Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW CHÂN THỰC] Khách sạn Sapa Charm Hotel giá tốt nhất

4083 Views

Sapa Charm Hotel là một trong những khách sạn cao cấp ở Sapa được lòng khách du lịch nhất bởi vị trí tuyệt đẹp thu trọn thung lũng Mường Hoa, dịch vụ tiện nghi và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lí.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu Sapa Charm Hotel
  • 2. Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Sapa Charm
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Sapa Charm?
    • 3.1 Chơi gì tại khách sạn Sapa Charm?
    • 3.2 Các điểm du lịch quanh khách sạn Sapa Charm
  • 4. Ăn uống gì tại khách sạn Sapa Charm?
    • 4.1 Nhà hàng bên trong Sapa Charm Hotel
    • 4.2 Ăn uống quanh khách sạn Sapa Charm
  • 5. Giá phòng khách sạn Sapa Charm Hotel
  • 6. Cách đặt phòng Sapa Charm Hotel giá rẻ
  • 7. Đánh giá khách sạn Sapa Charm Hotel

Giới thiệu Sapa Charm Hotel

Sapa Charm Hotel được xây dựng từ năm 2017 và nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc với những khách du lịch muốn trải nghiệm đẳng cấp khách sạn 4* tại Sapa nhưng lại “vừa túi tiền” với nhiều người. Thật tuyệt khi được ở ngay lưng chừng núi, bao quanh là những thửa ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa xanh ngút tầm mắt, nhìn thẳng là dãy Hoàng Liên Sơn trùng trùng điệp điệp giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Sapa ngay ở chính căn phòng của mình.

Khách sạn Sapa Charm siêu hoành tráng mà giá cực kỳ hợp lý

Khách sạn Sapa Charm siêu hoành tráng mà giá cực kỳ hợp lý

Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Sapa Charm

Chuyến đi lần này mình đặt combo trọn gói bao gồm xe giường nằm khứ hồi hãng InterBus Line xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Sapa khoảng 6 tiếng nên mình lên đến nơi vừa kịp giờ nhận phòng khách sạn luôn. Xe chạy êm ru, giường nằm rộng rãi, thoải mái nên ngủ một giấc mở mắt ra đã thấy trước mắt là núi rừng rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các hãng xe chạy tuyến Hà Nội – Sapa phổ biến khác như Hason Haivan, Sao Việt, Sapa Express,… với mức giá dao động từ 250-400.000đ/chiều.

Một phương tiện khác cũng được nhiều người lựa chọn đó là tàu hỏa. Bạn sẽ xuất phát từ ga Hà Nội khoảng 9-10h tối và tới ga Lào Cai vào sáng sớm hôm sau. Thời gian di chuyển cũng tương đương như oto nhưng trên tàu có các hạng ghế cứng, ghế mềm, giường nằm điều hòa,… tùy vào sở thích của du khách. Tuy nhiên, tàu chỉ dừng ở thành phố Lào Cai nên bạn sẽ phải tiếp tục di chuyển bằng xe khách để lên được thị trấn Sapa.

Khách sạn Sapa Charm tọa lạc tại địa chỉ số 32 đường Mường Hoa, một số xe khách sẽ dừng ngay ở trung tâm thị trấn nên các bạn hoàn toàn có thể đi bộ như mình cho khỏe chân hoặc sử dụng xe trung chuyển miễn phí của nhà xe đó nhé.

Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn Sapa Charm

Hướng dẫn di chuyển đến Sapa Charm Hotel

Đặt phòng Sapa Charm Hotel

Chơi gì ở khách sạn Sapa Charm?

Chơi gì tại khách sạn Sapa Charm?

Nếu được nói về điều mình thích nhất khi nghỉ dưỡng khách sạn Sapa Charm thì có lẽ là dịch vụ spa độc đáo tại đây. Không gian ấm cúng được kết hợp hài hòa chất liệu gỗ cùng các gam màu xanh, trắng, nâu nhẹ và hương tinh dầu thơm dịu mang tới một cảm giác thư giãn hoàn toàn ngay từ khi bước vào căn phòng. Sau cả ngày dài đi chơi, leo núi được ngâm mình trong bồn tắm thuốc lá người Dao đỏ sau đó massage bằng phương pháp cổ truyền của các cô gái Tây Bắc, cái này có tên nhưng hình như tiếng "nước ngoài" nên mình cũng không nhớ rõ, nhưng các bạn nhất định phải thử vì nó thực sự rất "phê" luôn ấy.

Dịch vụ spa tại khách sạn Sapa Charm cũng là một trong những điều mình thích nhất

Dịch vụ spa tại khách sạn Sapa Charm cũng là một trong những điều mình thích nhất

Tuy không nằm trong Top 10 khách sạn Sapa có hồ bơi nước nóng đẹp nhất nhưng hồ bơi ở đây cũng rất sạch và ấm áp, không lo "đóng băng" vào mùa đông mà hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra nhé. Thêm một lý do để khách sạn Sapa Charm lọt vào "mắt xanh" của bạn chưa? Ngoài ra, ở đây còn có hệ thống phòng họp, phòng gym riêng biệt với đầy đủ dụng cụ tập luyện cần thiết.

Các điểm du lịch quanh khách sạn Sapa Charm

Đỉnh Fansipan nằm ở độ cao trên 3000m là đích đến của bất kì ai tới Sapa. Nhờ hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi mà giấc mơ chinh phục “nóc nhà Đông Dương” đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Thường vào các ngày cuối tuần sẽ rất đông khách du lịch và bạn phải đợi khá lâu. Bạn nên đặt vé trước (ở khách sạn cũng hỗ trợ mình dịch vụ này) và đi từ sớm, vì không thử thì sẽ tiếc hùi hụi cho xem.

Núi Hàm Rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn, chỉ cần đi bộ một chút là tới. Vượt qua hàng trăm bậc đá, mở ra trước mắt bạn là toàn cảnh thị trấn ẩn hiện trong sương, những khách sạn, những con đường, những đoàn người “bỗng chốc thu bé lại” dưới chân bạn.

Đỉnh Fansipan là đích đến mơ ước của bất kì ai tới Sapa

Đỉnh Fansipan là đích đến mơ ước của bất kì ai tới Sapa (@Kim Kiều My)

Ngoài ra, từ Sapa Charm Hotel, các bạn dễ dàng khám phá thêm các điểm đến ngay tại trung tâm thị trấn với khoảng cách rất gần như bảng dưới đây:

Điểm đến nổi bật

Khoảng cách từ khách sạn Sapa Charm

Nhà thờ cổ Sapa

0.67 km

Bản Cát Cát

1.38 km

Cổng trời Sapa

3.40 km

Thung lũng Mường Hoa

4.84 km

Thác Bạc

7.77 km

Khoảng cách từ khách sạn Sapa Charm tới điểm du lịch nổi tiếng

Ăn uống gì tại khách sạn Sapa Charm?

Nhà hàng bên trong Sapa Charm Hotel

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích hấp dẫn, hệ thống nhà hàng trên tầng 9 của khách sạn với nhiều đặc sản vùng cao, bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời với sức chứa lên đến 450 người, phục vụ thực khách tất cả các bữa ăn trong ngày và bạn vẫn có thể đặt bàn nếu không lưu trú tại đây nhé. Sở hữu vị trí lý tưởng như vậy nên nhà hàng có tầm nhìn bao quát khung cảnh Sapa từ trên cao, tưởng tượng bạn vừa thưởng thức bữa ăn ngon miệng vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Đặc biệt, đặt phòng khách sạn Sapa Charm Hotel bạn sẽ được miễn phí bữa sáng buffet tại nhà hàng này đó, tuy nhiên mình lưu trú 3 đêm thì thấy menu khá giống nhau, chưa phong phú lắm.

Nhà hàng tại khách sạn Sapa Charm

Nhà hàng tại khách sạn Sapa Charm

Ăn uống quanh khách sạn Sapa Charm

Trong cái se lạnh của Sapa mà được quây quần bên nồi lẩu cá tầm nóng hổi hay nhâm nhi ly táo mèo cùng thịt lợn bản nướng nguyên con “thơm nức mũi” thì quả là nhớ đời.

Ngoài ra có một món ăn vô cùng độc đáo của người dân tộc Mông mà chắc hẳn bạn đã từng nghe qua - thắng cố. Mình đã lắc đầu ngay khi được biết về nguyên liệu “bí mật” tạo nên món ăn này, đó là lục phủ ngũ tạng của một con ngựa được đem nấu cùng với hàng chục loại gia vị khác nhau của người dân tộc. Nhưng chỉ là trước đây thôi nha, giờ người ta đã biến tấu món ăn này “sạch” hơn nhiều rồi, chủ yếu nguyên liệu sử dụng là các loại thịt trâu, bò, lợn, ngựa,… Sau khi “nhắm mắt bịt mũi” thưởng thức thì mình khuyên chân thành là các bạn nhất định phải nếm thử cái hương vị béo béo, thơm lừng, đậm đà và đặc biệt này một lần nhé. Thử một lần cho biết, mất công lên tận đây rồi mà.

Nằm ở khu phố Mường Hoa sầm uất, tập trung những khách sạn đẹp nhất trị trấn nên ăn uống quanh khách sạn Sapa Charm có rất nhiều nhà hàng từ bình dân tới cao cấp cho bạn lựa chọn. Danh sách món ngon thì không đếm xuể, bạn có thể lang thang quán xá cùng với những đặc sản nổi tiếng tại Sapa vài ngày vẫn chưa hết đâu.

Xuýt xoa trước những món ăn nóng hổi giữa Sapa se lạnh

Xuýt xoa trước những món ăn nóng hổi giữa Sapa se lạnh

Giá phòng khách sạn Sapa Charm Hotel

Là một trong những khách sạn trung tâm Sapa được đặt nhiều nhất mọi thời điểm, Sapa Charm có tổng cộng 150 phòng nghỉ được chia thành 5 hạng phòng tiện nghi, sang trọng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của bạn.

Mình ở phòng Deluxe khách sạn Sapa Charm dành cho 2 người mà siêu rộng rãi, diện tích tới 35m² lại có cửa sổ kính và ban công nhìn thẳng ra núi, phía dưới là ruộng bậc thang quá mê luôn. Từ phòng mình còn nhìn được cả một góc thị trấn, buổi tối lên đèn cứ phải gọi là lung linh. Giá phòng của mình khoảng 1.200k/đêm, vẫn thấy quá rẻ so với chất lượng.

Giá phòng khách sạn Sapa Charm siêu rẻ nhưng chất lượng

Giá phòng khách sạn Sapa Charm siêu rẻ nhưng chất lượng

Khách sạn có 2 hạng phòng là Panorama ViewSuite phù hợp cho gia đình hay nhóm bạn 4-6 người nữa. Mình xin mãi nhân viên mới cho ngó qua một chút, mở ra là dãy cửa kính thu trọn thung lũng Mường Hoa “đẹp bá cháy” luôn. Giá các phòng này dao động từ 1,5 – 2,4 triệu/đêm, mình mà rủ thêm được người đi cùng thì đã đặt ngay rồi.

Phòng Panorama View sang chảnh và độc đáo

Phòng Panorama View sang chảnh và độc đáo

Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn thì phòng Standard hoặc Superior chính là dành cho bạn, với giá hình như chỉ từ 800k/đêm thôi, mình không nhớ chính xác lắm. Các bạn có thể tham khảo hình ảnh và giá phòng chi tiết hơn tại đây nha.

Toàn bộ phòng khách sạn được sơn màu trắng, sàn và nội thất sử dụng chủ yếu là gỗ, tuy đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế và tạo cảm giác ấm cúng hơn. Khách sạn thiết kể theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở vùng cao Tây Bắc bằng các họa tiết thổ cẩm trang trí trên đệm, gối ngủ và tranh treo tường. Dĩ nhiên là trong phòng có đầy đủ các trang thiết bị đạt chuẩn 4* như tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh mini, bàn làm việc,… Nhưng điều mình thích nhất lại là sau một ngày rong chơi mệt nhoài được ngâm mình trong bồn tắm gỗ giống hệt như bồn tắm thuốc lá của người Dao đỏ ở các bản, cảm thấy thật sảng khoái và thư giãn.

Bồn tắm lạ mắt chỉ có tại Sapa Charm Hotel

Bồn tắm lạ mắt chỉ có tại Sapa Charm Hotel

Đặt phòng Sapa Charm Hotel

Cách đặt phòng Sapa Charm Hotel giá rẻ

Bạn chưa đi Sapa bao giờ và không biết làm thế nào để đặt phòng tại khách sạn Sapa Charm với mức giá rẻ? Nên đặt ở đâu là uy tín và đảm bảo nhất? Có mình làm "chuột bạch" đây rồi, các bạn cứ yên tâm đi. Theo kinh nghiệm của bản thân thì Sapa chỉ có 2 mùa là mùa du lịch và mùa rất đông khách du lịch thôi, bạn sẽ hiếm khi thấy nơi này vắng người đó. Vậy nên tips thứ nhất để đặt được những khách sạn tốt mà giá cả hợp lý thì bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đặt phòng trước từ vài tuần hoặc 1-2 tháng.

Tips thứ hai là nên đặt phòng qua các đại lý, công ty du lịch lớn (cái này google có thể giúp bạn). Như mình thì bao năm chỉ tin tưởng BestPrice thôi vì ở đây có đủ mọi thứ mình cần, nhân viên lại nhiệt tình và chu đáo nữa, đặt luôn combo du lịch Sapa mà lại khỏi phải lo nghĩ nhiều.

Đánh giá khách sạn Sapa Charm Hotel

Trải nghiệm 4N3Đ của mình tại khách sạn Sapa Charm tương đối hài lòng bởi những lý do sau:

  • Vị trí tương đối thuận tiện đi lại, tuy không nằm ngay trung tâm nhưng bù lại rất yên tĩnh và có view núi rất đẹp, không gian trong lành
  • Phòng rộng rãi, nội thất hiện đại và tối giản phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ
  • Mức giá tương đối rẻ so với các khách sạn 4* tại Sapa nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo
  • Hệ thống sưởi tốt, dù ngoài trời lạnh nhưng mở cửa phòng là thấy ấm áp
  • Có hồ bơi nước nóng nên tắm thoải mái cả vào mùa đông
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng chia sẻ thông tin cho khách hàng

Nếu chưa tin thì bạn có thể tham khảo thêm đánh giá về khách sạn Sapa Charm Hotel trên các diễn đàn du lịch, ví dụ như chia sẻ mà mình mới đọc được: “Tôi đã chọn Sapa Charm cho kì nghỉ trăng mật. Khách sạn đẹp mắt sạch sẽ, giá cả hợp lý, đặc biệt phòng rộng và được bố trí nội thất hiện đại. Đến Sapa vào mùa đông nên ngoài trời rất lạnh, tuy nhiên hệ thống sưởi của khách sạn rất tốt, trong phòng rất ấm và thoải mái. Khách sạn nằm ngay vị trí thuận lợi để đi Cát Cát, Fansipan hay nhà thờ đá,…”

Khách hàng đều đánh giá cao khách sạn Sapa Charm

Khách hàng đều đánh giá cao khách sạn Sapa Charm (@hihii0210)

Những review siêu chân thực từ trải nghiệm của mình không biết đã đủ sức thuyết phục các bạn rằng đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến đi sắp tới chưa? Thị trấn bé nhỏ này đang bước vào thời điểm đẹp nhất năm rồi, có lý do gì mà không xách balo lên Sapa Charm Hotel ngắm núi, ngắm mây ngay thôi!

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

4083 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp