Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch Thái nên mua quà gì?

1404 Views
Là đất nước thân thiện thứ 5 thế giới do độc giả Rouch Guides bình chọn, Thái Lan đã rộ lên như một trào lưu mới khiến tất cả các du khách đều tò mò muốn đến thăm thú nơi đây. Vậy đến Thái Lan nên mua gì về làm quà?

Thái Lan trong những năm gần đây đã được mệnh danh là Thiên đường mua sắm không chỉ bởi sự có mặt của những thương hiệu lớn, nổi tiếng, mà còn bởi những món đồ mang tên Made in Thailand rất được lòng của người tiêu dùng nữa. Hãy cùng BestPrice Travel điểm qua những món quà phải mua ở Thái Lan nhé!

Quần áo và phụ kiện

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc mua quần áo hàng hiệu ở Việt Nam thì mua sắm tại Thái Lan chính là lựa chọn tuyệt vời đó. Bạn rất dễ dàng tìm được các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Mango… tại các khu trung tâm thương mai lớn ở Thái Lan.

MBK

MBK

Terminal 21

Terminal 21

Không chỉ vậy, những sản phẩm quần áo mang thương hiệu Thái cũng “ngon – bổ - rẻ” nữa đó! Những khu chợ như China Town, chợ đêm Patpong, chợ cuối tuần Chatuchak… sẽ làm bạn muốn mua sắm mệt nghỉ luôn. Một bật mí nho nhỏ dành cho những bạn nghiện mua sắm: tháng 7-8 chính là khoảng gian bên Thái Lan có đợt sale rất lớn đó! Đừng bỏ lỡ nó nha!

Chợ Thái Lan

Mỹ phẩm

Nếu bạn thực sự đam mê make up, thì Thái Lan chính là điểm đến thú vị dành cho bạn. Đất nước xinh đẹp này hội tụ rất nhiều những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín như: Watsons Chemist, Sephora, Eva and boy,... , Còn nếu bạn để mắt đến những sản phẩm “made in ThaiLand” thì hãy ghé ngay qua Small Thai Brands. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những sản phẩm chuẩn Thái với giá cả vô cùng hợp lý.

Sephora ThaiLand

Sephora ThaiLand

Một món quà không thể thiếu trong những dịp đi Thái chính là xà phòng trái cây. Nó đã dần được khách du lịch Thái Lan coi như “đặc sản” vì nó chỉ có tại Thái Lan mà thôi. Những miếng xà phòng được làm theo hình dạng của những loại trái cây trông vô cùng bắt mắt mà giá lại rất rẻ nữa. (khoảng 60 bath).

Xà phòng trái cây

Xà phòng trái cây

Trang sức bạc

Bạc là kim loại có khả năng giúp chúng ta có thể tránh gió và cũng là phụ kiện trang sức rất đẹp cho các bạn gái. Tại Thái Lan bạn có thể mua trang sức bạc ở rất nhiều nơi trong trung tâm thương mại, cũng như ngoài chợ, mà giá cũng phải chăng nữa đó!

Trang sức bạc Thái

Trang sức bạc Thái

Những món quà tâm linh

Gần đây, ở đất nước đạo Phật Thái Lan rất nổi tiếng với những chiếc vòng chỉ đỏ may mắn. Những chiếc vòng được trì trú bởi thầy trụ trì trong các ngôi chùa lớn với mong muốn mang lại những điều may mắn và tốt đẹp cho người sử dụng nó. Vậy nên, khi đi du lịch Thái Lan, bạn đừng quên mua vòng tay chỉ đỏ để làm quà tặng nhé!

Vòng tay chỉ đỏ

Một số mẹo nho nhỏ để các bạn đi mua đồ dễ dàng hơn:

- Nếu bạn mua đồ ở những nơi không có giá niêm yết, hãy mạnh dạn trả giá nhé! Những người bán hàng ở đây đều có thể nói được Tiếng Anh cơ bản, nên sẽ rất dễ dàng để trao đổi với họ.

- Bạn hãy tỏ ra mình là người vui vẻ và lịch sự khi đi mua hàng, người dân Thái Lan rất dễ tinh, họ sẽ không chèn ép hay bắt bạn thử và mua đồ đâu

- Đọc thêm một số mẹo hữu ích tại: https://bit.ly/2PalAQy

Trang bị đầy đủ kinh nghiệm mua sắm rồi thì nhanh chóng sắp xếp lên đường thôi !

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt tour du lịch Thái Lan giá tốt tại đây

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1. Điện thoại:(028) 7307 2605 Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu,Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (024) 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

1404 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp