Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dã ngoại Tam Đảo: suýt xoa món bò tái kiến đốt

2079 Views
Giữa không khí se se lạnh của nói rừng Tam Đảo, nhâm nhi ly rượu chít cùng miếng thịt bò tái kiến đốt nóng hổi, chắc chắn gia đình bạn sẽ có chuyến dã ngoại cuối tuần tuyệt vời khó quên.

Sau những căng thẳng của công việc, hãy cùng gia đình mình tổ chức chuyến dã ngoại tại Tam Đảo dịp cuối tuần. Giữa không khí se se lạnh tràn mùi thiên nhiên, quá tuyệt khi cùng nhau quây quần bên lò nướng, vừa suýt xoa thưởng thức món Bò tái kiến đốt nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Toàn cảnh Tam Đảo

Toàn cảnh Tam Đảo

Nhắc đến bò tái kiến đốt, người nào từng nếm thử sẽ nhớ mãi, từ cách chế biến đến hương vị, tất cả có lẽ gói gọn trong từ “lạ”. Đây là món ăn đặc trưng của Tam Đảo mà những vị khách tới đây tuyệt đối không nên bỏ qua. Thịt bò phải là thịt tươi sống, thậm chí còn ấm nóng, sẽ được cắt từng mảnh đem treo ngay cạnh các tổ kiến rừng.

Món bò tái kiến đốt

Món bò tái kiến đốt

Kiến Tam Đảo

Kiến Tam Đảo

Miếng bò tái sau khi được chế biến

Miếng bò tái sau khi được chế biến

Sau đó họ sẽ cố gắng chọc cho đàn kiến bung ra khỏi tổ và đốt miếng thịt. Chính điều này đã tạo nên hương vị khác biệt cho món ăn. Sau đó, các miếng thịt sẽ được đem về rửa qua bằng nước muối loãng và nướng tái trên bếp than hồng.

Rau sống tại Tam Đảo

Rau sống tại Tam Đảo

Thái miếng thịt ngang thớ, ăn kèm với rau sống và chấm cùng loại nước tương đặc biệt làm từ ngô và đậu.

Miếng thịt bò mềm thơm lạ lùng, rau sống tươi dòn dụm và nước chấm bùi ngọt sánh mịn, tất cả sẽ hòa quện và tạo nên vị đậm đà khó quên

Công ty CP Công Nghệ Du Lịch BestPrice

Điện thoại: 1900 2605

Đặng Tố Loan

2079 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp