Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) - Huế 2024


Tìm vé rẻ nhất
14 năm chặng đường

14 năm chặng đường

CHINH PHỤC MỘT NIỀM TIN
Luôn có vé giá rẻ
Luôn có vé giá rẻ
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Lịch bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Huế hôm nay

Bạn đang chưa biết tra cứu lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế như thế nào? Book lịch bay Hồ Chí Minh - Huế ở đâu uy tín? BestPrice sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn ở bài viết dưới đây.

Ngày cập nhật: 25/04/2024
Giờ bay Hãng bay Mã hiệu chuyến bay Ngày bay
11:10
SGN
12:35
HUI
VietJet Air VJ304
06:45
SGN
08:10
HUI
VietJet Air VJ300
19:10
SGN
20:35
HUI
VietJet Air VJ1312
Thông tin chi tiết
  • Thông tin lịch bay Hồ Chí Minh đến Huế

  • Cách book lịch bay Hồ Chí Minh đến Huế giá rẻ

Thông tin lịch bay Hồ Chí Minh đến Huế

Du lịch Huế là điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tận hưởng không khí trầm lặng, tránh xa ồn ào và náo nhiệt của chốn phồn hoa đô thị. Hãy book lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế để có thể khám phá cảnh đẹp nơi đây nhé. Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay từ Sài Gòn đi Huế là Vietnam Airlines, VietJet Air và Pacific Airlines. Tùy vào nhu cầu và khả năng chi trả mà bạn có thể lựa chọn hãng bay phù hợp với mình.

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế

Cách book lịch bay Hồ Chí Minh đến Huế giá rẻ

Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đặt lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế, BestPrice xin được chia sẻ một số bí kíp sau:

  • Mùa hè và dịp diễn ra Festival Huế là thời điểm có rất đông du khách tới Huế, khiến cho vé máy bay đến đây tăng cao. Vì vậy, để đặt được tấm vé máy bay đi Huế ưng ý bạn nên săn vé trước khi đi khoảng 1 – 3 tháng.
  • Các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Sài Gòn đi Huế cũng hay có những chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ. Vì vậy, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin trên website hay fanpage chính thức của các hãng hàng không để cập nhật các tin khuyến mại nhanh chóng nhất.
  • Những chuyến bay vào sáng sớm và đêm muộn hay ngày thường có mức giá tốt hơn so với những khung giờ còn lại trong ngày và cuối tuần. Vì vậy, nếu không đi kèm người già hay trẻ nhỏ bạn có thể book lịch bay Hồ Chí Minh - Huế vào khung giờ này.
  • Bạn cũng có thể đặt vé máy bay vào mùa thấp điểm du lịch Huế. Cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu khách du lịch thời gian này. Giá các dịch vụ đi kèm như khách sạn, ăn uống cũng rẻ hơn rất nhiều.

Hiện tại, giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Huế của BestPrice đang có mức giá khá tốt. Vì vậy, sau khi đã có thể nắm rõ lịch bay từ Hồ Chí Minh đến Huế thì bạn hãy nhanh tay săn vé giá rẻ để tiết kiệm được chi phí di chuyển. Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi theo số hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi tư vấn cụ thể nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế được những hãng bay nào khai thác?
2. Tần suất lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế như thế nào?
3. Cách tra cứu lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế hôm nay như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu

Hỏi đáp

(10)
Nam, Trả lời

ngày 19/2 chuyến nào rẻ nhất?

BestPrice Travel

Dạ chào anh Nam, ngày 19/2 chuyến bay có giá vé rẻ nhất là chuyến lúc 7h20 sáng bay của Vietjet air, mã hiệu chuyến bay VJ-1300 ạ, giá vé là 1.025.000đ/vé, đây là giá tại thời điểm tìm kiếm anh nhé.
Anh vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 2605 để được tư vấn trực tiếp ạ.

Gia dụng thanh tâm, Trả lời

Cho hỏi tối 24/6 có những chuyến bay nào bay từ hcm về huế ạ !?

BestPrice Travel 1

Chào bạn, hiện tại trong tối 24/6 đã hết chuyến bay Hồ Chí Minh đi Huế rồi ạ. Để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt, bạn hãy liên hệ BestPrice qua tổng đài 1900 2605 nhé. Cảm ơn bạn.

Đức, Trả lời

Chuyến sớm nhất của Vietnam Airlines bay mấy giờ nhỉ?

BestPrice Travel

Chào chú Đức! Hiện Vietnam Airlines đang khai thác lịch bay Hồ Chí Minh đi Huế chuyến sớm nhất vào lúc 9h20 ạ. Để đặt vé máy bay Sài Gòn đi Huế chú có thể liện hệ tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ ạ. Cảm ơn chú!