Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery Cửa Hội

3551 Views
Cùng khám phá khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Hội - một điểm đến mới mẻ và hấp dẫn cho du khách khi du lịch tới Nghệ An.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Vinpearl Discovery Cửa Hội
  • 2. Di chuyển tới Vinpearl Discovery Cửa Hội bằng cách nào là thuận tiện nhất?
  • 3. Nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội vào thời gian nào?
  • 4. Phòng ốc, giá cả cách đặt phòng tại Vinpearl Cửa Hội
  • 5. Các dịch vụ khác tại Vinpearl Discovery Cửa Hội
  • 6. Những điểm đến không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội
  • 7. Khách hàng nói gì về Vinpearl Cửa Hội?

Bãi biển Cửa Hội được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất của khu vực Bắc Trung Bộ với bãi cát trắng, thoai thoải, nước biển trong xanh và tĩnh lặng nhờ sự che chắn của đảo Song Ngư. Tuy chỉ cách bãi biển Cửa Lò chưa tới 5km nhưng du khách sẽ cảm nhận được sự hoang sơ và yên bình của thiên nhiên cũng như sự mộc mạc, chân tình của người dân nơi đây. Nghe thì có vẻ nơi đây còn khá vắng vẻ và buồn, nhưng không phải nha, ở đây đang được đầu tư với những dịch vụ cao cấp nhất, mới nhất và đáp ứng mọi tiện nghi bạn mong muốn, đặc biệt là từ khi resort 5* quốc tế thuộc chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl đi vào hoạt động.

Giới thiệu chung về Vinpearl Discovery Cửa Hội

Điểm hút khách nhất phải kể đến chính là vị trí xây dựng của Vinpearl Discovery Cửa Hội nằm trên một khu đất rộng lớn, ôm trọn bờ biển Cửa Hội mà chắc chắn khi tới đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi sự kỳ vĩ và thơ mộng của nó.

Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc cổ điển Pháp tạo cho du khách cảm giác quen thuộc như ở những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX với những thiết kế đương đại đan xen nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc Chăm mang tới những sự thích thú, mới lạ.

Vinpearl Discovery Cửa Hội nằm trên một khu đất rộng lớn, ôm trọn bờ biển Cửa Hội

Vinpearl Discovery Cửa Hội nằm trên một khu đất rộng lớn, ôm trọn bờ biển Cửa Hội

Vinpearl Cửa Hội nằm tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An và giáp tỉnh Hà Tĩnh nên rất thuận tiện cho bạn kết hợp tham quan các điểm du lịch ở cả 2 địa phương trong một chuyến đi mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Di chuyển tới Vinpearl Discovery Cửa Hội bằng cách nào là thuận tiện nhất?

Thành phố Vinh là điểm mốc dễ dàng nhất dành cho du khách từ các địa phương khác khi muốn du lịch khách sạn Vinpearl Cửa Hội. Hiện nay việc di chuyển tới Vinh đã rất thuận tiện, bạn có thể lựa chọn máy bay, tàu hỏa hoặc oto giường nằm cao cấp để tới được đây.

Vinpearl Cửa Hội cách thành phố Vinh khoảng 10km nên rất thuận tiện di chuyển

Vinpearl Cửa Hội cách thành phố Vinh khoảng 10km nên rất thuận tiện di chuyển

Đặt chân tới thành phố Vinh, cách tốt nhất là bạn hãy thuê taxi đưa tới khách sạn, khoảng cách chỉ khoảng 10km nên sẽ không tốn nhiều chi phí đâu nha. Bạn có thể sử dụng các hãng taxi phổ biến và uy tín tại đây như taxi Mai Linh, taxi Vạn Xuân, taxi Vinh,… để có chuyến đi an toàn nhất.

Khách sạn hiện nay cũng cung cấp xe VIP đón sân bay và ga tàu dành cho du khách lưu trú tại đây với mức giá hết sức hợp lý. Nếu đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc đi cùng đoàn đông thì lời khuyên dành cho bạn là đăng ký dịch vụ này sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian cho chuyến đi đó.

Nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội vào thời gian nào?

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất cho những chuyến đi nghỉ mát và trải nghiệm trọn vẹn những dịch vụ của Vinpearl. Không quá đông đúc như các bãi tắm khác, Vinpearl Cửa Hội sẽ cho bạn những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp để nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội

Tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp để nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội

Ngoài ra, từ tháng 11 tới tháng 3 năm sau tuy thời tiết khá lạnh nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây kết hợp với việc thăm quan các điểm du lịch và tham gia các lễ hội đặc sắc tại địa phương.

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội là tháng 9-10 hay xảy ra mưa bão có thể ảnh hưởng tới kế hoạch du lịch của gia đình bạn.

Phòng ốc, giá cả cách đặt phòng tại Vinpearl Cửa Hội

Vinpearl Discovery Cửa Hội 5* sở hữu 1 khách sạn 5 tầng với tổng cộng 184 phòng nghỉ và khu villa với 15 căn biệt thự sang trọng và tất cả đều hướng biển.

Khách sạn 5 tầng với 184 phòng nghỉ sang trọng

Khách sạn 5 tầng với 184 phòng nghỉ sang trọng

Bước chân vào tòa nhà khách sạn Vinpearl, bạn sẽ được chào đón tại sảnh lễ tân được trang trí tỉ mỉ, tinh tế với gam màu trắng sang trọng. Mỗi hạng phòng sẽ có tiện nghi và tầm nhìn khác nhau, tùy vào kinh phí của mình thì bạn có thể lựa chọn phòng Deluxe Garden có view hướng ra khu vực vườn và dòng sông nhân tạo chảy quanh khu nghỉ dưỡng hay các phòng Deluxe Ocean, Junior Suite và Senior Suite hướng thẳng ra biển và hòn đảo Song Ngư xinh đẹp. Các phòng ở đây phối màu sắc rất hợp lý, hài hòa giữa màu sơn tới màu của nội thất trong phòng, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Các phòng đều có ban công và bố trí 1 bàn nhỏ và 2 ghế để du khách có thể ngồi hóng gió hoặc thưởng thức đồ uống trong không gian lãng mạn nhất.

Phòng nghỉ tiện nghi tại khách sạn

Phòng nghỉ tiện nghi tại khách sạn

Phòng nghỉ tiện nghi tại khách sạn

Giá phòng Vinpearl Cửa Hội chỉ từ 1,2 triệu cho hạng phòng thấp nhất và 2,2 triệu cho hạng phòng cao cấp, diện tích lên tới 72m2. Vậy thì tại sao không “trốn việc” và đặt phòng Vinpearl để tận hưởng những dịch vụ 5* trọn vẹn với giá siêu tốt này nhỉ?

Resort có villa 2 - 4 phòng ngủ rộng rãi, diện tích lên tới 270m2 thích hợp cho từ 4 - 8 người lớn và trẻ em đi kèm. Một ưu điểm dành cho những gia đình có con nhỏ là trẻ em dưới 4 tuổi còn được miễn phí tiền phòng và tất cả các dịch vụ nữa nha. Mỗi villa đều được phủ sóng wifi, có hồ bơi riêng và khi lưu trú tại đây thì bạn vẫn được sử dụng các dịch vụ miễn phí khác tại khách sạn như bữa sáng miễn phí, phòng tập gym, … Từ đây, bạn chỉ cần đi xe điện 500m là có thể vào khách sạn để ăn uống, giải trí, vui chơi. Các biệt thự đều được kết nối với nhau dễ dàng qua trục đường chính liên kết toàn khu với rất nhiều hoa và cây xanh.

Villa phù hợp cho chuyến du lịch cùng cả gia đình hoặc một nhóm bạn

Villa phù hợp cho chuyến du lịch cùng cả gia đình hoặc một nhóm bạn

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 3.400.000đ/đêm dành cho villa 2 phòng ngủ và villa 4 phòng ngủ là 5.500.000đ/đêm, nên nếu bạn đi du lịch cùng cả gia đình hoặc một nhóm bạn thì lựa chọn villa sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá so với thuê từng phòng riêng lẻ, lại còn có không gian riêng tư, khép kín với đầy đủ tiện nghi.

Các dịch vụ khác tại Vinpearl Discovery Cửa Hội

Tại tầng 1 của khách sạn là quầy Lobby Bar để bạn thưởng thức những ly cocktail tuyệt diệu cùng với nhà hàng Padma sang trọng cùng menu Âu – Á phong phú và những đặc sản 3 miền Bắc – Trung – Nam của nước ta. Nhà hàng có khu vực trong nhà và cả ngoài trời để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên biển Cửa Hội.

Nhà hàng Padma sang trọng cùng menu Âu – Á phong phú

Nhà hàng Padma sang trọng cùng menu Âu – Á phong phú

Lobby Bar

Lobby Bar

Pool Bar là không gian thích hợp cho những ai yêu thích nắng và gió, được đặt cạnh bể bơi ngoài trời của khách sạn, du khách vừa có thể thư giãn trong làn nước mát vừa ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp hoặc tắm nắng và thưởng thức những ly nước hoa quả nhiệt đới tươi ngon.

bể bơi ngoài trời tại Vinpearl Cửa Hội

Bể bơi ngoài trời

Khách sạn có 1 phòng tập thể hình rộng rãi và đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho việc tập gym, thảm và bóng tập yoga. Đi nghỉ dưỡng nhưng bạn vẫn duy trì được thói quen tập luyện hay không lo tăng cân khi có thể sử dụng miễn phí phòng tập từ 6 giờ sáng tới 22 giờ đêm.

Phòng tập thể hình tại Vinpearl Cửa hội

Phòng tập thể hình

Khách sạn còn có spa cao cấp và thiền tĩnh bao gồm 6 phòng trị liệu đơn sử dụng các liệu pháp massage và thư giãn từ các quốc gia khác nhau, mang lại trải nghiệm đa dạng và mới mẻ cho khách hàng. Đặc biệt ở đây còn có phòng xông hơi luôn thơm mùi lá ngải cứu, cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ khi bước vào. Vì sự chuyên nghiệp và hiệu quả của các liệu pháp spa nên tại đây luôn được đặt kín lịch, để có được những trải nghiệm thoải mái nhất thì bạn cũng đừng quên đặt lịch hẹn trước nha.

Để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách, resort còn có khu vui chơi cho trẻ em với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, sân golf rộng với trang thiết bị hiện đại nhất.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Hội

Đi chơi đâu chắc là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc trước khi đặt phòng Vinpearl Cửa Hội. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa điểm không thể bỏ qua sau đây nhé:

Khu di tích lịch sử Kim Liên khoảng cách khoảng 30km. Đây chắc chắn là địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch Nghệ An bởi là nơi sinh ra và lớn lên của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khu di tích gồm quê nội và quê ngoại của Người tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Thành cổ Vinh (còn gọi là thành Nghệ An) được xây từ năm 1804. Thành có 6 cạnh, 6 góc, chu vi khoảng 2.520m. Trên mặt thành có bố trí các công trình quân sự chiến đấu. Nơi đây gắn liền với các vương triều phong kiến nhà Nguyễn của Việt Nam.

Đảo Lan Châu cách Vinpearl Discovery Cửa Hội khoảng 7,6km. Đảo Lan Châu là một điểm nhấn đặc biệt của bãi biển Cửa Lò. Phía đông đảo Lan Châu là những vách đá lô nhô trải dài ra phía biển, tạo những hình thù kỳ thú, còn phía Tây thì nối liền với đất liền thành bán đảo, phía Bắc có bãi biển Ngọc tuyệt đẹp.

Cánh đồng hoa hướng dương Diễn Châu thuộc sở hữu của công ty sản xuất sữa TH True Milk. Khoảng từ tháng 12 đến giữa tháng 1, các bạn trẻ lại nô nức kéo nhau về check-in cánh đồng hoa mặt trời đẹp tựa ở trời Tây này.

Khách hàng nói gì về Vinpearl Cửa Hội?

Những du khách đã từng trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây đa phần đều dành những lời khen và sự hài lòng từ thiết kế phòng ốc tới các dịch vụ và nhân viên của Vinpearl.

Các du khách đều dành lời khen và sự hài lòng cho kỳ nghỉ tại Vinpearl Cửa Hội

Các du khách đều dành lời khen và sự hài lòng cho kỳ nghỉ tại Vinpearl Cửa Hội

Theo chị Trà, một du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh: “Phòng ốc thiết kế độc đáo và mới lạ, hồ bơi ở Vinpearl trong xanh và sạch sẽ, nhân viên lịch sự với khách, đồ ăn vừa miệng. Mình hài lòng và không có phàn nàn gì cả” hay anh Hoàng Nam Trung có chuyến đi vào tháng 5/2019 rất hài lòng cho khách sạn 9/10 điểm đánh giá và có nhận xét: “Tuyệt hết, không có gì để chê, mức giá hợp lý, hệ thống phòng nghỉ tiện nghi hiện đại,thiết kế nhìn sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ ăn uống cũng ok luôn”

Nếu bạn thích một bãi biển vắng vẻ thì đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, không khí trong lành và những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đặt phòng Vinpearl Discovery Cửa Hội tại: ngay để không lãng phí thanh xuân tươi đẹp nào bạn ơi!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

Hoài

3551 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp