Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

HOT với "Giờ vàng giá shock- Cơn lốc quà tặng" tại BestPrice Hải Dương

1700 Views
Đọ sức nóng của mùa hè, BestPrice tổ chức chương trinh “Giờ vàng giá SHOCK- Cơn lốc quà tặng” tại chi nhánh Hải Dương. Chương trình nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm người tham gia, chật kín đoạn đường Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương.

Hòa cùng không khí sôi động của nắng hè, ngày 2/5/2015 vừa qua, Công ty Du lịch BestPrice tổ chức chương trình “Giờ vàng giá SHOCK- Cơn lốc quà tặng” tại chi nhánh Hải Dương địa chỉ 20 Nguyễn Lương Bằng.

Chương trình "Giờ vàng shock cơn lốc quà tặng" chi nhánh tại Hải Dương

Chương trình "Giờ vàng shock cơn lốc quà tặng" chi nhánh tại Hải Dương

Tuy chương trình diễn ra từ 16h những từ 15h đã có rất nhiều khách hàng hào hứng đến tham gia và bỏ những lá phiếu đầu tiên vào thúng phiếu bốc thăm.

Những vị khách hào hứng trong không khí bốc thăm.

Những vị khách hào hứng trong không khí bốc thăm.

Đến 16h15, hàng trăm khách hàng đã đứng kín vỉa hè cũng như lòng đường tại chi nhánh 20 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương. Dù tiết trời tại Hải Dương lúc đó khá nóng nhưng ai nấy nều vui vẻ tham gia những trò chơi đố vui nho nhỏ cũng như kiên nhẫn chờ đợi đến giay phút bốc thăm cuối cùng.

Rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng.

Rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng.

Đã có rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng những chiếc áo mưa sành điệu và mũ bảo hiểm cao cấp của BestPrice. Những giấy phút cuối chương trình, mọi người đều mừng rỡ chúc mừng hai vị hàng may mắn nhất trúng thưởng giải nhất và giải nhì của chương trình.

Khán giả lên nhận giải trong niềm vui.

Khán giả lên nhận giải trong niềm vui.

Anh Tiêu Anh Dũng: trúng giải Nhất là chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Chị Nguyễn Thị Thanh Bình: trúng giải Nhì là chuyến du thuyền Hạ Long Sealife sang trọng 2 ngày 1 đêm

Chương trình “Giờ vàng giá SHOCK- Cơn lốc quà tặng” tại chi nhánh Hải Dương địa chỉ 20 Nguyễn Lương Bằng đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. BestPrice xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ Tàu Hạ Long sang trọng Sealife cùng các quý khách hàng tham gia chương trình.

1700 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp