Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Nụ cười của những người khuyết tật sưởi ấm ngày cuối năm

1852 Views
Trong không khí rộn ràng dịp cuối năm khi Tết Nguyên Đán 2016 đang tới gần, người người nhà nhà bận sắm sửa quần áo đẹp, đồ ăn ngon, trang trí nhà. Nhưng đâu đó vẫn còn nhiều người kém may mắn, những người chả mong gì hơn ngoài cái Tết no và ấm.

Tạm thời gác lại những bôn bề công việc, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Du lịch BestPrice ghé thăm Trung Tâm Dạy Nghề Từ Thiện Quỳnh Hoa để tổ chức chương trình “Tết rộn ràng, yêu thương lan tỏa”. Thành lập từ năm 2007, trung tâm là nơi dạy nghề miễn phí cho những người khuyết tật, bị đao và trẻ em không nơi nương tựa, bên cạnh đó cũng hỗ trợ cho họ phần nào bữa ăn, chỗ ngủ mỗi ngày.

Trung tâm Quỳnh Hoa

Trung tâm Quỳnh Hoa

Mong muốn những người khuyết tật đón một năm mới ấm no hơn, Công ty Du lịch BestPrice hỗ trợ trung tâm những đồ dùng, thực phẩm thiết yếu như 150kg gạo, 30 thùng mì, 15kg một giặt, một thùng nước mắm và dầu ăn. Bên cạnh đó Công ty còn ký hợp đồng lâu dài với trung tâm để đặt mua những món đồ lưu niệm hand-made, góp phần tạo thêm việc làm cho họ. Với “Tết rộn ràng, yêu thương lan tỏa”, nụ cười của những người khuyết tật trong tiết mục văn nghệ hay tham gia chơi đố vui dường như sưởi ấm thêm những ngày đông cuối năm.

Tập thể BestPrice chụp ảnh cùng các thành viên của trung tâm

Tập thể BestPrice chụp ảnh cùng các thành viên tại trung tâm

Bà Hoa, Giám Đốc trung tâm xúc động phát biểu “Rất cám ơn Công ty BestPrice đã nhiều năm ủng hộ mua đồ lưu niệm tại trung tâm. Năm nay đã dành thời gian đến thăm và tặng những món quà tinh thần và cả vất chất cho Trung Tâm Quỳnh Hoa. Chúng tôi thực sự cảm kích. Chúc BestPrice ngày càng phát triển, ngày càng mở rộng quy mô hơn nữa”.

Luôn ý thức rằng sự phát triển của BestPrice sẽ đi đôi với trách nhiệm phát triển xã hội. Chúng sẽ liên tục có nhiều chương trình từ thiện hơn nữa để chung tay giúp đỡ những người kém may mắn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hà Nội ngày 30/1/2016.

Đặng Tố Loan

1852 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp