Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar Pacific

5335 Views
[Cập nhật mới nhất] Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar Pacific, đặt vé online, đặt vé máy bay trực tuyến,... Chi tiết sẽ có tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Bước 1: Vào trang chủ của Jetstar Pacific
  • 2. Bước 2: Tìm kiếm thông tin chặng bay 
  • 3. Bước 3: Lựa chọn chuyến bay
  • 4. Bước 4: Chọn mua vé máy bay
  • 5. Bước 5: Chọn gói ưu đãi của Jetstar
  • 6. Bước 6: Chọn mua thêm hành lý ký gửi
  • 7. Bước 7: Chọn chỗ ngồi trước
  • 8. Bước 8: Điền đầy đủ thông tin người bay

Bước 1: Vào trang chủ của Jetstar Pacific

Truy cập vào wedsite của Jetstar Pacific: https://www.pacificairlines.com/vn/vi/

Bước 2: Tìm kiếm thông tin chặng bay

Điền đầy đủ thông tin chuyến bay điểm đi, điểm đến, thời gian bay, số hành khách, khứ hồi hay một chiều. Sau đó chọn số lượng hành khách và chọn vé khứ hồi hay một chiều tại góc bên trái.

Điền thông tin chặng bay trên giao diện của Jetstar

Điền thông tin chặng bay trên giao diện của Jetstar

Bước 3: Lựa chọn chuyến bay

Bước 3: Tìm và chọn chuyến bay theo nhu cầu của bạn, ví dụ như theo giá vé, theo giờ bay, bạn chỉ cần kéo xuống phí dưới sau đó ấn "Chọn" là được. Thứ tự sẽ hiển thị từ vé máy bay giá rẻ đến cao nhất.

Chọn chuyến bay trên giao diện của Jetstar

Chọn chuyến bay của Jetstar

Bước 4: Chọn mua vé máy bay

Khi bạn chọn vé máy bay, hệ thống sẽ hiện ra một bảng tính giá vé và thuế, phí của chặng bay để bạn quyết định tiến hành mua hay không (Nếu không hãy ấn "Thay đổi"). Sau khi hoàn tất kiểm tra thông tin, bạn ấn "Tiếp tục".

Xác nhận chọn chuyến bay tại Jetstar Pacific

Xác nhận chọn chuyến bay tại Jetstar Pacific

Bước 5: Chọn gói ưu đãi của Jetstar

Đây là bước không bắt buộc, bạn sẽ được lựa chọn các gói ưu đãi như phổ thông, linh hoạt, tiện ích, tối ưu,... Với mỗi gói sẽ đi kèm với nhiều lợi ích khác nhau như hành lý, suất ăn trên máy bay, hoàn hủy vé,... và giá cũng sẽ chênh lệch thêm tùy theo ưu đãi của từng gói.

>> Tham khảo thêm Sự khác nhau của các hạng vé máy bay Jetstar Pacific.

Bước 6: Chọn mua thêm hành lý ký gửi

Giống như bước 5, đây là mục không bắt buộc. Bạn có thể chọn các mức cân nặng hành lý từ 15kg đến 40kg. Nếu không có nhu cầu, bạn có thể chọn 0kg và ấn "Tiếp tục".

Chọn mua thêm hành lý

Chọn mua thêm hành lý Jetstar

Bước 7: Chọn chỗ ngồi trước

Nếu bạn có nhu cầu đặt chỗ ngồi trước trên máy bay hoặc chọn chỗ ngồi gần cửa số thì bạn hoàn toàn có thể ấn chọn với giá chỉ từ 40.000đ. Nếu không, hãy ấn bỏ chọn sau đó tiếp tục quy trình đặt vé. Tùy vào từng vị trí mà mức giá sẽ có sự chênh lệch từ 40.000đ, 90.000đ, 110.000đ.

Bước 8: Điền đầy đủ thông tin người bay

Sau khi đã hoàn tất các bước trên, bạn điền đầy đủ thông tin hành khách bay bao gồm nội dung: tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, hình thức thanh toán,... để tiến hành đặt vé. Cuối cùng, hoàn tất để kết thúc quy trình mua vé máy bay. Vé và mã (code) lúc này sẽ được gửi về email, sms tùy theo phương thức bạn chọn.

Trên đây là 8 bước để hoàn thành quy trình đặt vé máy bay Jetstar Pacific, nếu cảm thấy chưa tự tin để book vé, cũng như muốn tham khảo giá cùng lúc nhiều bên, bạn có thể liên hệ Công ty du lịch BestPrice - Tổng đại lý cấp 1 của hãng hàng không quốc gia cũng như các hãng nội địa và quốc tế khác. Với đội ngũ chuyên viên tận tình, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đến chính sách, quy định khi đi máy bay. Hãy nhấc máy lên bấm số 1900 2605 để được tư vấn, hỗ trợ kỹ lưỡng và chu đáo nhất.

Tham khảo thêm Bí kíp săn vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ

Chúc các sớm sở hữu những tấm vé máy bay Jetstar Pacific giá rẻ ứng ý nhất!

5335 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp