Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình – làng quê yên bình giữa lòng cố đô

3489 Views
Được đánh giá là top 5 khu nghỉ dưỡng miền Bắc phù hợp cho chuyến đi của cả gia đình, Emeralda Resort Ninh Bình đã thực sự chiếm trọn tình cảm của mỗi du khách đặt chân tới đây. Cùng BestPrice Travel khám phá khách sạn Ninh Bình cao cấp nhất này có gì hấp dẫn tới vậy nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình ở đâu?
  • 2. Khách sạn Emeralda Ninh Bình cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển đến Emeralda Resort
  • 3. Nên nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình thời gian nào?
  • 4. Nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình có gì chơi?
    • 4.1 Những hoạt động chỉ có tại khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình
      • Đạp xe khám phá “ngôi làng xanh”
      • Tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn
      • Làm đẹp và thư giãn tại La Cochinchine Spa
    • 4.2 Địa điểm du lịch nổi tiếng Ninh Bình gần khách sạn Emeralda Resort
  • 5. Ăn uống gì khi nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình?
    • 5.1 Hệ thống nhà hàng trong khách sạn Emeralda Ninh Bình
    • 5.2 Nhà hàng bên ngoài khu nghỉ dưỡng
  • 6. Giá phòng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình
  • 7. Review khách sạn Emeralda Ninh Bình
  • 8. Đặt phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình giá rẻ

Khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình ở đâu?

Tọa lạc giữa khung cảnh yên bình, hoang sơ của khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Resort diện tích 16ha này bao gồm các phòng nghỉ mang nét kiến trúc độc đáo, tái hiện lại hình ảnh làng quê đồng bằng Bắc Bộ xưa với những căn nhà ba gian truyền thống, các xóm Hạ, xóm Trung, xóm Đoài, xóm Mít mộc mạc, gần gũi nằm len lỏi sau những rặng tre, bụi râm bụt hay hàng cau cao vút thân thuộc và hết sức nên thơ. Đặt chân tới resort, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một ngôi làng cổ kính để tìm về những ký ức tuổi thơ vui vẻ, hồn nhiên, xóa tan mọi buồn phiền hay lo âu cuộc sống.

Khung cảnh khách sạn Emeralda Ninh Bình

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình

Khách sạn Emeralda Ninh Bình cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển đến Emeralda Resort

Là điểm đến HOT nhất hiện nay nên khách du lịch có thể tới Ninh Bình bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, tàu hỏa, ô tô tự lái hoặc “phượt” xe máy cũng là một trải nghiệm đáng thử.

Dưới đây là những lựa chọn thú vị BestPrice gợi ý cho bạn:

- Xe khách là phương tiện phổ biến nhất vì nhanh chóng, an toàn và giá rẻ,dao động từ 70.000đồng đến 150.000 đồng dành cho xe VIP đưa đón tận nhà. Tần suất các xe chạy chỉ từ 15-20 phút/chuyến.

- Tàu hỏa du lịch Ninh Bình xuất phát từ ga Hà Nội hoặc ga Gia Lâm với giá vé khoảng 90.000-170.000 đồng tùy từng hạng ghế. Với quãng đường di chuyển chỉ khoảng 100km thì để tiết kiệm chi phí bạn chỉ cần mua vé ghế ngồi giá thấp nhất thôi cũng được nha.

Khách sạn Emeralda Ninh Bình cách trung tâm thành phố khoảng 18km nên từ bến xe khách hoặc ga tàu hỏa bạn nên thuê taxi để di chuyển. Một số hãng taxi uy tín tại Ninh Bình để lựa chọn là taxi Ninh Bình, taxi Mai Linh, taxi Hoa Lư,… mình thấy giá cả phải chăng và tài xế cũng rất nhiệt tình nhé!

- Đối với những bạn tự lái xe thì chỉ cần chạy thẳng đường cao tốc khoảng 2 giờ, theo chỉ dẫn của google map hoặc biển chỉ dẫn dọc đường là yên tâm tới nơi.

Nên nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình thời gian nào?

Thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn Emeralda Ninh Bình là từ tháng 1 đến tháng 3 thời tiết mát mẻ, dễ chịu và du khách còn được hòa mình vào những lễ hội tâm linh nổi tiếng trên mảnh đất cố đô ngày xuân. Bên cạnh đó, ghé Ninh Bình vào tháng 5 để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín vàng, tháng 6-7 với mùa sen nở rộ hay thậm chí là những ngày mùa đông vắng vẻ và yên bình đến lạ thường. Ninh Bình mỗi mùa lại có một vẻ đẹp rất riêng, đã lỡ yêu nơi này thì không cần đợi lý do đâu ha!

Nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình khám phá mảnh đất cố đô tươi đẹp

Nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình khám phá mảnh đất cố đô tươi đẹp

Nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình có gì chơi?

Những hoạt động chỉ có tại khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình

Đạp xe khám phá “ngôi làng xanh”

Là hoạt động được yêu thích nhất khi nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình. Tại resort có các loại xe đạp khác nhau để du khách lựa chọn như xe đạp đôi, đơn, xe đạp dành cho trẻ em,… Cả gia đình cùng nhau đạp xe dạo quanh những “xóm” nhỏ ngập tràn hoa lá, cây cối tận hưởng không khí trong lành, thanh bình thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?

Đạp xe khám phá ngôi làng xanh mát Emeralda Ninh Bình

Đạp xe khám phá ngôi làng xanh mát Emeralda Ninh Bình

Tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn

Du khách sẽ được phát những “vé về tuổi thơ” miễn phí mỗi tối để vừa thưởng thức bữa tiệc buffet tại chợ quê vừa được tham gia vào vô vàn trò chơi thú vị như bầu cua tôm cá, đua cua đồng, ném vòng tre, phi tiêu,… và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, người thân.

Du khách thích thú với các trò chơi dân gian tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Du khách thích thú với các trò chơi dân gian tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Làm đẹp và thư giãn tại La Cochinchine Spa

Mang tới cho du khách những phút giây sảng khoái, thanh lọc cơ thể và cân bằng lại cơ thể với các liệu pháp làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như massage Thái Lan, tắm thảo mộc Việt Nam, thư giãn kiểu Thụy Điển,…

Thư giãn tại La Cochinchine Spa sang trọng

Thư giãn tại La Cochinchine Spa sang trọng

Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại khách sạn Emeralda Ninh Bình, du khách còn được sử dụng miễn phí phòng tập gym, bể bơi ngoài trời view núi hùng vĩ, sân golf mini và khu vui chơi trẻ em ngộ nghĩnh, rực rỡ sắc màu,…

Địa điểm du lịch nổi tiếng Ninh Bình gần khách sạn Emeralda Resort

Đến với mảnh đất cố đô, bạn nên dành ra khoảng 1-2 ngày vừa nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Ninh Bình vừa tranh thủ khám phá những điểm đến nổi bật tại đây. Tham khảo ngay 5 địa danh làm nên tên tuổi du lịch Ninh Bình:

- Khu du lịch sinh thái Tràng An

- Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long

- Chùa Bái Đính

- Vườn quốc gia Cúc Phương

- Hang Múa – Vạn Lý Trường Thành của Việt NamKhung cảnh ngoạn mục từ Hang Múa – Ninh Bình

Khung cảnh ngoạn mục từ Hang Múa – Ninh Bình

Ăn uống gì khi nghỉ dưỡng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình?

Đến với Emeralda Resort Ninh Bình, bạn sẽ được thưởng thức những món ẩm thực đặc trưng của Việt Nam được chế biến tinh tế, đa dạng và hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt phải kể đến ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình tại BestPrice, bạn sẽ được miễn phí buffet sáng phong phú chuẩn 5* theo từng gói phòng nhé!

Bữa sáng “ship tận giường” tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Bữa sáng “ship tận giường” tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Hệ thống nhà hàng trong khách sạn Emeralda Ninh Bình

Không cần phải đi xa, du khách đã có tới 3 lựa chọn cho đầy đủ các bữa ăn sáng – trưa – tối ngay tại các nhà hàng nằm trong khuôn viên, đây cũng chính là một điểm cộng lớn của khách sạn Emeralda Ninh Bình.

Nhà hàng Sen mang đậm phong cách Việt Nam xưa với những dãy bàn ghế được bày trí giữa khu vườn xanh mát nằm ngay cạnh khu hội nghị, mở cửa đón khách từ 6h đến 22h mỗi ngày. Xin mời ghé nhà hàng Organic vào các bữa trưa và tối để được “nếm thử” những món ăn châu Âu hấp dẫn, lạ miệng được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu thế giới.

Thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Đặc biệt, tất cả các du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Emeralda Ninh Bình đều rất hào hứng tham gia phiên chợ quê mỗi tối để được trở về tuổi thơ bên ông bà đi chợ ăn quà, mua bánh và trải nghiệm những trò chơi dân gian độc đáo.

Không gian Chợ làng quê tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Không gian Chợ làng quê tại khách sạn Emeralda Ninh Bình

Nhà hàng bên ngoài khu nghỉ dưỡng

Với chất lượng và đẳng cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5* nên các nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Emeralda Ninh Bình có giá tương đối cao, do đó BestPrice Travel xin gợi ý một số địa chỉ thưởng thức đặc sản đúng điệu người dân bản địa để bạn tham khảo như:

- Nhà hàng Bảo Minh Ngọc: Thôn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

- Nhà hàng Ngọc Phương: Trung Hòa, Gia Vân, Ninh Bình.

- Nhà hàng Nhà Lá: Thôn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Giá phòng khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình

Hệ thống phòng nghỉ tại Emeralda Ninh Bình được chia thành 3 hạng phòng: Superior, Deluxe dành cho 2-3 người và phòng Duplex với không gian 2 tầng lên tới 107m2 thích hợp cho kỳ nghỉ của cả gia đình. Là khách sạn Ninh Bình mang tiêu chuẩn 5* quốc tế nên giá phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình không hề rẻ, nhưng chất lượng phòng ốc và cung cách phục vụ đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.

STT

Hạng phòng

Giá chỉ từ (VNĐ/đêm)

1

Superior

2.630.000

2

Deluxe

3.860.000

3

Duplex

4.870.000

Bảng giá phòng tham khảo khách sạn Emeralda Resort Ninh Bình 2020

Review khách sạn Emeralda Ninh Bình

Không phải quá khen nhưng những review khách sạn Emeralda Ninh Bình của du khách trên các diễn đàn, cộng đồng du lịch hot như Tripadvisor đều hoàn toàn hài lòng: “Khu nghỉ dưỡng rất sạch đẹp, khung cảnh tuyệt vời, rất thanh bình và yên tĩnh khi tới vào ngày trong tuần. Các bạn nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình, thân thiện. Phòng nghỉ sạch sẽ, trang thiết bị rất tốt. Đồ ăn ngon, có các món từ Á tới Âu, món dành riêng cho trẻ nhỏ. Tôi sẽ quay trở lại đây!”

Đặt phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình giá rẻ

Được đánh giá là top 5 khách sạn nghỉ dưỡng hot nhất miền Bắc nên vào dịp lễ Tết, mùa cao điểm du lịch thì đặt phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình là điều cực kỳ khó, thậm chí du khách còn phải chấp nhận việc bị tăng giá lên rất nhiều. Nếu bạn đang có kế hoạch “đi trốn” tại ngôi làng xanh mát này thì hãy liên hệ với BestPrice Travel – địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay để có mức giá rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặt phòng khách sạn Emeralda Ninh Bình tại BestPrice tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi bên gia đình mà không lo tăng giá.

>> Tham khảo kinh nghiệm nghỉ dưỡng các khách sạn, resort cao cấp khác tại đây

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

3489 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp