Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar và Bamboo Airways khuyến mãi

2901 Views
Với nhu cầu di chuyển, đi lại bằng đường hàng không ngày càng phổ biến như hiện nay, các hãng liên tục tung ra những chương trình săn vé 0 đồng cũng như hàng ngàn ưu đãi khác nhau. Vậy làm thế nào để săn được vé máy bay giá rẻ và uy tín trong năm 2019 này. Cùng BestPrice điểm qua những lưu ý sau đây nhé.

Mục lục bài viết

    • 0.1 Các hãng hàng không Việt Nam và giá một số chặng nổi bật năm 2019
    • 0.2 Cách săn vé máy bay giá rẻ năm 2019 tại BestPrice
    • 0.3 Đặt vé máy bay tại BestPrice sẽ có ưu đãi gì?

Các hãng hàng không Việt Nam và giá một số chặng nổi bật năm 2019

Thị trường hàng không của Việt Nam hiện đang có 3 hãng chính đó là: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific. Những ông lớn này đều có chặng bay đến đa số sân bay nội địa, cũng như một số chặng đến các sân bay quốc tế khác nhau. Ngoài ra, có một hãng hàng không mới toanh được cho là tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian gần đây chính là Bamboo Airways Trực thuộc tập đoàn FLC và mới bắt đầu mở bán vé vào ngày 12/01/2019 vửa qua. Nâng tổng các hãng hàng không của Việt Nam lên thành 4 hãng. Vậy bạn có thật sự biết đến sự khác nhau và giá chênh lệch giữa các hãng chưa? Cùng BestPrice tìm hiểu qua những hãng bay này nhé.

- Vietnam Airlines: Được coi là người anh cả trong các hãng hàng không, Vietnam Airlines không chỉ là hãng bay đầu tiên mà còn là hãng mở màn cho kỷ nguyên mới của đất nước từ những năm 1956. Hiện nay, hãng đã liên kết với 49 sân bay thuộc 26 quốc gia trên toàn thế giới.

- Vietjet Air: Nhắc đến Vietjet là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các chương trình khuyến mại như: săn vé 0 đồng, săn vé miễn phí,… Đây chính là một trong những cách đấy mạnh tên tuổi, thị phần công ty cũng như biến nó trở thành một đối thủ đáng gờm nhất với các hãng hàng không khác.

- Jestar Pacific: Với Slogan "giá rẻ mỗi ngày, mọi người cùng bay", Jestar đã thật sự trở thành hãng hàng không giá rẻ, giúp tất cả mọi người, ai cũng có thể đi máy bay được.

- Bamboo Airways: Trực thuộc tập đoàn FLC, là hãng hàng không 5 sao duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Với thông báo mở bán vé vào ngày 12/01/2019 vừa rồi đã khiến không ít người hào hứng cũng như đứng ngồi không yên vì những chính sách và tiện ích mà hãng này hứa hẹn mang lại.

Mỗi hãng hàng không đều có những đặc điểm, tiện ích và chi phí phù hợp riêng với túi tiền của từng người. Cùng BestPrice điểm qua giá một số chặng bay và sự chênh lệch giữa các hãng hàng không nhé:

Sự chênh lệch giá vé giữa các hãng hàng không tại một số chặng bay bất kỳ

Sự chênh lệch giá vé giữa các hãng hàng không tại một số chặng bay bất kỳ

Cách săn vé máy bay giá rẻ năm 2019 tại BestPrice

Bên cạnh việc gia tăng số lượng các hãng hàng không, việc cạnh tranh khuyến mại cũng bắt đầu diễn ra ồ ạt, kéo theo đó là hàng loạt những đại lý bán vé mọc lên theo. Vậy làm sao để bạn có thể kiểm tra và săn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ và uy tín? Cùng BestPrice điểm qua những đặc điểm của một đại lý bán vé máy bay uy tín nhé:

- Các thông tin về công ty được công khai bao gồm: Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, giá các dịch vụ, hình ảnh nhân viên.

- Thông tin website được thiết kế rõ ràng, mạch lạc, được cập nhật liên tục.

- Công ty đã có giấy chứng nhận đăng ký giấy phép với bộ công thương.

- Có những chứng nhận từ các cộng đồng mạng tên tuổi trên toàn thế giới như: TripAdvisor

Ngoài ra, BestPrice có chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng, bạn có thể chọn chặng, hãng bay và ngày khởi hành tại ô search như BestPrice đã khoanh dưới đây để yên tâm săn cho mình được chiếc vé không chỉ rẻ mà còn vô cùng uy tín của các hãng Vietjet Air, Vietnam Airlines, JetStar và Bamboo Airways năm 2019 nhé.

Chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng của BestPrice

Chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng của BestPrice

Bên cạnh đó, nếu bạn đã ấn định được ngày đi cụ thể và muốn săn cho mình những chiếc vé rẻ cụ thể thì cùng BestPrice thực hiện ngay các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn điểm đi, điểm đến. Chọn ngày khởi hành và ngày về (nếu có). Chọn số lượng người đi (người lớn, trẻ em,…) Sau đó ấn vào tìm vé giá rẻ và cuối cùng ấn tìm ngay.

đặt vé máy bay trúng ngay combo miễn phí

đặt vé máy bay trúng ngay combo miễn phí

Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị cho bạn bảng giá vé từ thấp đến cao của tất cả các hãng trong nước và quốc tế, bạn chỉ cần cân nhắc chọn giờ bay phù hợp rồi ấn vào chọn vé để xem đầy đủ thuế phí. Sau khi ấn tìm ngay mà bạn muốn chọn thêm chi tiết thời gian bay (sáng, trưa, chiều, tối) hoặc chọn riêng hãng bay mà bạn thích thì có thể ấn thêm vào 2 ô search BestPrice đã khoanh dưới đây:

các thao tác đặt vé máy bay

các thao tác đặt vé máy bay

Bước 3: Sau khi chọn vé, bạn xem chi tiết thông tin ngày bay, giờ bay, thuế phí và tổng tiền xem đã phù hợp chưa rồi ấn vào tiếp tục. Cuối cùng điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn chi tiết nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ cùng BestPrice

Đặt vé máy bay giá rẻ cùng BestPrice

Chi tiết hướng dẫn cách đặt vé giá rẻ bạn có thể xem ở video dưới đây:

Video hướng dẫn đặt vé của BestPrice

Đặt vé máy bay tại BestPrice sẽ có ưu đãi gì?

Đúng như tên gọi, BestPrice luôn mang đến cho bạn những giá vé máy bay rẻ nhất, tương ứng với chất lượng và cam kết đi kèm sự uy tín. Khách hàng đặt vé máy bay tại BestPrice có thể hoàn toàn yên tâm vì công ty chính là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trên cả nước. Kết nối trực tiếp với các hãng giúp đặt và giữ vé máy bay một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất. Luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, hiện nay công ty đang có chương trình miễn phí giao vé tại nhà, tặng mã code giảm giá cũng như tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật,... Và cuối cùng, mọi thông tin chi tiết cũng như những câu hỏi thường gặp về cách săn vé máy bay giá rẻ năm 2019 bạn vui lòng truy cập trang web của BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay

Chương trình miễn phí giao vé tại BestPrice

Chương trình miễn phí giao vé tại BestPrice

Chúc các bạn luôn đặt được vé máy bay ưng ý và hài lòng trên mỗi chặng đường cùng BestPrice!

2901 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp