đi kèm với gói phòng rồi nhé!

Nhà hàng bên trong Legacy Yên Tử resort

Bên trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử resort có 2 nhà hàng đó là nhà hàng Thiền Quang và nhà hàng Thọ Quang. Cả hai nhà hàng đều có không gian rộng với thiết kế chủ đạo vẫn được giữ nguyên theo tông màu gỗ vô cùng độc đáo. Nhà hàng Thiền Quang là nhà hàng chuyên phục vụ các loại đồ uống từ 10g30 đến 22g. Mức giá dao động cho các loại đồ uống ở nhà hàng là 100.000đ. Đặc biệt, nếu bạn đến vào khung giờ từ 17g đến 18g, bạn sẽ được áp dụng khuyến mại mua 1 tặng 1 theo khung giờ vàng nữa đó.

Không gian thư giãn độc đáo tại nhà hàng Thiền Quang, Legacy Yên Tử resort

Không gian thư giãn độc đáo tại nhà hàng Thiền Quang, Legacy Yên Tử resort

Nhà hàng thứ hai là nhà hàng Thọ Quang, chuyên phục vụ những món ăn truyền thống Việt Nam và nhiều món ăn Quốc tế khác. Những món ăn ở đây đều được thu mua của những người dân địa phương quanh khu resort và được chế biến từ bếp trường người Pháp. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn bị chìm đắm trong những món ăn đặc sắc ở đây đó. Mỗi set ăn trong nhàng hàng bao gồm 4 món ăn cho 2 người với mức giá khoảng 385.000đ/set, một mức giá quá hợp lý tại khách sạn 5* đúng không nào? Thời gian phục vụ của 3 bữa ăn được chia như sau: Bữa sáng: 6g – 10g30; Bữa trưa: 11g – 14g; Bữa tối: 18g – 22g.

Nhà hàng bên ngoài khu nghỉ dưỡng

Ngoài 2 nhà hàng bên trong khuôn viên resort, bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian, bữa ăn của mình với những nhà hàng bên ngoài nhé. BestPrice Travel sẽ gợi ý ngay cho bạn 3 nhà hàng xung quanh để bạn lựa chọn:

- Nhà hàng Tùng Lâm: là nhà hàng có không gian kiểu nhà sàn dân tộc phía bắc chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Việt Nam.

- Nhà hàng Cơm Quê: là nhà hàng với không gian rộng, phù hợp với những nhóm đi đông người, phục vụ chủ yếu những món ăn truyền thống, dân dã.

- Nhà hàng Cơm chạy Nàng Tấm: là nhà hàng phù hợp với những du khách hành hương ăn chay với những nguyên liêu tươi ngon được lấy từ tự nhiên.

Giá phòng tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*

Giá phòng tại Legacy Yên Tử từ 1.950.000đ/đêm phòng/2 người, tính ra mỗi người sẽ chi khoảng 1.000.000đ để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5* tại đây trong 2 ngày 1 đêm. Bạn có thể tham khảo bảng giá phòng tại BestPrice dưới đây để biết chi tiết hơn về những hạng phòng tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này:

Bảng giá phòng tham khảo Legacy Yên Tử năm 2019

Bảng giá phòng tham khảo Legacy Yên Tử năm 2019

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng với mức giá ưu đãi trên, click ngay vào đây để nhận được mức giá tốt nhất nhé! Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn và gia đình khi nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử - Mgallery by Sofitel 5*.

>> Tham khảo thêm kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại resort/khách sạn khác tại đây!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0936 111 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5730 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

7851 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp