Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những combo du lịch cho mùa cưới mỹ mãn 2018

1326 Views
Mùa cưới- mùa hạnh phúc của những cặp đôi đang yêu. Bạn có đang cân nhắc cho một tuần trăng mật lãng mạn cùng “người thương” của mình? Hãy để BestPrice Travel gợi ý cho bạn những gói Combo đáng lưu tâm nhé!  

Combo Trăng mật đẳng cấp tại Hạ Long:

Chẳng phải tốn kém quá nhiều thời gian để lên lịch trình cho chuyến đi trăng mật, hãy cùng người bạn đời của mình trải nghiệm kì nghỉ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại BestPrice Travel. Hai bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong tiên cảnh của Vịnh Hạ Long, cùng với không gian sang trọng, đẳng cấp trên du thuyền Starlight. Kế đó, hai bạn tiếp tục có một khoảng thời gian vui chơi, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Hạ Long. Đó chắc chắn là một chuyến du lịch trăng mật tuyệt vời mà BestPrice dành cho hai bạn.

Du thyền Starlight

Du thyền Starlight

Combo Trăng mật nồng nàn tại Phú Quốc:

Không ít các cặp đôi lựa chọn đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của mình. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi những bãi biển hoang sơ, mà còn nổi tiếng bởi những trải nghiệm lặn ngắm san hô nguyên sinh cực thú vị. Với gói combo này bạn hoàn toàn có thể biến tuần trăng mật của mình trở nên lý tưởng hơn khi cùng lúc được trải nghiệm dịch vụ ở hai resort lớn nhất Phú Quốc: Vinpearl Phú Quốc Resort và Novotel Resort Phú Quốc. Hai resort này nằm nằm ở hải vùng Bắc đảo và Nam đảo nên bạn hoàn toàn có thể tham quan hết hai khu vực đó trên đảo.

Bãi dài Phú Quốc

Bãi dài Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc

Combo Trăng mật ngọt ngào tại Sapa:

Không phải cặp đôi nào cũng nỡ từ chối biển xanh cát trắng để đến với vùng núi như Sapa, vậy tại sao bạn nên chọn Sapa là diểm đến cho tuần trăng mật của mình? Cảm giác nhẹ nhàng, bình yên chỉ ở Sapa mới có luôn làm các cặp tình nhân muốn níu lại khoảnh khắc này. Với không gian thô mộc được làm hoàn toàn từ cọ và gỗ thông tại phòng khách Jade Hill Sapa giữa thị trấn mây sẽ đem lại cho hai bạn một tuần trăng mật vô cùng ngọt ngào và độc đáo đó!

Jade Hill Sapa

Jade Hill Sapa

Combo Trăng mật “tiết kiệm” tại Singapore:

Du lịch trăng mật tại quốc đảo xinh đẹp, hiện đại bậc nhất Đông Nam Á- Singapore sẽ không bao giờ khiếp bạn cảm thấy hối hận. Một thành phố sôi động vào ban ngày, lãng mạn vào ban đêm chính là tất cả những gì bạn cần cho chuyến trăng mật của mình. Nếu bạn nhận được nhiều gợi ý đến Singapore du lich trăng mật thì cũng chỉ bởi quốc đảo này quá đẹp vào nhiều chỗ chơi như: Night Safari, Công viên nước Wild Wild Wet, Sentosa... Ngoài ra, trong gói combo này bạn còn được tận hưởng dịch vụ tại khách sạn Park 22 Hotel- gần khu trung tâm Singapore, rất tiện để bạn đi lại đó!

Cảnh đep tại Singapore

Cảnh đep tại Singapore

Combo Trăng mật khám phá tại Thái Lan

Không chỉ Singapore, Thái Lan cũng là đất nước đang được các cặp đôi trẻ săn đón rất nhiều trong năm nay. Do đó, BestPrice cũng đã bổ sung ngay combo vé máy giá rẻ và khách sạn tại Thái Lan. Bạn có thể lựa chọn khách sạn Nasa Vegas với lợi thế gần trung tâm, các khu mua sắm, vui chơi sầm uất hoặc khách sạn At Mind Executive Suite với bể bơi vô cực trên tầng thượng. Những điều đó đã đủ để tạo nên một chuyến trăng mật đáng nhớ cho bạn chưa?

At Mind Executive

At Mind Executive

Nếu bạn muốn tham khảo thêm những combo khác cho chuyến du lịch tuần trăng mật của mình, xem tại: https://www.bestprice.vn/

Nguồn ảnh: Internet

1326 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp