Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Đặt vé máy bay Vietnam Airline thêm thời gian - thêm thuận tiện

889 Views
Mới đây Vietnam Airlines cho biết hãng đã chính thức thay đổi thời gian stop booking chặng Hà Nội - Hồ Chí Minh - Hà Nội là 2 giờ trước giờ khởi hành.

Mục lục bài viết

  • 1. Vietnam Airlines thay đổi thời gian stop booking khi đặt vé máy bay
  • 2. Đặt vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ có ngay tại BestPrice

Vietnam Airlines thay đổi thời gian stop booking khi đặt vé máy bay

Thời gian "stop booking" khi đặt vé máy bay là gì? Đây chính là quy định về khoảng thời gian cuối cùng có thể mua vé trước khi máy bay khởi hành. Các chuyến bay đều có hiển thị các giờ stop booking khác nhau. Stop booking giúp hãng có thời gian giải quyết được những sai sót giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể gặp phải của hành khách trong quá trình bay.

Tuy nhiên công việc bận rộn, bạn quên mất có lịch công tác phải đi, cần book vé bay gấp nhưng cách giờ bay chỉ còn vài tiếng thì phải làm sao?

Hiểu được sự bất cập đó mà hãng đã quyết định giảm thời gian stop booking xuống chỉ còn 2 giờ trước giờ khởi hành. Chương trình áp dụng cho những khách hàng đặt vé máy bay Vietnam Airlines chặng Hà Nội - Hồ Chí Minh - Hà Nội. Bởi vậy hành khách cần bay gấp hoàn toàn có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines sát giờ khởi hành hơn so với trước đây. Từ đó, chủ động hơn sắp xếp thời gian cũng như kiểm tra kỹ thông tin chuyến bay của mình.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Đặt vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ có ngay tại BestPrice

Hy vọng, với những khách hàng thường xuyên đặt vé máy bay gấp sẽ có thêm lựa chọn khi mua sát giờ với Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, BestPrice mong rằng đã giúp bạn cập nhật được những thông tin hữu ích mới nhất giúp bạn dễ dàng sắp xếp chuyến bay sao cho phù hợp với lịch trình.

Để được hỗ trợ mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ một cách nhanh chóng nhất, nhanh tay gọi đến tổng đài tư vấn 1900 2605 hoặc truy cập website https://www.bestprice.vn/ve-may-bay. Đừng quên, công ty hiện vẫn đang triển khai các chương trình ưu đãi riêng dành cho khách hàng đặt mua vé máy bay tại bestprice.vn đó chính là MIỄN PHÍ GIAO VÉ và TAXI RA SÂN BAY. Chi tiết khuyến mãi tham khảo thêm ngay tại đây.

Trúc Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

889 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp