Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Mon Cheri – Lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng hè 2019

1009 Views
Hè này du lịch trên du thuyền 5*, thả hồn phiêu lãng trong không gian vịnh Hạ Long thì sao nhỉ? Mon Cheri chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó!

Giới thiệu chung về du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri được xây dựng đầu năm 2017 và chính thức hoạt động vào tháng 1 năm 2018, với chiều dài lên tới 61,35m, rộng 11,7m, cao 3m cùng 18 cabin/phòng ngủ được thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi. Đến với du thuyền Mon Cheri du khách sẽ được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng, thư thái, thanh lịch, xa rời những ồn ào của cuộc sống để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại đây.

Toàn cảnh du thuyền Mon Cheri

Toàn cảnh du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri gồm các hạng phòng:

- Phòng Ocean Suite: Nằm ở tầng 1 của du thuyền, diện tích 35 mét vuông, dành cho 2 khách/phòng.

- Phòng Elegance Suite: Nằm ở tầng 2 của du thuyền, diện tích 45 mét vuông, có ban công rộng và sofa, dành cho 2 khách/phòng.

- Phòng Mon Cheri Suite: Nằm ở tầng 2 của du thuyền, diện tích 50 mét vuông, dành cho 2 khách/phòng.

- Phòng Family Suite: Nằm ở tầng 2 của du thuyền, diện tích 45 mét vuông, dành cho 4 khách/phòng.

- Phòng President Suite: Nằm ở tầng 2 của du thuyền, diện tích 70 mét vuông, dành cho 2 khách/phòng.

Du thuyền Mon Cheri - Lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Cùng BestPrice điểm qua 3 lý do khiến bạn nhất định phải chọn du thuyền Mon Cheri cho chuyến đi của mình trong hè này!

Lịch trình tour hợp lý

Nếu là một người thích đi du lịch nhưng không có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể chọn tour nghỉ dưỡng trên du thuyền Mon Cheri vào cuối tuần. Lịch trình của tour kéo dài 2 ngày 1 đêm, một khoảng thời gian không quá dài và cũng không quá ngắn, rất thích hợp với những ai bận rộn, khó sắp xếp được công việc và thời gian để đi du lịch. Bên cạnh đó, trong tour cũng có nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác khiến chuyến đi của bạn sẽ không bị nhàm chán đâu nhé.

Nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Mon Cheri

Nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Mon Cheri

Dịch vụ đạt chuẩn 5*

Điểm cộng thứ hai mà nhiều khách hàng yêu thích du thuyền này chính là những dịch vụ đạt chuẩn 5*. Mon Cheri Cruise có xe vip D-Car đón trả khách tận nơi, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, các món ăn được phục vụ theo yêu cầu. Ngoài ra, các khu vực chung trên du thuyền đều được trang bị internet không dây miễn phí để phục vụ nhu cầu liên lạc của khách. Trên du thuyền còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như: giặt là, giặt khô, xông hơi, massage, phòng tập gym, quầy bar,…đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Bằng sự chân thành, kinh nghiệm, chu đáo chắc chắn các dịch vụ của du thuyền Mon Cheri sẽ làm hài lòng và tạo nên cho bạn một kì nghỉ thật trọn vẹn.

Nhà hàng trên du thuyền Mon Cheri

Nhà hàng trên du thuyền Mon Cheri

Nhiều hoạt động thú vị

Xuyên suốt kì nghỉ du khách sẽ được tham gia các hoạt động đặc biệt như: chèo thuyền kayak ở biển Sáng Tối, cùng nhau khám phá các hang động tại đây, tắm biển, hay cùng nhau câu mực về đêm, trải nghiệm như những người ngư dân thực thụ. Lưu ý thêm với mọi người, mùa mực thường bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 1 năm sau, vì vậy, bạn có thể cân nhắc thời gian chuyến đi của mình để có thể tham gia hoạt động này nhé. Chưa hết đâu nhé, trong 2 ngày 1 đêm trên Mon Cheri Cruise du khách còn được tham gia lớp học nấu ăn thú vị hay tham gia lớp học thái cực quyền nâng cao sức khỏe.

Chèo thuyền kayak khám phá vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Chèo thuyền kayak khám phá vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Lênh đênh trên du thuyền 2 ngày 1 đêm, ăn - ngủ - chơi tất tần tật đều có sẵn trong lịch trình, điểm đến hoàn hảo để refresh lại bản thân chính là những gì Mon Cheri sẽ đem lại cho bạn. Chần chừ gì nữa, mau lên ngay kế hoạch cho chuyến đi của mình thôi nào!

--------------------------------------------------

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

ĐT: 028 7307 2605

Len Ninh

Nguồn ảnh: Internet

1009 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp