Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du thuyền La Regina Legend - Nữ hoàng của vịnh Hạ Long

1135 Views
Được yêu thích bởi không gian quyền quý, mạnh mẽ mà đầy quyến rũ, du thuyền La Regina Legend chắc chắn đem lại nhiều điều thú vị cho chuyến đi của bạn

Tại sao nói du thuyền La Regina là nữ hoàng của vịnh Hạ Long?

Nếu những du thuyền đạt chuẩn 4* - 5* quốc tế đang hoạt động trên vịnh Hạ Long đều hướng tới sự trang trọng, lộng lẫy với xu hướng hiện đại, đem tới cảm giác thoải mái, tiện nghi cho du khách, thì du thuyền La Regina lại tạo ra một không gian tao nhã, quyền quý và quyến rũ mang hơi thở của những người phụ nữ quý tộc phương Đông. Cảm hứng tạo nên du thuyền bắt nguồn từ hình tượng của Nam Phương hoàng hậu - một người con gái xinh đẹp, hiện dịu, thông minh mà đầy ý vị và nguyên phi Ỷ Lan - một người phụ nữ nông dân mạnh mẽ, kín đáo, kiên cường, đầy bản lĩnh. Cũng chính vì vậy, La Regina mang vẻ đẹp đầy quyền quý, quyến rũ nhưng vẫn có nét mạnh mẽ.

Du thuyền La Regina Legend - Nữ hoàng của vịnh Hạ Long

Du thuyền La Regina Legend - Nữ hoàng của vịnh Hạ Long

Đôi nét về du thuyền La Regina Legend

Du thuyền La Regina Legend chính thức hoạt động vào cuối tháng 8 năm 2018, được thiết kế với chiều dài 62,2m, chiều rộng 13m, bao gồm 27 cabin với phòng tắm riêng cùng với 58 giường chia thành các hạng phòng:

- Princess Suite: diện tích 45m2/phòng, nằm tại tầng 1,2 và 3; gồm 22 phòng với 2 phòng thông nhau cùng loại giường đơn/đôi.

- Queen Triple Suite: diện tích 54m2/phòng, nằm tại tầng 2 và tầng 3 gồm 4 phòng, mỗi phòng 3 giường đơn.

- Queen Regent Suite (VIP Suite): diện tích 135m2/phòng, nằm tại tầng 2 với 1 phòng và 1 giường king size.

Phòng Princess Suite của du thuyền La Regina Legend

Phòng Princess Suite của du thuyền La Regina Legend

Nữ hoàng vịnh xanh La Regina được thiết kế với nội thất sang trọng, tiện ích gồm: sàn được làm từ gỗ tự nhiên, đồ nội thất bên trong thuyền hoàn toàn được làm từ gỗ thủ công. Mỗi phòng trên du thuyền đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi như: mini bar đủ đồ, phòng tắm riêng có áo choàng tắm, máy sấy tóc, bồn tắm, nhà vệ sinh thông minh công nghệ Nhật Bản cùng với đó là miễn phí trà và coffee. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của du khách, La Regina có đầy đủ các thiết bị cần thiết: đèn chiếu sáng, máy phát điện khẩn cấp, áo phao cứu sinh dành cho trẻ em và người lớn, bình chữa cháy và búa, hộp an toàn.

Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi

Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi

La Regina Legend còn được nhiều du khách yêu thích bởi trên du thuyền có rất nhiều dịch vụ khác như: thư viện, khu vực bể sục và spa, phòng họp & hội nghị, boong tắm nắng, board game, dạ tiệc theo yêu cầu, spa,...Với những điều kiện về cơ sở vật chất và các dịch vụ tiện ích trên, La Regina chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách kể cả những bị khách khó tính nhất.

Vì sao nên chọn du thuyền La Regina trong kì nghỉ sắp tới của bạn?

- Số lượng khách giới hạn, tránh được cảnh chen chúc vào mùa cao điểm.

Mùa hè sắp tới cũng chính là mùa cao điểm, nếu đi du lịch trong dịp này chắc chắn bạn sẽ gặp phải tình trạng đông đúc, quá tải phòng ốc, giá cao,...Tuy nhiên, thông thường các du thuyền sẽ chỉ nhận một lượng khách nhất định với công suất và thiết kế của mình, do đó, nếu lựa chọn đi tour du thuyền vào hè này bạn chắc chắn sẽ tránh được các tình trạng trên.

Nghỉ dưỡng tuyệt đối trên du thuyền La Regina Legend 5*

Nghỉ dưỡng tuyệt đối trên du thuyền La Regina Legend 5*

- Lịch trình tham quan vịnh Lan Hạ - tuyến điểm mới đầy thú vị.

Đến với La Regina du khách sẽ được tham quan vịnh Lan Hạ - một vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ được ví như dải lụa xanh mướt, bao quanh bởi hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ cùng một thảm thực vật phong phú tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Đây là tuyến tham quan mới nên chưa có nhiều du thuyền, đảm bảo là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, lịch trình của du thuyền La Regina còn đưa bạn đi tham quan làng chài Vung Viêng - một trong những làng chài lâu đời nhất ven vịnh, cùng ngư dân chèo thuyền nan ra khơi, hay tham quan làng ngọc trai và tìm hiểu quá trình nuôi cấy, sản xuất ngọc trai. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động thú vị khác như: lặn biển, chèo thuyền kayak, câu mực đêm,...

Trải nghiệm chèo kayak

Trải nghiệm chèo kayak

Còn chần chừ gì nữa cùng BestPrice trải nghiệm những điều mới mẻ và tạo nên những kí ức đẹp cho mùa hè này với du thuyền La Regina Legend thôi nào!

--------------------------------------------------

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

VP HN: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

ĐT: 028 7307 2605

Len Ninh

Nguồn ảnh: Internet

1135 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp