Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch tuần trăng mật nên đi đâu?

3480 Views
Du lịch tuần trăng mật chắc hẳn là một trong những băn khoăn của các cặp đôi sắp cưới khi có quá nhiều địa điểm hấp dẫn mà hai bạn vẫn chưa chọn được nơi nào vừa ý. Hãy để BestPrice gợi ý cho bạn một số địa điểm trăng mật trong và ngoài nước để bạn có sự chọn lựa thật phù hợp nhé.

Du lịch quốc tế

Có khá nhiều gợi ý cho bạn khi lựa chọn du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản hay Hàn Quốc,.. sẽ là những điểm đến thú vị cho các cặp đôi cùng khám phá và trải nghiệm. Đối với những chuyến du lịch quốc tế, bạn có thể chọn du lịch tự túc hay đơn giản hơn là du lịch theo tour sẽ đáp ứng được nhu cầu của hai bạn một cách hợp lý, tùy vào điều kiện và sở thích của mình, bạn hãy cân nhắc để có một lựa chọn phù hợp nhé.

Thái Lan

Là một trong những điểm đến hàng đầu của các du khách, chỉ riêng với các cặp đôi thì xứ sở Chùa Vàng chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng suốt vì dù là đi nước ngoài nhưng khoảng cách giữa 2 nước lại không quá xa và những giấy tờ, thủ tục đi Thái cũng chỉ gần như giống một chuyến bay nội địa. Hiện nay có khá nhiều tour du lịch Thái Lan với mức giá hợp lý mà hai bạn đều không phải lo gì nhiều về thủ tục đi lại, khách sạn hay địa điểm vui chơi ở Thái - đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về đất nước Phật.

Thái Lan - điểm du lịch trăng mật lý tưởng

Thái Lan - điểm du lịch trăng mật lý tưởng

Ở Thái Lan có gì hay? Các bạn có thể ghé đến Bangkok – Thủ đô của đất nước Phật - nếu là người ưa sự nhộn nhịp và hiện đại, hoặc nếu bạn yêu sự cổ kính, yên bình thì hãy đến với Chiangmai – một thành phố cổ của Thái Lan. Nếu hai bạn là người yêu thiên nhiên, hãy đến với đảo Phuket – được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Thái Lan – tận hưởng làn nước mát trong lành và khung cảnh thiên nhiên đẹp bậc nhất Đông Nam Á,.. Đến với xứ sở Chùa Vàng, hai bạn còn có thể trải nghiệm những món ăn truyền thống đặc trưng như Lẩu Thái Tomyum đã quá nổi tiếng, pad Thái là một món ăn gây nghiện hay xôi xoài, chuối chiên,… là những món ăn bạn có thể bắt gặp ở các nhà hàng hay trên đường phố Thái Lan.

Singapore

Được mệnh danh là Đảo quốc sư tử, là đất nước đáng sống nhất trên thế giới, Singapore cũng là một lựa chọn hợp lý khi hai bạn đang lên kế hoạch du lịch trăng mật. Singapore là một đất nước hiện đại và đã quá quen thuộc với các du khách. Với khoảng cách địa lý không xa, nếu hai bạn di chuyển từ TpHCM thì sẽ bay mất khoảng 2 tiếng và sẽ mất 4 tiếng nếu di chuyển từ Hà Nội. Đến với Singapore, chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh hiện đại nơi đây, và chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua đảo Sentosa, công viên Melion là những biểu tượng của đất nước này, hay dạo bước cùng nhau trên công viên East Coast, tham gia đạp xe hoặc chèo thuyền,..Đêm đến, hãy cùng nhau ngắm cảnh thành phố về đêm trên Singapore River Cruise cũng là những điều ngọt ngào mà các bạn có thể trải nghiệm cùng nhau trong kỳ nghỉ trăng mật tại Sing.

Singapore - Đất nước đáng sống nhất thế giới

Singapore - Đất nước đáng sống nhất thế giới

Singapore là một thành phố đặc biệt với đa dạng các dân tộc trên thế giới cùng sinh sống. Phần lớn người dân trong thành phố là người Hoa, nhưng bạn còn có thể bắt gặp đâu đó trong thành phố người Ấn Độ, người Malaysia và cả người phương Tây, vì thế nền văn hóa và ẩm thực ở Singapore rất đa dạng, phong phú. Đến với Singapore, các bạn nên ghé qua khu tiểu Ấn để thưởng thức những món ăn mang đặc trưng Ấn Độ như cà ri cay, mỳ trứng Me Rebus,… nếu ưa thích các món ăn Trung Hoa, hãy đến với Chinatown để thưởng thức cơm gà Hải Nam, vịt quay Bắc Kinh,… và còn hàng trăm món ăn khác đến từ các địa phương mà bạn có thể thưởng thức ngay tại Singapore. Ngoài ra, tour du lịch Singapore dành cho các cặp đôi sẽ là một lựa chọn lý tưởng trong kế hoạch trăng mật của bạn, hai bạn có thể thực hiện ngay một bộ ảnh kỷ niệm ghi dấu cho chuyến trăng mật ngọt ngào của mình tại thành phố hiện đại này.

Hàn Quốc

Đến với Hàn Quốc là bạn đã ghé đến đất nước lãng mạn bậc nhất châu Á với khung cảnh ngọt ngào, con người thân thiện và thời tiết cả 4 mùa thì đều có nét đặc trưng riêng nên bạn có thể du lịch đến xứ sở Kim Chi vào bất cứ lúc nào. Hàn Quốc là đất nước đặc biệt sở hữu những địa điểm lãng mạn ngọt ngào, nếu bạn đã quá quen với Hàn Quốc qua những bộ phim tình cảm thì bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như đảo Nami, đảo Jeju hay chính ngay tại thủ đô Seoul cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi hai bạn đặt chân đến đất nước này.

Hàn Quốc hiện đại nhưng cũng rất lãng mạn

Hàn Quốc hiện đại nhưng cũng rất lãng mạn

Hàn Quốc nổi tiếng với những món ăn đường phố như tokbokki, mỳ lạnh, cơm trộn bibimbab hay thịt bò nướng bulgogi,.. mà bạn khó lòng bỏ qua. Ngoài ra, bạn và người thương có thể dạo quanh thành phố về đêm, ghé qua các khu chợ hay trung tâm mua sắm để trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp của người Hàn Quốc, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Du lịch trong nước

Du lịch trăng mật trong nước cũng là một lựa chọn hay cho các cặp đôi tiết kiệm chi phí hay không muốn nghĩ nhiều về giấy tờ xuất nhập cảnh. Chính Việt Nam cũng không thiếu những nơi lãng mạn không thua kém các nước khác và cũng là nơi du lịch lý tưởng cho các cặp đôi nước ngoài khi lên kế hoạch du lịch trăng mật.

Sapa

Một chuyến du lịch Sapa ngắn ngày cho các cặp đôi muốn tiết kiệm thời gian và chi phí không phải là một ý tồi. Sapa đẹp ngọt ngào và lãng mạn, các bạn có thể cùng nhau khám phá bản Cát Cát, đèo Ô Quy Hồ - Cổng trời lồng lộng gió hay chinh phục đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương nổi tiếng. Ngoài ra, hai bạn có thế hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây khi khoác lên mình những bộ trang phục dân tộc đẹp mắt và bình dị; thưởng thức những món ăn đặc sản như thịt lợn rừng, lẩu thắng cố, rượu táo mèo và tham quan, mua sắm tại những khu chợ phiên,… Chắc hẳn hai bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.

Sapa hoang sơ như tranh vẽ

Sapa hoang sơ như tranh vẽ

Đà Nẵng – Hội An

Tour Đà Nẵng - Hội An hẳn sẽ là một gợi ý thú vị cho kế hoạch trăng mật của hai bạn. Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với khung cảnh tuyệt đẹp, người dân thân thiện và chi phí sinh hoạt lại không hề đắt đỏ, Đà Nẵng đã trở thành một điểm du lịch lý tưởng trong danh sách của các cặp đôi mới cưới. Đến với Đà Nẵng, bạn có thể chọn du lịch theo tour hoặc tự túc đặt vé máy bay và khách sạn; bạn sẽ không thể bỏ qua Bà Nà Hill, khu du lịch nổi tiếng cả nước với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khu vui chơi đa dạng dành cho mọi độ tuổi hay chọn du lịch biển cũng là một ý kiến không tồi. Ngoài ra, khám phá thành phố cũng là một điều thú vị cho các cặp đôi khi ghé đến cầu tình yêu để lại dấu ấn của mình ở đó hay cùng tham quan Cầu Rồng, vui chơi ở công viên Asia Park,.. sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn đi cùng người thương.

Toàn cảnh Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Toàn cảnh Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Cách Đà Nẵng không xa là phố cổ Hội An, đến Đà Nẵng rồi mà không đi Hội An thì đó là một thiếu sót lớn trong hành trình của hai bạn. Thành phố Hội An chỉ cách Đà Nẵng khoảng 30km về hướng nam, đi theo đường quốc lộ 1, hai bạn có thể đi xe bus, taxi hay ngọt ngào hơn là thuê xe máy và đi cùng nhau đến đó. Phố cổ Hội An là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Đến với Hội An, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn mang đậm nét cổ xưa ở nơi đây, ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ, đặc biệt là về đêm cả khu phố sẽ nổi bật giữa những chiếc đèn lồng sáng rực hẳn sẽ để lại một hình ảnh đẹp trong chuyến du lịch của các cặp đôi.

Hội An đẹp lãng mạn về đêm

Hội An đẹp lãng mạn về đêm

Đà Lạt

Là thành phố thiên đường dành cho các cặp đôi mới cưới, Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa với những sắc hoa rực rỡ khoe sắc quanh năm và rừng thông xanh mướt. Không phải tự nhiên mà Đà Lạt lại nằm trong top những điểm du lịch trăng mật của các cặp đôi, thành phố này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, yên bình và những ngôi nhà cổ từ thời Pháp thuộc sẽ khiến cho bạn như lạc giữa vùng trời phương Tây ngay tại Việt Nam này. Đến với Đà Lạt, bạn sẽ không thể bỏ qua hồ Xuân Hương là trung tâm thành phố, quảng trường Lâm Viên – nơi tọa lạc của công trình nụ hoa Atiso và hoa Hướng Dương khổng lồ hay ghé đến những nơi “sống ảo” nổi tiếng như bức tường vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió, hàng ghế trắng của Cung văn hóa thiếu nhi,.. hoặc đến vườn hoa thành phố hay vườn dâu để tự tay hái và thưởng thức dâu tươi ngay tại vườn…

Đà Lạt mộng mơ mang nét đẹp cổ kính của Châu Âu

Đà Lạt mộng mơ mang nét đẹp cổ kính của Châu Âu

Đà Lạt là thành phố quy tụ khá nhiều người dân ở những tỉnh thành khác cùng sinh sống nên bạn có thể thưởng thức bất kỳ đặc sản của vùng miền nào tại thành phố này với giá cả không hề đắt, cùng với sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây sẽ làm cho hai bạn chỉ muốn ở luôn không về. Nếu có ý định du lịch trăng mật ở Đà Lạt, các bạn có thể thử trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt để không phải bỏ lỡ những điều thú vị của thành phố đặc biệt này và bạn hãy lưu ý mang theo áo khoác nhé, vì một ngày ở đây quy tụ cả 4 mùa, đặc biệt vào buổi tối, không khí se lạnh sẽ làm cho chuyến đi của các cặp đôi trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Phú Quốc

Là hòn đảo nổi tiếng của đất nước như một thiên đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà hai bạn không thể bỏ qua khi đang có kế hoạch du lịch trăng mật. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất, có bờ biển đẹp thuộc hàng đầu Việt Nam và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đúng như tên gọi "Đảo ngọc" được các du khách ưu ái đặt tên. Bạn sẽ không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc luôn có những ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi và dịch vụ đẳng cấp 5 sao, ghé thăm làng chài Hàm Ninh để ngắm bình minh buổi sáng, tham quan nhà tù Phú Quốc hay tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô tại quần đảo An Thới,... hay đơn giản là cùng nhau tận hưởng không khí trong lành, với làn gió nhẹ thổi trên bờ biển hữa hẹn cho một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn, nhiều kỷ niệm đáng nhớ của bạn và người thương.

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam

Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam

Du lịch trăng mật luôn là một điều thú vị đối với các cặp đôi khi lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Mùa cưới đến rồi, hãy lên kế hoạch ngay để nhận được các ưu đãi tốt nhất chỉ dành riêng cho hai bạn. Hi vọng với những gợi ý này của BestPrice, hai bạn có thể chọn cho mình một điểm du lịch trăng mật phù hợp để cùng tận hưởng và lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào tuyệt vời nhất trong cuộc đời nhé.

3480 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp